không được như bf3 hay cod3 đâu, vì mấy game kia xài cryengine mà. CS:GO này chỉ nặng ở khoản hiệu ứng đồ họa thôi, chắc bằng l4d2 là cùng ... Vs lại card đồ họa 4350 kia hình như chỉ có 64bit thôi, 512MB-128 hoặc 256bit thì chiến >50fps ngon
Trên diễn đàn Steam nói thực ra fps thấp là do hệ thống dynamic shadows mới hoàn toàn tự động (thay vì phải dùng env_projectedtexture entities như trước đây) nên game giật còn hơn cả Portal 2. Máy em trước giờ chạy engine Source vẫn ngon mà. FPS toàn 70. Trong CS:GO nếu tắt shadows đi thì vẫn mượt (mấy hình Office là em chụp khi đã tắt shadows và chỉnh shader thành medium), nhưng rất khó phân biệt kẻ thù với cảnh, thành ra đường nào cũng chết. Hy vọng Valve đang sửa mấy cái shadow, chứ cứ thế này bắn với bot easy còn không xong. Cấu hình release chắc sẽ nhỉnh hơn Portal 2 một chút, và đương nhiên khá cao so với L4D2. Nhân tiện, BF3 dùng Frostbite 2 engine, còn MW3 dùng IW4.
Cập nhật: Em đã tắt MSAA và chỉnh shadows quality thành Very Low, kết quả là... 35 fps Ảnh chụp với tất cả settings đều Low/Very Low - vẫn đẹp như mơ.
Cho hỏi chơi ko cần VMware đc hok ạ ^^, card Intel HD Graphics 768MB, i3 350M, ram 2GB chiến nổi hok các bác, Intel HD GMA thì chơi MW3 medium ngon lành fps 30->60, lâu lâu drop, BF thì chơi đc bản BC2, FPS khá ổn định, mình nghĩ CS:GO là modified source nên chắc ko nặng hơn Frostbite mấy nhỉ ?
Còn đây là highest: Sau khi đẩy settings lên cao nhất và giảm resolution lại còn 1024x768 thì fps vào khoảng 28~32. Máy anh không card rời thì hơi khó đấy, chắc phải chỉnh thành 800x600 với Low hết. Mọi người không nên khinh thường engine Source. Bây giờ nó đã có đổ bóng động, cộng với shader mới nên sẽ RẤT nặng. Nhân tiện, ảnh chụp thời tiết như đã yêu cầu. Hiện chỉ có map Office là có hiệu ứng thời tiết, em đang chờ Aztec xem mưa nó thế nào. ---------- Post added at 13:53 ---------- Previous post was at 13:50 ---------- Tất nhiên valve không dại gì mà làm game cần VMWare mới chơi được Bản crack của Nga mới cần VMWare nhưng được thế là tốt rồi, vì lần này Valve bảo vệ bản quyền căng lắm. Cấu hình của anh thế là ổn, nhưng mà card yếu quá. Cần có card rời, chứ card onboard không kham nổi đâu.
Kết khoản hiệu ứng đổ bóng ở skin là súng đổ bóng lên tay player, rất thật không rõ game sourse engine nào có chưa nhưng thấy ở csgo là rõ + thật nhất
Hiện game chỉ chơi được với bot, trừ Quick Match. Bot rất thông minh, biết đánh lén và chiến thật của chúng cũng không bao giờ trùng lặp, có điều đôi lúc bot chỉ đứng nhìn nhau rồi mới bắn, còn gặp người chơi là cho ăn đạn vào đầu ngay Vì bot sẽ dùng để huấn luyện người chơi nên CS:GO có hẳn một mục single player chuyên chơi với bot, bên cạnh ranked matchmaking và tạo sever truyền thống. @KO8E: Các map đều có fog, mục đích là giúp nhìn rõ quân địch ở khoảng cách xa. Fog dày đặc thì phải kể đến Train và Dust II. Hai map này bị than phiền vì nhiều fog, riêng Dust với Dust II thì bụi mù mịt. @Minh_97: Engine đổ bóng động chỉ mới được thử nghiệm cho CS:GO thôi. Valve vừa kèm theo tính năng này trong đợt update hai tuần trước, thấy rõ nhất là ở map Lake vì có nhiều cây . Đặc biệt việc đổ bóng được thực hiện hoàn toàn tự động và có hiệu lực với tất cả map, không cần light maps như trước nữa.
Như thế thì khỏi thấy đường mà bắn. Em để ý thấy trong Office nếu duy chuyển trong tuyết sẽ có cảm giác tuyết bay vào mặt. Không biết Aztec có thế không, vì Aztec toàn bắn ngoài trời. À, nhân đây cập nhật cho mọi người thêm mấy thứ. Game có một hệ thống thông báo gần giống CSO (gần giống thôi nhé) hiển thị first kill, last round,... chứ không có kill marks, vì thứ này chỉ tổ làm cản trở tầm nhìn thôi. Với lại ragdoll hơi bị quá lố. Vì các game thủ muốn có cảm giác sướng tay như CS 1.6 nên trong CS:GO ai bị bắn vào đầu sẽ văng ra xa, lộn một vòng như trong phim chưởng rồi rơi xuống đất, đặc biệt là khi bị bắn bằn shotgun hay AWP, kẻ địch sẽ văng xa vài mét cùng với tiếng xương nát vụn. Nhưng mà em thấy đúng là sướng tay thật
Nghe TSA tường thuật lại mà thấy "nóng trong người", ghiền quá mà giờ chơi trên VMWare thì không đỡ được
Killmark thì tùy từng loại killmark, có loại to gây chướng mắt nhưng cũng có loại sắp xếp phù hợp hay chỉ đơn giản là hiện số điểm nhận được (như MW). Giờ game không có killmark cảm giác cứ như bắn vào mấy bức tượng, địch ngã xuống không thích thú lắm. Mà bạn cho hỏi cái hệ thống hiển thị số nhân vật ở phía trên (cạnh ô thời gian, chia 2 phe ấy) tối đa hiện được bao nhiêu người? Theo mình đoán chắc khoảng 5~6 người là cùng.