Download Counter-Strike: Global Offensive

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Kid_Bandes, 6/3/12.

  1. anhnhay

    anhnhay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Realms Of Dead
     
  2. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Phải tham gia vào beta mới chơi được =)). Down về cũng bằng thừa thôi.

    ---------- Post added at 21:24 ---------- Previous post was at 21:17 ----------

     
  3. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    không chừng được high setting chứ không phải là low đâu

    Source Engine từ bản Source rất nhẹ, lên L4D2 cũng không hề nặng, lên nữa cũng chả thể bóp chết được dòng máy tầm trung

    máy cỡ trên chơi được AVA Unreal Engine 3.0 cỡ high setting mà lại chỉ có thể chạy Low setting Engine Source thì quả thật là nực cười
     
  4. anhnhay

    anhnhay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Realms Of Dead
    Thế bác không thấy cái Đồ họa của ava với cs go nó 1 trời 1 vực nhau àh! Với lại source engine bây giờ nó cải tiến nhiều rồi,không còn nhẹ như xưa đâu ,chơi thử portal 2 thì biết! Nặng ngang cod bo
     
  5. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    bạn à, Black Ops thật chất nó không hề nặng, nên so với Black Ops là vô dụng
    "trông thấy nó giật, setting không cao cũng giật" là do cái thằng render ra cái game này nó hơi đần, tôi chả nhớ là ai nhưng có người trong Box COD từng nói là thậm chí High setting lại mượt hơn hẳn cả mid-low setting

    Đồ họa của CSGO chưa chắc thật sự nó đã nặng, bao nhiêu game để cấu hình yêu cầu toàn trên trời trong khi máy kha khá 1 tí cũng đã chơi được mid-high rồi. Cái "nhìn thấy đẹp" của CSGO đó chính là do cái màu sắc ánh sáng của nó thiết kế.

    Max setting mà chạy được AVA ở mức fps cap limit 200 fps thì cái máy đó không hề tồi đâu thưa bạn, và để chạy được trên mức 200 fps, 600-800fps của AVA thì Cry Engine hay Frostbite 2.0 cũng chỉ là muỗi
     
  6. songoku221

    songoku221 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/8/07
    Bài viết:
    623
    Nơi ở:
    Nha Trang - Khanh Hoa
    Xem youtube thấy game này cũng hay, thích 1 là cái bom xăng =]] ..... Mà nghe nói sắp ra game Tatical invention ji ji ấy cũa lão ng Việt mod trò CS, thấy cũng thú vị
     
  7. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    [​IMG]
    Hy vọng là bác đang tham gia vào beta...
    Engine mới của CS:GO có thêm ánh sáng và đổ bóng động, chính cái này làm fps giảm kinh khủng, khoảng 27-32 gì đó so với trước đây, chưa kể shader và particles được nâng cấp rất rất nhiều so với L4D2. Cái quan niệm Source Engine là phải nhẹ đã xưa rồi. Kết luận, đánh giá phiên bản Source mới chỉ đựa trên những kinh nghiệm từ các bản cũ là sai lầm to.
    Cấu hình đưa trên sẽ chạy được CS:GO ở mức Medium, với FXAA Enabled, Anisotropic 4x và MSAA 2x.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/12
  8. anhnhay

    anhnhay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Realms Of Dead
  9. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Mấy khiếm khuyết của engine Source vẫn còn dễ nhận thấy lắm. Hệ thống shader còn khá đơn giản nếu so với Unreal. Shader dựa trên vật liệu (per-material) vẫn chưa phong phú và giống thật. Đổ bóng động vẫn chưa đổ bóng lên props trong map, với lại hiệu ứng ánh sáng trên mặt phẳng vẫn còn dựa hẳn vào normal maps và ref maps, thành ra không có mấy thứ đó thì tường và sàn nhìn không thật.
     
  10. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    ánh sáng và đổ bóng động mà phối màu không đẹp thì nhìn cũng chả có ra gì đâu bạn à
    không phải nói chứ điển hình AVA kiểu thiết kế màu của nó hơi bị xấu, và ừ vâng, setting của nó cao hơn đấy

    CSGO nó đẹp là vì 1 phần nó bắt chước kiểu phối màu của COD, ánh sáng dịu, không sáng quá, độ tương phản vừa phải, thêm cả blur vào
     
  11. anhnhay

    anhnhay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Realms Of Dead
    Lại fanboy cod. Hơ! Bác dựa vào đâu mà nói đồ họa của cs bắt chước cod vậy? Lấy minh chứng xem nào?

    ---------- Post added at 09:41 ---------- Previous post was at 09:15 ----------

    Source lâu đời rồi mà bác. Nó là engine lâu đời nhất còn đc sử dụg cho đến nay mà vẫn hoạt động cực tốt, tính đến nay đã được 9 năm rồi. Unreal 4 cũng sắp sửa thay thế unreal 3 rồi kìa.
     
  12. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    [​IMG]
    Ở đây em không bảo CS:GO đẹp là nhờ ánh sáng động, mà nói ánh sáng động làm game bị giảm fps, hy vọng bác đã đọc kỹ post của em. Đúng là phối màu có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh trong CS:GO. Nhưng quả thật nói nó bắt chước CoD thì thật là a dua và thiếu tìm hiểu. Kiểu phối màu này đã có từ các đời Source Engine gần đây, và được tạo ra nhờ post-processing, chả có liên quan gì đến ánh sáng hay tương phản cả. Cảm giác ánh sáng dịu hơn là do HDR đã được chỉnh sửa, nâng cấp. Còn blur thật sự không phải là được "thêm vào", mà là cảm giác do HDR gây ra đấy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/12
  13. anhnhay

    anhnhay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Realms Of Dead
    Nói thật thì cái đồ họa của COD MW3 thì khỏi nói rồi, xấu vô đối :)))
     
  14. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471

    tôi nói thật chứ bạn chả biết cái chó gì mà bảo tôi là fanboy COD cả [​IMG], trẻ ranh


    @TSA: ở đây tôi không nói Engine Source dùng trong CSGO tồi, cái kiểu hình ảnh thì L4D2 nó cũng tương tự CSGO rồi, nhưng ý tôi là cái tông ánh sáng nó dùng tương tự như các map của MW, như thế là đẹp, kiểu blend màu như thế hơi bị tốt.

    chứ nó không phải như CSS, và nó tốt hơn L4D2, chứ với cái engine dùng cho CSGO mà dùng cái kiểu tông màu, blend như CSS thì chưa chắc nhìn nó đã đẹp thế này.

    điển hình là AVA đấy, setting cỡ nào, kết hợp cả Bloom, Fog, Crepuscular Ray, etc.... thì màu sắc của kiểu blend ánh sáng nhìn cũng không đẹp, max setting của nó có nhiều cái khiến khó nhìn hơn cả là không bật lên
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/12
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vãi, phải thấy 1 map nó chơi rất nhiều prop thế nào rồi đấy =))...
     
  16. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Bác bình tĩnh đã, có gì từ từ giải quyết với anhnhay...
    Đúng, kiểu blend màu của CS:GO tương tự CoD, và như thế cũng chả có lý do gì để bảo nó bắt chước CoD cả. Mà em cũng chưa bao giờ nói bác bảo engine của CS:GO tồi ;)).
     
  17. anhnhay

    anhnhay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Realms Of Dead
    Ừ thì có gì quá thì bỏ qua cho tôi. Sorry ,tại vì bạn bảo bắt chước cod nên động chạm đến tôi. Vì tôi là fan của valve mà.
     
  18. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    tự tin máy mình chiến dc high CSGO :1cool_byebye:
     
  19. anhnhay

    anhnhay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Realms Of Dead
    em thì lại thấy kiểu tông màu của nó giống bf3 hơn :D:D

    ---------- Post added at 10:24 ---------- Previous post was at 10:18 ----------

    Hjx! Bác sướng thế,chẳng bù cho con 9500gt già cỗi của em không biết có chiến được ở medium không!
     
  20. 4rgvn

    4rgvn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Bài viết:
    358
    Nơi ở:
    EU
    Nói chung, Counter-Strike thuộc loại đối kháng nhiều người chơi nên phải yêu cầu cấu hình dạng phổ biến, nhiều người xài, chỉ có game đi cảnh mới cần cấu hình cao vì chỉ chơi có 1 mình.
     

Chia sẻ trang này