Download Counter-Strike: Global Offensive

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Kid_Bandes, 6/3/12.

  1. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    Phải chôm tiền mua cái Core i5 thôi :5cool_beat_plaster:

    Mình RAM 2 GB với ATI Radeon HD 4600 1 GB chả biết thế nào đây :5cool_beat_plaster:
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không được như bf3 hay cod3 đâu, vì mấy game kia xài cryengine mà. CS:GO này chỉ nặng ở khoản hiệu ứng đồ họa thôi, chắc bằng l4d2 là cùng ... Vs lại card đồ họa 4350 kia hình như chỉ có 64bit thôi, 512MB-128 hoặc 256bit thì chiến >50fps ngon :6cool_boss:
     
  3. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    phải research trước khi cmt chứ:))cấu hình kia bt mà :)máy bác chơi chắc 60fps là chuyện bt ;))
     
  4. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Trên diễn đàn Steam nói thực ra fps thấp là do hệ thống dynamic shadows mới hoàn toàn tự động (thay vì phải dùng env_projectedtexture entities như trước đây) nên game giật còn hơn cả Portal 2. Máy em trước giờ chạy engine Source vẫn ngon mà. FPS toàn 70. Trong CS:GO nếu tắt shadows đi thì vẫn mượt (mấy hình Office là em chụp khi đã tắt shadows và chỉnh shader thành medium), nhưng rất khó phân biệt kẻ thù với cảnh, thành ra đường nào cũng chết.
    Hy vọng Valve đang sửa mấy cái shadow, chứ cứ thế này bắn với bot easy còn không xong. :5cool_beat_plaster:
    Cấu hình release chắc sẽ nhỉnh hơn Portal 2 một chút, và đương nhiên khá cao so với L4D2.

    Nhân tiện, BF3 dùng Frostbite 2 engine, còn MW3 dùng IW4. ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/12
  5. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    lolwhat ? BF3 với COD dùng cryengine hồi nào vậy ? =))
     
  6. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Cập nhật: Em đã tắt MSAA và chỉnh shadows quality thành Very Low, kết quả là... 35 fps =))

    Ảnh chụp với tất cả settings đều Low/Very Low - vẫn đẹp như mơ. =))

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/12
  7. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    mình thấy còn đẹp hơn COD MW =))
    có map nào mưa gió bão tuyết ko :D xem thử hiệu ứng ntn
     
  8. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    AwwwYeaaa ! Thế thì tôi cũng có thể chơi đc CSGO rầu [​IMG]
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thế thì có khi mình cũng chạy đến 20 fps được :5cool_still_dreamin
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Map nhìn rất chân thật,máy mình ko có card rời nhưng vẫn muốn đú ở low setting.:3cool_adore:
     
  11. bin_phuc007

    bin_phuc007 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    165
    Cho hỏi chơi ko cần VMware đc hok ạ ^^, card Intel HD Graphics 768MB, i3 350M, ram 2GB chiến nổi hok các bác, Intel HD GMA thì chơi MW3 medium ngon lành fps 30->60, lâu lâu drop, BF thì chơi đc bản BC2, FPS khá ổn định, mình nghĩ CS:GO là modified source nên chắc ko nặng hơn Frostbite mấy nhỉ ?
     
  12. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Còn đây là highest: ;)) Sau khi đẩy settings lên cao nhất và giảm resolution lại còn 1024x768 thì fps vào khoảng 28~32. Máy anh không card rời thì hơi khó đấy, chắc phải chỉnh thành 800x600 với Low hết. =)) Mọi người không nên khinh thường engine Source. Bây giờ nó đã có đổ bóng động, cộng với shader mới nên sẽ RẤT nặng.

    [​IMG]

    Nhân tiện, ảnh chụp thời tiết như đã yêu cầu. Hiện chỉ có map Office là có hiệu ứng thời tiết, em đang chờ Aztec xem mưa nó thế nào.

    [​IMG]

    ---------- Post added at 13:53 ---------- Previous post was at 13:50 ----------

    Tất nhiên valve không dại gì mà làm game cần VMWare mới chơi được :)) Bản crack của Nga mới cần VMWare nhưng được thế là tốt rồi, vì lần này Valve bảo vệ bản quyền căng lắm. Cấu hình của anh thế là ổn, nhưng mà card yếu quá. Cần có card rời, chứ card onboard không kham nổi đâu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/3/12
  13. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    có map nào có sương mù dày đặc nữa k :-?
     
  14. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Kết khoản hiệu ứng đổ bóng ở skin là súng đổ bóng lên tay player, rất thật :x không rõ game sourse engine nào có chưa nhưng thấy ở csgo là rõ + thật nhất :-?
     
  15. anhquanhs

    anhquanhs Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/8/06
    Bài viết:
    4,478
    Nơi ở:
    Bà Rịa-Vũng
    Có bot không mấy bác. Chơi offline có ổn không :">!
     
  16. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Hiện game chỉ chơi được với bot, trừ Quick Match. Bot rất thông minh, biết đánh lén và chiến thật của chúng cũng không bao giờ trùng lặp, có điều đôi lúc bot chỉ đứng nhìn nhau rồi mới bắn, còn gặp người chơi là cho ăn đạn vào đầu ngay =)) Vì bot sẽ dùng để huấn luyện người chơi nên CS:GO có hẳn một mục single player chuyên chơi với bot, bên cạnh ranked matchmaking và tạo sever truyền thống.

    @KO8E: Các map đều có fog, mục đích là giúp nhìn rõ quân địch ở khoảng cách xa. Fog dày đặc thì phải kể đến Train và Dust II. Hai map này bị than phiền vì nhiều fog, riêng Dust với Dust II thì bụi mù mịt. :5cool_beat_plaster:

    @Minh_97: Engine đổ bóng động chỉ mới được thử nghiệm cho CS:GO thôi. Valve vừa kèm theo tính năng này trong đợt update hai tuần trước, thấy rõ nhất là ở map Lake vì có nhiều cây =)). Đặc biệt việc đổ bóng được thực hiện hoàn toàn tự động và có hiệu lực với tất cả map, không cần light maps như trước nữa.
     
  17. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    chờ xem map có mưa ntn :)) bão càng tốt, để xem có dc cái cảm giác mưa bay tát vào mặt k
     
  18. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Như thế thì khỏi thấy đường mà bắn. =))
    Em để ý thấy trong Office nếu duy chuyển trong tuyết sẽ có cảm giác tuyết bay vào mặt. Không biết Aztec có thế không, vì Aztec toàn bắn ngoài trời.
    À, nhân đây cập nhật cho mọi người thêm mấy thứ. Game có một hệ thống thông báo gần giống CSO (gần giống thôi nhé) hiển thị first kill, last round,... chứ không có kill marks, vì thứ này chỉ tổ làm cản trở tầm nhìn thôi.
    Với lại ragdoll hơi bị quá lố. Vì các game thủ muốn có cảm giác sướng tay như CS 1.6 nên trong CS:GO ai bị bắn vào đầu sẽ văng ra xa, lộn một vòng như trong phim chưởng rồi rơi xuống đất, đặc biệt là khi bị bắn bằn shotgun hay AWP, kẻ địch sẽ văng xa vài mét cùng với tiếng xương nát vụn. 8-} Nhưng mà em thấy đúng là sướng tay thật =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/3/12
  19. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Nghe TSA tường thuật lại mà thấy "nóng trong người", ghiền quá mà giờ chơi trên VMWare thì không đỡ được :-<
     
  20. Goukaiger

    Goukaiger Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/11
    Bài viết:
    97
    Killmark thì tùy từng loại killmark, có loại to gây chướng mắt nhưng cũng có loại sắp xếp phù hợp hay chỉ đơn giản là hiện số điểm nhận được (như MW).
    Giờ game không có killmark cảm giác cứ như bắn vào mấy bức tượng, địch ngã xuống không thích thú lắm.
    Mà bạn cho hỏi cái hệ thống hiển thị số nhân vật ở phía trên (cạnh ô thời gian, chia 2 phe ấy) tối đa hiện được bao nhiêu người? Theo mình đoán chắc khoảng 5~6 người là cùng.
     

Chia sẻ trang này