-bác có thể tưởng tượng 1 con boss mà nhọc nhằn đánh nó ở multi mất 1 tháng - normal mode . -nói chứ chắc cỡ nightmare hay hell mới thế . Cho boss có 1001 combo và skill khác nhau là quánh vật vã liền . -ý mình là đồ ngon chỉ drop ở boss & boss khó farm , nếu cứ 1 quest mà boss quest đó skill nhặng xị cả lên thì vài tháng chả kịp đâu . Gần 6 năm Blizz nó làm WoW với đủ loại skill & boss fight khác nhau; chỉ cần nó lấy cỡ 75% kinh nghiệm làm boss fight đó bỏ sang D3 rồi tăng stat lên là 1 con boss quest thôi có khi đánh cũng vật vã chứ đừng nói tới 1 act . -dĩ nhiên thì tới khi nào mà đồ đạc lỉnh kỉnh cả rồi, kiểu như lv item và lv của char lên 90, thì có thể farm được boss ở lv6-70, kiểu thế, còn boss ở ngang lv90 đó thì đánh vẫn thấy vật vã, được vài tháng rồi mới quen được đại loại thế. -thằng Blizz giờ nó tính ghê lắm. Bên SC2 kìa , đến lúc 90% unit được đưa vào sử dụng trong melee và các strat & build gần có đầy đủ thì đùng 1 phát: ra exp, đến lúc đó mọi thứ coi như reset hết cả =). D3 có khi mình vừa hết nightmare đã ra exp =). -nói chứ naz đang mong nó ko đi theo hướng "làm vừa lòng số đông" như vừa làm với WoW, thất vọng vãi ra...trước mắt thì thấy SC2 làm hài lòng dân chơi melee trước h chứ ko phải tất cả mọi ng` là mình vui rồi, lần này cũng thế thì tuyệt. -soulbound chắc hem có đâu...hoặc có thể có mà chỉ có mấy món đồ "cuối" luôn thì mới vậy . Đại loại như 1 set item 5 món, món cuối drop ở boss cuối và soulbound =), 4 thằng kia trade vô tư. Vẫn còn nhớ hoài cái cảm giác của WoW ngày xưa (giờ hết rồi =(), ra bg thấy thằng hunter cầm cung legendary là quay đầu chạy...mong là D3 cũng giống thế .
Boss mà bụp vài ngày đã nản lắm rồi :( được cái là thành quả đạt được có thể đổi bằng giá trị thật cũng thấy khá phấn khích
Cái đó là haste, 1per sec là 1 hit/sec vi dụ búa đánh 2s 1 hit nếu được add thêm 0.5 thì đánh còn 1,5s 1 hit. Nhưng mà cái này là tôi đoán vậy thôi.
vấn đề rất khó hiểu, vũ khí có 2 dòng là dam/1s và dam của vũ khí, như hình trên là 319.1 dam/s và dam 260-281, có 2 dam trong 1 cây vũ khí thì dam tính như thế nào, chỉ số nào quan trọng hơn, bó tay Bilzzzz.
Trong hình trên thì weapon có 3 dòng là _ 319.1 damage per second _ 260 - 281 damage _ 1.18 attacks per second Tôi thử theo phép tính : " [(260 + 281) / 2] * 1.18 " ([(min damage + max damage) /2] * 1.18 ) thì đúng bằng 319.1 (thật ra thì là 319.19). Vậy nếu công thức trên đúng tức là con số 319.1 kia là damage trên 1 giây và được tính trung bình damage, damage thật sự gây ra thì vẫn là dao động giữa 260 - 281 / hit. Và 1.18 chính xác là số lần thực hiện 1 cú đánh trên 1 giây, và cái option "+0.18 attacks per second" là để thay thế cho dòng option "Increased Attack Speed" thường thấy. Theo nhận định cá nhân thì thấy dòng option này có vẻ hay và tiện lợi hơn cho gamer khỏi phải tính toán phức tạp cũng như sự khác biệt sẽ rõ rệt hơn. Ngoài ra thì còn dòng option cuối của weapon cũng là 1 option mới, có ai mắt tinh thì ghi ra mình xem với, mình bị cận thị không nhìn rõ =,="
chưa chơi qua nên nhìn các dòng trạng thái đó hơi vô cảm, chẳng thấy gì, mà chữ nhỏ tí ti như vậy thì nhìn thấy gì đâu
cái dòng cuối là duration of control imparing effects reduced by 10% cái đó chủ yếu cho PvP giảm time bạn bị những effects như slow, snare v.v
những ai từng chơi wow thì đọc mây dòng dmg đó là hiêu ý mà. vi dụ nhé: 319,1 dmg/sec là trung bình. 260-281( mờ nhìn kô rõ) là dmg của weapon. 1,18 la trong 1 giây đánh 1,18 đòn nghĩa là 1 đòn đánh nhanh dưới 1 giây. ---------- Post added at 01:00 ---------- Previous post was at 00:56 ---------- vũ khí chỉ có 1 dam thôi, tại vì nó đánh 1 đòn kô cần đến 1 sec nên mới lên 319,1 dmg/sec. dú du săn đờ sờ tán?