theo update này thì dự là cháu nào sẽ thành hot pick nhỉ nhìn từ trên xuống dưới toàn là nerf sạch sẽ mới ra chắc sẽ có thím SwaggerFiend pick liên tục, thấy remodel khá ngầu
BS lên Eul là đủ, cái bloodrite aoe pure dam khủng vãi còn gì, đi cùng aoe như treant tide các kiểu thì lại chả hot pick.
Hero Changelog (nốt và hết): Leshrac: - Ulti Pulse Nova damage tăng từ 80/120/160 lên 100/130/160 damage/s (có gậy xanh là 160/190/220). - Mana cost để kích hoạt Pulse Nova giảm từ 110 xuống 70/90/110. > Buff cần thiết cho cái ulti mà gần như hiện giờ chả mấy ai tăng trước lvl12 cả :v Lich: - Ice Armor giờ slow hero range đầy đủ thời gian thay vì nửa thời gian hiệu lực như trước. Lina: - Light Strike Array cast range tăng từ 600 lên 625. - Light Strike Array stun tăng từ 1.6/1.7/1.8/1.9 lên 1.6/1.8/2/2.2s. (về late game thì 0.3s stun là thêm được 1 hit đánh tay rồi ) - Laguna Blade sau khi upgrade Aghanim Scepter lên sẽ không tăng damage nữa, và chuyển damage type thành Pure Damage có xuyên chống phép. Lion: - Skill 1 Earth Spike tăng damage từ 60/130/200/260 lên 80/140/200/260. Lone Druid: - Spirit Bear giờ có 300 mana. (OH SHIT! Giờ không cần phải mua Arcane Boot để chơi Abyssal Bear, Dagon Bear hay thậm chí là Mekasn Bear nữa rồi :'( Hãy tưởng tượng gấu bố có Ethereal Blade và 2 bố con cầm 2 cái Dagon 5 - new LD build ) - Lượng XP nhận được khi Spirit Bear dùng Hand of Midas giờ sẽ được chuyển về cho gấu bố - Spirit Bear khi chết sẽ gây 10% lượng máu tối đa của nó cho gấu bố dưới dạng Pure Damage (thay vì 100/200/300/400 Composite damage như trước). Lycan: - Shapeshift giờ không còn cho 1.5 BAT nữa - Shapeshift cooldown từ 100/70/40 lên 120/90/60s - Shapeshift ms tăng từ 522 lên 650 - Shapeshift giờ phải mất 1.5s để biến hình > Trừ việc giờ vô địch về đua tốc độ thì cái ulti của Lycan bị phế sạch, đúng như dân tình vẫn mong đợi bấy lâu Magnus: - Empower giờ không còn bị dispel bởi chống phép (Spell Immunity) nữa. - Empower mana cost tăng từ 40 lên 30/40/50/60. Medusa: - Tỉ lệ damage Mana Shield hấp thu tăng từ 50 lên 60% - Tốc độ bay đi của Mystic Snake tăng từ 633 lên 800ms. - Tốc độ quay về của Mystic Snake giảm từ 833 xuống 800ms. - Lượng mana cướp được từ Mystic Snake tăng từ 20/30/40/50 lên 20/35/50/65 mỗi mục tiêu. Meepo: - Slot giầy của Meepo clone giờ sẽ nằm ở vị trí giống y như Meepo chính. Mirana: - Tốc độ leap giảm từ 2000 xuống 1600ms. - Khoảng cách leap cân chỉnh lại từ 630/720/780/870 thành 600/700/800/900 range. Nature's Prophet: - Chống phép của đệ gọi ra bằng Call Treant giảm từ 20% xuống 0%. (take that, ***** ) Necrophos: - Thời gian hồi sinh tăng thêm do bị giết bởi ulti Reaper's Scythe tăng từ 30% lên 30s cố định. (thảm cmn họa vào early và mid game luôn ) - Heartstopper Aura giờ không gây ra HP Removal nữa mà khiến đối phương chịu tác dụng bị hồi máu ngược (negative regenaration), tức là tốc độ hồi máu bị âm. Vẫn giết được người như thường Night Stalker: - Bonus as của Hunter In The Night tăng từ 45/55/65/75 lên 45/60/75/90. - Thời gian hiệu lực của ulti Darkness tăng từ 25/50/80 lên 40/60/80s. > Buff rất mạnh cho NS sau thời gian dài chả có mấy ai pick Ogre Magi: - Tốc độ regen HP cơ bản tăng từ 0.5 lên 2.5HP/s. (buff cho giai đoạn đi lane của OM rất nhiều) - Damage của skill 1 Fireblast giảm từ 80/145/210/275 xuống 60/120/180/240. - Tỉ lệ ra 2x Multicast tăng từ 25/40/50 lên 40/50/60% - Khoảng cách giữa mỗi lần cast trong multi cast tăng từ 0.3 lên 0.4s (áp dụng cho Ignite và Fireblast). Omniknight: - Giáp cơ bản tăng 1 - Damage AoE của Purification tăng từ 240 lên 260. Outworld Devourer: - Tỉ lệ kích hoạt Essence Aura tăng từ 10/20/30/40% lên 40% mọi cấp. - % max mana mà Essence Aura hồi giảm từ 25% thành 10/15/20/25%. - Ulti Sanity's Eclipse có gậy xanh giờ sẽ luôn kích hoạt hiệu ứng hút mana. PA: - Đảo ngược lại tác dụng hiển thị trên minimap của skill Blur (không hiện icon trên minimap nếu không đứng cạnh kẻ địch nào, tức là farm ở lane trống hoặc chạy qua ward vô tư ) Phantom Lancer: (rework) - Gỡ ra khỏi Captain's Mode. - Agility mỗi lvl giảm từ 4.2 xuống 3.0. - Agility cơ bản tăng từ 23 lên 29. - Strength cơ bản tăng từ 18 lên 21. - Skill 1 Phantom Lance giữ nguyên. - Skill 2 Phantom Rush: Passive có cooldown. Khi ra lệnh tấn công với một mục tiêu ở ngoài tầm đánh thì PL và cả illusion đều được hưởng khả năng đi xuyên unit và được tăng ms. Bonus sẽ mất ngay khi lệnh tấn công bị hủy. Khoảng cách tối thiểu kích hoạt: 300 range Khoảng cách tối đa kích hoạt: 600/700/800/900 range Cooldown: 16/12/8/4s (skill rất mất dạy, chưa rõ bonus ms thế nào nhưng sau này khả năng truy đuổi của PL và đồng bọn tăng lên rất nhiều) - Skill 3 Doppelganger: target lên một khu vực, sau đó PL và tất cả illu sẽ biến mất. Sau 1s thì toàn bộ sẽ xuất hiện trở lại với vị trí tráo đổi cho nhau trong khu vực đó. Ngoài ra còn tạo ra thêm 2 illu nữa. Illu 1 gây 0% damage (không rõ là UAM các kiểu có hoạt động hay không, đánh 0 damage mà vẫn có burn mana hay sét nảy thì vui chán ) và nhận 100% damage, illu 2 gây 20% damage và nhận 600% damage - thời gian hiệu lực của cả 2 là 8s. Skill này dùng để né đường đạn (projectile) được, và đồng đội có thể thấy con illu nào là illu 1 (chắc để phối hợp lừa tình). Cast range: 600 AoE khu vực target: 325 Tầm tụ tập illu: 900 (tức là vòng tròn khu vực cast có AoE 325, nhưng illu trong range 900 tính từ tâm chỗ cast cũng được gọi tới để tráo chỗ?) - Juxtapose giờ chuyển thành ulti, cho phép PL và illu tạo ra thêm illu khác. Max illu: 6/8/10 Thời gian hiệu lực: 8s nếu do PL tạo ra, 4s nếu do illu tạo ra Tỉ lệ tạo illu: PL 40/45/50%, Illu 8% % damage illu nhận vào: 500% % damage illu gây ra: 16% Phoenix: - Thêm hiệu ứng nâng cấp Aghanim Scepter: cho phép cast Supernova lên 1 đồng đội, cả hai chui vào hú hí bên trong Mặt trời như lúc Phoenix cast ulti bình thường (có điều ultimate của cả 2 sẽ không được reset cd sau khi sống dậy). Nếu bị đối phương đập chết thì cả 2 cùng tèo, cast range 500. (thú thực là chưa thấy lợi ích thực tiễn ở đâu trừ việc giúp một con support sắp hấp hối channeling nốt cái ulti của nó, và khả năng bóp khoái lạc song châu đồng đội, biến combat thành 3 đánh 5 là rất cao ) [SPOIL][/SPOIL] Pudge: - Turn rate được tăng từ 0.5 lên 0.7. (BUFF!) Puck: - Ulti Dream Coil giờ có tác dụng lên cả unit đang invi và illusion. - Stun khi đi quá phạm vi của Dream Coil được nâng cấp bởi Aghanim Scepter giờ sẽ xuyên cả chống phép, đồng thời thời gian stun cũng tăng từ 1.5/2.25/3 lên 1.5/3/4.5s. >Khả năng Puck lên Scepter vẫn thấp như thường :v Pugna: - Life Drain giờ cast được lên cả đồng đội, cho phép Pugna hồi máu cho đồng đội. (Pugna Io new meta ) Queen of Pain: - BAT giảm từ 1.7 xuống 1.6s. (tăng khả năng carry của QoP) - Ulti Sonic Wave giờ không chọn mục tiêu lên 1 unit được nữa (phải cast xuống đất). - AoE ở điểm cuối của Sonic Wave tăng từ 300 lên 450 range. Razor: - Damage tối thiểu của Plasma Field giảm từ 60/110/140/180 xuống 30/50/79/90, damage tối đa vẫn giữ nguyên. - Static Link giờ không xuyên Linken nữa - Mana cost của Static Link từ 20/30/40/50 tăng lên 50 ở mọi cấp. - Eye of Storm sẽ kết thúc ngay khi chết, dù cho có Aegis. > Nerf thế này chưa ăn thua, ngoại trừ việc Linken (item rất đắt đỏ) có thể counter Static Link và giờ Razor không còn hợp cầm Aegis nữa thì chưa thấy gì đáng kể. Riki: - MS từ 300 xuống 290. - Base damage giảm đi 10. - HP regen cơ bản giảm từ 1.5 xuống 0.25 như hầu hết các hero khác. - Permanent Invisibility giờ là skill thông thường chứ không còn là ulti nữa - Permanent Invisibility có fade time là 8/6/4/2s, cho bonus 4/5/6/7HP regen mỗi giây khi ở trong trạng thái tàng hình (miễn là không tự phá trạng thái tàng hình bằng cách đánh tay thì kể có đối phương có True Sight riki vẫn được hưởng lượng bonus regen này) - Blink Strike giờ chuyển thành ultimate, và cast được lên đối tượng có chống phép. - Bonus damage của Blink Strike là 30/60/90, có 3/4/5 charge, mất 30s để hồi 1 charge, mana cost 40, cast range 800. (chắc là ulti yếu nhất nhì game rồi ) Shadow Demon: - Giờ tăng trực tiếp lượng damage đối phương nhận phải thêm 20/30/40/50%, thay vì gây thêm một lượng damage bằng 20/30/40/50% lượng damage gốc và có type là Pure như trước kia. (tương tự như thay đổi với Penitence của Chen) - Số charge của ulti Demonic Purge khi có Aghanim Scepter tăng từ 2 lên 3. Shadow Fiend: - Lượng soul tối đa từ Necromastery được chỉnh lại từ 12/20/28/36 thành 15/22/29/36. - Debuff của ulti Requiem of Soul sẽ có hiệu lực khi làn sóng va chạm với đối tượng, thay vì xảy ra trong một khu vực AoE nhỏ hơn chút ít như trước đây. - Slow từ Requiem of Soul tăng từ 20 lên 25%. Shadow Shaman: - Mana cost của Shackle được chỉnh lại từ 110/130/155/185 thành 140/150/160/170. (coi như nerf, vì Shackle thì chỉ lấy 1 nháy lúc đầu ) - Mass Serpent Ward cooldown tăng từ 110 lên 120s. (hòa cùng không khí nerf bọn pusher ) Silencer: - Tỉ lệ intelligent chuyển thành damage của Glaives of Wisdom tăng từ 30/45/60/75% lên 30/48/66/84%. - Mana cost của Global Silence tăng từ 250/350/450 lên 250/375/500. Skywrath Mage: - Concussive Shot slow được chỉnh lại từ 40% thành 30/35/40/45%. - Đường đạn của Concussive Shot giờ có thể né được (disjointable). (cái nerf này mới thấy đáng kể ) - Ultimate Mystic Flare gây damage trong vòng 2.2s thay vì 2s như trước. (tổng lượng damage vẫn giữ nguyên, tức là giảm khả năng burst damage của nó đi tí chút) > Không nerf Ancient Seal thì vẫn hot như thường Slardar: - Stun của Slithereen Crush tăng từ 1/1.5/2/2.5 lên 1.6/1.9/2.2/2.5s. (fck yes ) Slark: - Slark đang bật Shadow Dance giờ sẽ không bị hiện trong Chronosphere nữa. (cái này giống nerf FV hơn là buff Slark ) Sniper: - Headshot giờ sẽ không gây ra 0.25s stun nữa mà là 0.5s slow 100% ms và as. (độ khó chịu có khi còn bựa hơn trước, bù lại thì con khắm lọ này không còn cancel channeling dễ như trước nữa ) - Shrapnel tăng AoE từ 400 lên 450. (buff khá ngon) Spectre: - Tỉ lệ thay đổi ms khi ở trên đường do Spectral Dagger mở ra tăng từ 5/9/14/18% lên 8/12/16/20% (Spectre được tăng, đối phương bị giảm). - Đường đạn cảu Spectral Dagger có tốc độ giảm từ 857 xuống 800. Spirit Breaker: - Charge of Darkness giảm cd từ 35 xuống 12s - Cooldown của Charge of Darkness sẽ chỉ reset khi đã chạm mục tiêu hoặc đã bị cancel. - Empowering Haste aura giờ sẽ có thêm 1 tác dụng active có cd 20s (giống Aura của Drow). Khi active lên sẽ gia tăng 50% tác dụng của Aura trong 6s (bonus từ 6/10/14/18% thành 915/21/27%), bù lại thì khi nó hết tác dụng và đang cd thì hiệu ứng sẽ giảm đi 1 nửa (3/5/7/9%). - Damage của Greater Bash tăng từ 10/20/30/40% lên 22/28/34/40% lượng movement speed. > Buff tương đối mạnh cho SB. Cơ mà không sửa lại BAT về 1.7 và/hoặc làm Bash không đẩy đối phương đi thì vẫn còn yếu lắm Storm Spirit: - Mana cost của Ball Lightning khi bay mỗi 100 range được chỉnh từ 10 + 1% thành 12 + 0.7%. (buff rất mạnh, khả năng cao là để góp phần dìm thêm Tinker xuống ) Sven: - Thêm nâng cấp Aghanim Scepter cho Sven: khi bật God's Strength thì sẽ có thêm aura có AoE 900 khiến team được 40/60/80% base damage. (Support Sven giờ sẽ có thêm 1 item nữa trong wish list :v ) Technies: - Landmines giảm cooldown từ 25/20/15/10 xuống 19/16/13/10s. Damage type cũng chuyển hẳn từ Composite sang Physical (lượng damage cụ thể giảm từ 300/400/500/600 xuống 225/300/375/450). - Suicide Squad, Attack! chuyển damage type từ Composite sang Physical. - Suicide Squad, Attack! damage giảm 650/850/1150/1550 (damage nổ ngoài rìa 350/400/450/500) thành 500/650/850/1150 (260/300/340/380) - Thời gian stun của Stasis Trap giảm từ 3/4/5/6 xuống 2.5/3/3.5/4s. - Bán kính kích hoạt của Stasis Trap giờ bằng với bán kính stun (từ 200 lên 450). - Thời gian tồn tại của Stasis Trap tăng từ 270/300/330/360 lên 360s mọi cấp. (buff mạnh cho skill bị đánh giá thấp nhất của Technies) - Thời gian tồn tại của Remote Mine tăng từ 8 lên 10 phút. - Tầm nhìn của Remote Mines giảm từ 900 xuống 700. - AoE của Remote Mines tăng từ 400/410/425 lên 425 mọi cấp. - Batrider đang dùng Firefly, đệ Familiars của Visage, Hawk của Beastmaster và Flying Couriers giờ không kích hoạt Landmines nữa. (Bat rider cầm gem, chiến thuật mới counter Technies ). TA: - Psionic Trap cd giảm từ 11/9/7 xuống 11/8/5s. Terrorblade: - Được thêm vào Captain's Mode. (dự là sẽ trở thành Lycan ver 2) - Sunder cast point được giảm từ 0.5 xuống 0.35. (buff cho cái ulti khốn khổ của nợ này) Tidehunter: - Lượng damage giảm từ Anchor's Smash từ 60% xuống 45/50/55/60%. Timbersaw: - Thêm nâng cấp Aghanim Scepter, cho phép Timber bắn ra được 2 lưỡi cưa khi dùng Chakram. [SPOIL][/SPOIL] Tinker: - March of Machines giờ không còn xuyên chống phép nữa. (no more Ancient ) Treant: - Nature's Guise giảm mana cost từ 90/80/70/60 xuống 60 mọi cấp. - Thêm nâng cấp Aghanim Scepter: Cho thêm 1 skill có tên Eye in the Forest, cho phép Treant niệm phép lên 1 cái cây để nó cũng cấp tầm nhìn cho mình (800 range, xuyên địa hình). Nếu Treant dùng ulti Overgrowth thì những unit xung quanh cái cây được niệm phép cũng sẽ bị trói và gây damage. Đối phương có thể thấy cái cây cũng như hiệu ứng 800 range xung quanh nó nếu có True Sight. Cast Range: 160 (vãi ngắn) Cooldown: 55 Overgrowth Bonus Damage: 135 damage/s (3/4/5 lần nhảy) Mana Cost: 100 Troll Warlords: - Whirling Axes khi đang ở dạng range có cd giảm từ 20 xuống 20/19/18/17s. - Tầm nhận đối tượng để auto attack tăng từ 600 lên 800 range. (tức là bán kính dò tìm đối tượng để tự động đánh - fix lại để giống như các range hero khác) Tusk: - Ice Shards giờ không còn tự dựng lại khi đụng phải hero nữa mà chỉ dừng khi đã đi tới địa điểm cast. Cast range cũng tăng từ 1500 lên 1800, và giờ cũng không phá cây nữa. (có vẻ là nerf...) - Bonus ms của Snowball với mỗi hero bên trong tăng từ 75 lên 100. - Đồng đội giờ đã có thể click vào Snowball để tự chui vào trong Undying: - AoE của Tombstone tăng từ 400/600/800/1000 lên 600/800/1000/1200 :o - Lượng damage nhận vào gia tăng từ Flesh Golem khi có Aghanim Scepter tăng thêm 5% tất cả các cấp, cả giá trị tối thiểu lẫn tối đa (15-30%/20-35%/25-40%). - Slow aura của Flesh Golem tăng từ 9% lên 5-15%, tùy theo khoảng cách của đổi tượng với Undying (tương tự như cơ chế của aura tăng damage nhận vào). VS: - Nether Swap tăng cast range từ 650/925/1200 lên 700/950/1200. (quá ngon ). - Wave of Terror damage type chuyển từ HP Removal sang thành Pure damage có xuyên chống phép. (cancel Blink/Urn/Salve? Fck yes) Venomancer: - Ulti Poison Nova giờ vẫn hiện buff trên đối tượng có chống phép, dù không gây damage :v Viper: - Passive Corrosive Skin của Viper giờ chỉ gây ảnh hưởng lên đối tượng ở trong range 1400 (tức là giờ tele đi nơi khác xa hơn 1400 range thì không sợ chết nhạt vì cái DoT nữa, hoặc như các thanh niên global như Zeus/NP/AA/Spec cũng có thể tự tin dùng ultimate khi máu còn vài chấm mà không sợ tự tay bóp khoái lạc song châu ) - Corrosive Skin không bị phản qua phản lại nhiều lần nữa. (hiển nhiên là để chống một số trò bẩn bựa như Mor tạo bóng của chính Viper, cho nó cắn Viper thật rồi đưa về fountain, để mặc con Viper thật sống dở chết dở vì bị DoT tới chết :v ) Visage: - Cooldown skill Stone Form của đệ giảm từ 30 xuống 26s. Warlock: - Lượng damage được chia sẻ bởi Fatal Bonds giờ sẽ có cùng type với nguồn damage gốc, lấy giá trị trước khi bị trừ bởi giáp/chống phép. (cancel blink, thật là điếm quá đi ) - Tỉ lệ damage chia của Fatal Bonds tăng từ 20 lên 25% (rất tiếc là do thay đổi ở trên nên cái này e là không phải buff) - Attack range của Golem tăng từ 100 lên 225. - Golem BAT giảm từ 1.35 xuống 1.2s - HP regen của Golem tăng từ 15/20/25 lên 15/30/45 HP/s - AoE damage đốt của skill Immolation từ Golem tăng từ 250 lên 300. - Tỉ lệ ra đòn Flaming Fist của Golem giảm từ 60% xuống 40% (chắc là để cân bằng cho một mớ buff ở trên) > Warlock khả năng là lại lên hương Weaver: - Thời gian hiệu lực của Swarm tăng từ 8/12/16/20s lên 14/16/18/20s. - Shukuichi giờ gây damage cho cả unit đang invi. - Damage của Shukuichi giảm từ 90/110/130/150 xuống 75/100/125/150. - Geminate Attack giờ có thể kích hoạt cả item (dạng như damage block của Vanguard/Poor Man's Shield trên người đối phương chẳng hạn, chứ không phải là hit bắn phụ giờ có thể bash/ministun/crit... được ) - Geminate Attack cooldown tăng từ 6/5/4/2.5 lên 6/5/4/3s. Windranger: - Phạm vi móc nối tối đa giữa 2 đối tượng bị Shackleshot trúng tăng từ 525 lên 575. - Thời gian hiệu lực của Windrun tăng từ 2.75/3.5/4.25/5.0s lên 3/4/5/6s. Witch Doctor: - AoE của Maledict tăng từ 165 lên 180. - Đòn bắn nảy sang mục tiêu phụ của Death Ward giờ sẽ tương tác như đòn đánh chính (không phản lại damage vào Witch Doctor khi đối phương bật Blademail). Wraith King: - Mana cost của ulti Reincarnation tăng từ 140 lên 160 Zeus: - Lightning Bolt khi cast xuống đất giờ cũng sẽ bị block bởi Linken. (Linken đợt này được buff trá hình thì phải ) - AoE của passive Static Field tăng từ 1000 lên 1200. (RẤT TO)
mình đã tưởng tượng ra gấu bố, gấu con mỗi thằng 1 cái book thì liệu trụ đc chịu đc mấy vả đây aghanim càng ngày càng nhiều
con công nhân nghành chó earth spirit lại đc buff FailFish - Thêm Aghanim's Scepter: Thêm 1 skill nữa cho Earthspirit, Enchant Remnant, giúp biến 1 hero trở thành Stone Remnant trong vòng 3s. Khi hết thời gian, Stone vỡ và gây 300 dam trong 300 aoe - Boulder Smash khi target lên unit chỉ có tác dụng select - Boulder Smash vào target sẽ đẩy remnant gần nhất lại trong vòng 200 aoe - Geomagnetic Grip silence làm lại từ 2/3/4/5 thành 2.5/3/3.5/4 - Geomagnetic Grip damage làm lại từ 100/150/200/250 thành 50/125/200/275 - Geomagnetic Grip pull speed lên đồng đội giảm từ 1000 thành 600 - Stone Remnant range giảm từ 1400 xuống 1100 - Sửa Stone Remnant không thể chuyển động dạng project trong Chronosphere - Sửa Stone Remnants không xuất hiện trong fog - Magnetize tăng Aoe tìm kiếm từ 300 lên 400 - Magnetized Stone Remnants biến mất sau 8s thay vì 5s
Thật ra thấy hay nhất là Spirit Breaker SB đi muôn nơi. Giờ có cái skill 2 của SB thì coi như team có thể bớt được cái khoản lên trống, skill 3 được rebalance thì giờ chỉ cần tăng 1 lần vẫn đủ gây dmg kha khá rồi, thay vào đó là tăng skill 2 để tăng cường khả năng truy đuổi hoặc chạy trốn Tuyệt vời ông mặt trời SB.
lol vừa buf vừa neft muốn cái mại gì nữa giảm cả đống dam+efect vào early rồi buf thêm cái agh khá hay tăng khả năng cứu đồng đội BTW: giờ pure dam hình như bị giảm y chang mixed dam nhỉ
^ pure vẫn gây damg chuẩn như trước giờ thôi loại damg: physic - vật lý: giảm bởi armor magic - phép: giảm bởi kháng phép (spell immun, chắc IF thích cách gamer Việt gọi là kháng phép nên chuyển đúng nghĩa tiếng Anh ) pure - thuần: vẫn gây damg chuẩn không bị giảm bới cái gì đã bỏ mixed damg aka composite trong các loại damg thì có thêm xuyên kháng phép hay không. Hầu như mấy skill trước đây xuyên thì vẫn giữ nguyên ngoại trừ march của tinker HP removal với pure thì cơ chế ý như nhau nhưng phân biệt khi làm mất máu cho mình thì gọi là HP removal còn làm mất máu cho người khác gọi là pure
Clockwerk: - Giờ Hookshot đã có thể hook vào neutral creep bình thường. (trước đây thì cast được nhưng lại không bay đến :v ) thích nhất cía này vì clock là core của mình , bây giờ thì dễ thoát chết hơn hẳn rồi . Nhiều pha nó đuổi mà ko hook đc vào neutral creep nên tạch