1. Valve muốn ăn cả ko muốn chia tiền vào prize pool TI (năm ngoái chia 2 đợt battlepass, đợt sau diễn ra sau TI, content đợt sau ngon hơn Valve ăn cả). 2. Chia Content quanh năm, mỗi lần 1 cái mini battle pass hoặc bán hòm như đợt diretide.
Nhưng mà chắc cũng phải đổ ít tiền vào prize pool chứ. Đang mười mấy mấy chục triệu về 1m6 thì team nào chịu.
Thì vẫn có mini battlepass thay vì vài arcana, pesona giờ cho 1-2 cái thôi. Thay vì 3 hòm immortal (năm ngoái là 2) thì cho 1 thôi, còn thêm hòm khác như năm ngoái (hầu hết xấu hơn hòm cache).
Lính đánh thuê Nigma đợt này xem ra sida dữ, SR với Miracle thì tạch vòng 1, Sumail với Aster sắp tạch vòng 2 tới nơi.
Có thể Valve nó không muốn tự tạo áp lực làm content sách nữa. Như hồi trước bị cái áp lực năm sau phải cao tiền hơn năm trước, TI 10 cao quá rồi không vượt được nữa nên năm ngoái nó cố tình ra sách thật muộn + content tầm trung. Thấy phương án cho mini book có vẻ ổn, up đủ lấy đồ exclusive thôi chứ năm nào cũng đu 1k lv tốn kém quá .
Không có pass thì dân tình lại ít chơi với số lượng người chịu chi thật sự không cao như mong đợi nên dẹp luôn là phải
Nhưng nó là hàng trade được. Thích thì mua lúc nào cũng được. Người ta sẽ tâm lý là đợi thằng khác mở ra rồi mua lại cho rẻ.
Có cái item swap đc mà. Bí quá thì vào turbo bú, rồi thì xài rìu cũng giảm bớt Nhiều hero đọc skill lú > ngại nên chả bao giờ chơi. Đợt carven lần đâu chơi Oracle mà heal, disarm lại thấy ez vl, cuối game ăn 3 4 cái recm vào mồm
Hên xui gặp những trận không gặp áp lực mạnh có đồng đội cover không bị cuống tay thì ngay cả mấy con không quen cũng chơi thanh thoát được. Mà cái carven crawl có 1 cái là hoặc gặp đồng đội làm quest, hoặc gặp đối thủ đang làm quest đánh mấy con trái tay chứ không phải chỉ gặp toàn đám spam 1,2 con hero hoặc spam meta hero, làm game nó sinh động và đa dạng hơn hẳn.