ko phải Quay lưng lại Creep rồi mới goblin thì lũ Goblin sẽ chạy từ lưng Creep chạy lên -> mấy con Range yếu đuối chết trước còn mấy con melee thì lúc Goblin đến cũng đã mất khá nhiều HP nên sẽ dễ ăn hơn ko cần ở lại LHK
vậy àh :) thế về late thử 1 goblin xem có chết hết đợt ko đã nói lên manta đễ tránh bị focus khi p hay def=> sống sót thì lên đồ được combat thử thò cái mặt ra coi có bị focus ko ??? để goblin 2 đợt 4 rocket coi có đau ko tinker hơn hẳn các con kia ở tính cơ động nói đơn giản thế này vô combat đánh tanker hay mấy con chủ lực razor,sniper... ???
ai bảo 1 đợt, là 2 đợt đấy chứ tinker cơ động ở cái BoT còn manta thì ngoài cái trò vừa hết bóng thì rearm có lại bóng ngay thì còn trò gì khác
tránh focus khỉ khô gì. Đem cả 3 con ra thì con nào bắn tên lửa với laze sẽ bị focus thế thôi, còn 3 con tinker chỉ dùng để boxing thì sợ gì, nhìn animation mà nó táng thì cấm có sai đem 2 con bóng ra bên kia lại càng cười thích thú
các pro cho em hỏi 1 pure dam thì mất bao nhiu HP ai test thử đc không. lần trước em lấy con Auistha bắn đc 80 pure dam thì thấy mất 130HP không hỉu thế nào :(
Biết thế nào là goblin+ream+goblin ko? Còn lên manta sớm thì ko có dam , ko có int , mà ko có int thì illusion của bạn cũng yếu như sên , chả có cái vẹo gì để mà ăn creep cả . Còn 2 câu này của bạn : Đã ko xuất đầu lộ diện lại còn manta , cái tư tưởng sợ chết của bạn nó lớn đến vậy cơ à ? Uh thì thò mặt ra là bị focus , vậy các hero như lina , TS cũng lên manta luôn đi : .
à, tinker lên hex. bắn laze , tên lửa => hex, xong rồi ulti refresh lại, tên lửa , bắn laze , hex, rồi bắn bắn mấy cái là nó chết luôn
---> tinker ko gank ko kill hero ---> mất 1 hero chả để làm gì trong khi ở early game vừa lao ra bùm bùm chéo cái có người die ( 1 laze 1 rocket 1 lốc rồi realm cái lại rocket + laze --> die chắc chưa kể đồng đội) chí lí khi đó thì găm thêm BoT + Town đi town mất 2s là về nhà rồi blik ra rồi town là xong