Mana leak còn có cách đỡ được, vào combat thì cũng ko nguy hiểm lắm. Chứ ulti Bane vừa deal dmg, vừa disable, vừa rút sạch mana thế này thì -_-" Cái nào imba hơn
Storm max skill 1 h farm 1 wave creep trong 8s . Dùng static thi khi đụng vào nhận dame đồng thời tay storm có charge (như skill 3 bản cũ) fệch vào . Tức bây h muốn overload lúc nào cũng đc (cooldown chỉ 4s) .
Dm nghi ngờ nên down về xem thử, toàn sai sự thật Ulti Bane chỉ rút 5% mana per second ờ tất cả lv. Meepo đúng là có giảm dmg Poof nhưng cd vẫn như cũ
Ulti mất đến 25% max mana của mình cả về early lẫn late đều bất lợi, tưởng nó hút đc mana để bù cho dàn skill rút mana của nó chứ ai ngờ. À mà cũng đúng, nếu ulti hút đc mana, brain sap hút đc máu thì con này loạn mất
Bane là một disabler khá tởm nhưng đòi hỏi về item hơi cao. Vào combat muốn tận dụng hết 4 skill thì phải cần lượng mana khá lớn trong khi đó muốn dùng ulti hiệu quả lại phải có bkb. Early thì chỉ cần 1 combo hút máu rồi ulti là có thằng dẹo. Cái ulti bệnh hoạn đã xuyên bkb giờ lại còn được buff thêm nữa chứ .
tôi thấy bane lh tốt đấy chứ con này là con duy nhất cả 3 chỉ số đều = nhau chàng trai đa tài (đô con,hoạt bát,thông minh)
Dota 6.58 beta 34. Undying được thay đổi lần nữa, chiêu soul rip đã trở lại thay cho chiêu Parasite Tombstone cũng thay đổi cơ chế hoạt động: Mỗi giây, Tombstone kiểm tra xem có bao nhiêu quân địch xung quanh và sản sinh ra bấy nhiêu con zombie. Zombie có khoảng 30 máu, có Deathstrike. Sau phát đánh đầu tiên, zombie tự động buf Deathlust, gia tăng tốc độ đánh và chạy. Không thể điều khiển zombie, và mục tiêu chúng đang tấn công chết nó sẽ chết theo. Tombstone và zombie chống phép, máu ít, và có thời gian. Giờ bạn có thể dùng nó trong rừng ( quăng nó xuống đất có thể làm gẫy cây). Rồi dụ càng nhiều creep rừng vào càng tốt. Nhưng zombie ăn 1 hit là chết, thế nên bạn phải dụ cho creep rừng đánh mình. Rồi khi mất máu nhiều quá thì dùng soul rip mà hồi lại. Link down map