điểm khuyết của SCII

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi Eazy., 23/3/10.

  1. demonkingpe

    demonkingpe Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    203
    Đồng ý với Eazy nhưng với chỉ cách đồ họa như thế thì SC2 mới có thể chơi được ở mọi cấu hình:) chứ Bizzard mà làm đẹp như Crysis thì ;)) chắc khỏi chơi quá=((
     
  2. nicole123

    nicole123 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    1,214
    Nơi ở:
    Ecchi World
    nếu mà unit nào cũng như crysis thì bảo đảm khi 200 unit thì cứ như phim chiếu chậm ;))
    mà game RTS mà chậm 5s thôi là có thể thay đổi bố cục trận đấu ;))
     
  3. demonkingpe

    demonkingpe Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    203
    Mình chỉ sợ là 20 unit là phim chiếu cực chậm rồi:P. Game RTS chậm 2s thôi thì từ 200 farm xuống chắc còn 30-40 quá=))
     
  4. DNK90

    DNK90 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,060
    yêu cầu game thể loại chiến thuật:
    unit: no limit :-s
    đồ họa: cỡ như Crysis là vừa :-ss
    fps: >1xx :-o
    ráng chờ, chắc chắn sẽ có ^^!!!
     
  5. blackstarlet

    blackstarlet Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    1,237
    Nơi ở:
    BSAA
    sẵn tiện cho mình hỏi là mình chơi starcraft 2 crack mà khi vào có cách nào chọn phe ko , thấy nhấn vào lazy chọn map và chiến , có cách nào chọn phe ko thank:D
     
  6. badboy91

    badboy91 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/7/06
    Bài viết:
    1,589
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đã nói rồi, ai thích AA thì vào trong control center của Card mà force 2x 4x 8x có hết, với game RTS như thế này liệu AA thì còn bn mà kêu thô vs cả không thô, muốn đẹp muốn không thô thì import vào 3d max render 1 cái 5' là lung linh ;)
     
  7. Mr.LeeVis

    Mr.LeeVis Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/8/09
    Bài viết:
    739
    Nơi ở:
    Gotham
    theo nhận xét cá nhan thì T có phần lép vế hơn so với P và Z
     
  8. demonkingpe

    demonkingpe Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    203
    Hiện nay các pro T cũng như cộng đồng SC2 của thế giới cũng cho rằng T đang lép vế hơn hẳn 2 race còn lại do P có Chrono Boost giúp nâng cấp + mua lính nhanh, Mothership hỗ trợ tàng hình diện rộng trong khi T lại được xem là race chống tàng hình ẹ nhất=((. Còn Z thì có Q giúp đẻ cực lẹ + cái Nexus Worm cực kì imba giúp di chuyển lính nhanh đến chóng mặtb-(. Nhưng bạn yên tâm dù gì thì đây cũng chỉ mới là beta thôi, full thì chắc chắn sẽ cân= ngay mà;;)
     
  9. DNK90

    DNK90 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,060
    nói zậy chứ con Raven là mạnh nhất trong các detector, toàn skill khủng;))
     
  10. Tvk

    Tvk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/10/02
    Bài viết:
    323
    bác nào chê đồ họa SC II thì lấy gương soi vào, sẽ thấy chữ NOOB ngay trên mặt bác đấy. Chơi RTS có ai soi từng unit đâu ?, toàn là lia screen như điện để macro/micro , lại còn thô với chả xấu =)).

    Riêng về gameplay thì tớ thấy chuẩn rồi, về khía cạnh balance thì sẽ được hoàn thiện theo từng patch, Blizzard vô đối b-)
     
  11. >Tagme<

    >Tagme< Fröhlich Kaiser

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    1,964
    Nơi ở:
    NewYork
    ghét nhất voice unit,còn lại k có gì chê trách vì còn đang beta,beta mà còn up patch fix balance liên tục thì mới biết blizz nó có trách nhiệm thế nào. :>
     
  12. baby_chocolate8

    baby_chocolate8 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    787
    Nơi ở:
    No Mutants Allow
    nó ra beta cũng là để nhận feedback về game balance, nó ra patch fix balance là chuyện đương nhiên thôi.
    Giả sử là dev khác thì cũng thế, chả thấy chứng tỏ trách nhiệm hơn ở điểm nào :))
     
  13. rain[ws]

    rain[ws] Mega Man

    Tham gia ngày:
    16/2/07
    Bài viết:
    3,090
    SC2 có 3 bản cơ .....

    mong đừng đi vào lối mòn về balance của war :-s sửa lên sửa xuống đến tận 1.24 :-s
     
  14. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Sao lại là lối mòn trong khi người chơi cứ phàn nàn vể độ balance nhở?
    Có lẽ...balance perfect như SCI thì hơi bị khó :-"
    Vì nếu patch có thêm unit thì lại balance coi như là từ đâu, đằng này có tới 3 bản, 1 bản ko biết có bao nhiêu bản patch. Blizz lần này mệt rồi =))
     
  15. MCLEKael

    MCLEKael Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/08
    Bài viết:
    87
    nhà cữa hư hỏng hiệu ứng cháy nổ máu me ko biết blizzard có chỉnh sữa gì nữa ko theo mình như thế thì ko đạt

    con mothership có cái tàng hình cả nhà theo mình ko cần thiết hoặc có thể 1 chiến thuậ gì đó là lạ, các skill của nó xét cho cùng như Arbiter, mothership khác nó thêm đểm là có cái thân to hơn và bắn trâu hơn nhựng chỉ có 1

    con carrier có vẽ hơi bé và xấu hơn, mấy con interceptor nhìn điêu điêu phải như starcraft1 như vầy nè
    [​IMG]

    dark archon mất

    nhiều unit mất đi và thay vào nhiều unit tẻ nhạt, nhiều unit trong starcraft2 thấy thất vọng làm sao ko chụi nỗi

    trên chỉ là ý kiến cá nhân của mình
     
  16. demonkingpe

    demonkingpe Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    203
    Mình thấy Mothership rất lợi hại, skill mass invi của nó rất hữu ích trong việc công lẫn thủ, đặc biêt khi Bizzard đã cân = khả năng phát hiện tàng hình cho cả 3 phe, đặc biệt là Zerg ko còn sở hữu 1 lượng lớn unit chống tàng hình nữa trong khi MS có thể tàng hình cho gần 50 unit gần đó nên nó ko hề yếu đâu, thêm skill Votex hút lính trong 20s, bạn thử hình dung quân chủ lực của mình vào đó nghỉ 20s thì căn cứ của bạn sẽ ra sao nhé;))
    DA mất thì mình cũng thấy tiếc nhưng có con Sentry rất hiệu quả trong việc chống rush từ sớm, đặc biệt là khi PvZ, chỉ cần 2-3 con bạn có thể chống được combo zerling-baneling-roach từ early game.
    Carrier thì yếu hơn thấy rõ mặc dù dame máy bay con x2b-) do range thấp và tốc độ bắn của máy bay con chậm nhưng mình thấy như vầy thì game cân = hơn vì nếu như SC1 late game bạn mà có chừng 6 con C thì đối thủ rất vất vả để chống cự nhưng h thì dễ hơn rồi:)
    Nói chung mình khá hài lòng về bản beta, mặc dù có nhiều sự thay đổi về Unit nhưng mình nghĩ đó cũng là cơ hội tốt để có thêm nhiều chiến thuật mới, hay hơn và đa dạng hơn;)
     
  17. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,470
    Nơi ở:
    HCM
    bữa nay đánh map 8 AI, toàn bộ tài nguyên đều 50k, chia 2 phe 4 vs 4 2` vãi, nguyên cái bản đồ lúc nào cũng tíu tít vui nhộn. Bựa cái thua hoài, win dc có 1 trận, toàn phải kéo quân sang cứu chúng nó. Dc hơn 45 min thì thất thủ.


    Te + Toss cực kì nguy hiểm, mấy đợt cuối cùng chúng nó phối hợp mỗi lần đi mười mấy chiếc B.Cruiser + cả chục con Immotal và 1 đám nhố nhăng khác <---- ko cách nào đỡ nỗi. Còn AI Z tới giờ thì ngu hết biết, trận nào cũng là race chết trước
     
  18. .Fatality

    .Fatality Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/1/10
    Bài viết:
    912
    Nơi ở:
    HCM
    đánh cùng phe AI chả bao h cho nó lấy Z cả =)) thường thì P để def ngon 1 tí, mà tụi nó toàn hội động thằng AI trc xong mới kéo wá mình, toàn fải kéo quân đi thủ giùm nó =.= mà sao có cảm giác AI phe mình lúc nào cũng ngư hơn phe nó ấy =.=
     
  19. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,470
    Nơi ở:
    HCM
    1 phe 4 đứa nên tui muốn có đủ nạc, mỡ với xương. Vấn đề ở chỗ mấp map hiện nay nhỏ xíu, vướng cái creep thiếu chỗ xây nhà
     
  20. rain[ws]

    rain[ws] Mega Man

    Tham gia ngày:
    16/2/07
    Bài viết:
    3,090
    oạc :-s sao mình chỉ 2v2 được thôi nhỉ :-s

    mà đánh với AI mà để đến 45 min thì ... ;))
     

Chia sẻ trang này