Dragon Age: Origins | Dragon Age: Origins - Awakening

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi *Dinh_Bang*, 2/9/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Stormtrooper

    Stormtrooper Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Bài viết:
    1,286
    Nơi ở:
    Canada
    Ra là vậy, cám ơn. Mới có 34, đồ cũng chấp nhận đc (2-3 slots + paragon runes). Kiểu này là phải giấu biệt con Golem vào 1 góc mất X_X
    Vấn đề chính là ko phải ai cũng kiên nhẫn đọc wiki hay đủ vốn từ.

    Thực ra DA:O ko có giới hạn level, chỉ là khi 25 (Origins) và 35 (Awakening) thì sẽ ko nhận đc exp khi hạ kẻ thù nữa. Tuy nhiên ở Origins thì dùng cái Allied Supply Crates để cày exp lên 26+ vẫn đc.

    Vậy cuối cùng chắc là cái Awakening ko có save epilogue? Thành ra DA2 sẽ ko lấy bất cứ sự kiện gì của DA:OA? Hay kể cả những bản DA về sau nếu có?

    Ấn tượng ở đoạn cuối là việc thả The Messenger ra, sau này hắn trở thành ng hùng giấu mặt chuyên giúp lữ hành trên đường đi :x
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/4/11
  2. Mr.YoungMan

    Mr.YoungMan Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Bài viết:
    874
    Nơi ở:
    du mục
    Con Golem trong DLC Golem là thành viên bồ tượng nhất trong Party, nhưng cũng là thành viên mỏng manh dễ vỡ nhất :|
     
  3. M-M

    M-M Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/2/09
    Bài viết:
    5,834
    Trước khi đánh The Mother thì Awakening cho bạn 1 cái save, cái save đó đã chứa tất cả những quyết định quan trọng rồi (thủ Vigil's Keep hay cứu Armantine, Architect sống hay chết,...), từ đoạn đó trở đi thì chẳng còn gì phải lựa chọn nữa (The Mother đương nhiên là phải tiêu diệt).

    Tuy nhiên mình nhận ra nếu hoàn thành DLC Golem và Witch Hunt trước DAA thi kết quả của 2 DLC đó (VD The Warden có theo Morigan đi qua Eluvian không) không import được vào DA2 trong khi down save của 1 người khác thì lại có :|

    Có lẽ bạn nên chơi theo thứ tự Origins (Warden's Keep, Return to Ostagar, Stone Prisoner) -> Awakening -> Golem -> Witch Hunt, rồi khi import vào DA2 thì import save cuối cùng của Witch Hunt
     
  4. Stormtrooper

    Stormtrooper Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Bài viết:
    1,286
    Nơi ở:
    Canada
    Oh, ra là vậy. Hiện cũng đang chơi đúng theo trình tự vì có nghe ngóng Witch Hunt ko import ngược lại vào Awakening đc, bị lỗi mất đồ hay đại loại vậy. Hiện chỉ có cái vấn đề là import dead GW từ Origins sang Awakening, giờ thử WH lo ko biết nó có gán cho đã :skull: với Morrigan ko :-s mong là nó đổ cho Alistair :-ss
     
  5. TatCaViGames

    TatCaViGames Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    1,216
    chuẩn ko cần chỉnh, đội hình này tớ dùng để giết high dragon đấy :>
     
  6. SyIvian

    SyIvian C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/10
    Bài viết:
    1,522
    Tanker cần ở Origin thôi, sang Awakening các class up lên trâu quá nên team 3 damge dealer + 1 healer cũng sống khỏe, lại dức điểm nhanh gọn. ( có điều đánh boss cuối Awakening ko có Tanker thì phải đánh khéo 1 tí )
     
  7. Stormtrooper

    Stormtrooper Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Bài viết:
    1,286
    Nơi ở:
    Canada
    Boss cuối chỉ cần tránh mấy cái vòi là dễ thở thôi.

    Phù, xong rồi, ko bị đổ vu gì cả, Morrigan vẫn bảo mình từ chối, nhưng có điều vẫn sống, thế mới hài (Alistair vẫn sống, Loghain thì bị Alistair xử từ Landsmeet).

    Cảm nhận thấy Witch Hunt dễ chịu hơn Golem (dễ thở thì chắc chắn nhưng cái chính là lời thoại với mấy cái linh tinh nó hay hơn). Cố nốt Leliana's Song xong làm playthrough 2 với 1 b*tch đúng nghĩa :)) rồi cái cuối sẽ chơi theo cảm nhận riêng chứ cái đầu này paragon quá do xây dựng hình tượng anh hùng dwarf commoner.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/4/11
  8. Tyro

    Tyro Legend of Zelda GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    963
    Dragon Age: Origins thì nên add rune gì cho 2 Handed Weapon nhỉ?
    Nửa muốn art money nửa muốn chế thuốc bán, nhưng chế thuốc thì lâu còn art money thì lại dễ khiến mất hứng ~,~
     
  9. Stormtrooper

    Stormtrooper Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Bài viết:
    1,286
    Nơi ở:
    Canada
    Đã xong Leliana's Song, ko khó lắm nhưng oái oăm mỗi đoạn cuối, thói quen cũ, ko để ý mua thêm health poultice, cuối cùng gặp boss ko còn 1 lọ nào, phải dùng cách cho 1 đứa bị boss đuổi chạy quanh lều, còn lại đứng từ xa tỉa :)) Sau này hắn Warcry cho chết gần hết, còn mỗi Leliana, xách cung, chạy vòng tròn, đợi khi nào hắn kẹt thì bắn 1 phát rồi tiếp tục.

    Add mấy rune thuộc tính vào, nó hiện lên trông cho đẹp :))
    Bản thân thì dùng dweller để tránh spell, nhất là vụ spam Fireball tứ tung.
    Nếu có tgian thì hãy chế thuốc, còn nếu hạn hẹp thì cứ art, nhưng nếu sợ mất hứng thì chỉnh ít thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/4/11
  10. SyIvian

    SyIvian C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/10
    Bài viết:
    1,522
    Chính ra nên chơi hết DLC rồi hãy chơi Awakening, chứ ko thì mấy cái item bonus DLC bạn dùng vào 1 đích gì khi đã complete ráo trọi?
     
  11. Stormtrooper

    Stormtrooper Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Bài viết:
    1,286
    Nơi ở:
    Canada
    Thì chơi playthrough khác, có phải cứ complete là vứt xó đâu :|
     
  12. coreduo

    coreduo Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/12/08
    Bài viết:
    1,230
    Mấy cái trap làm thế nào để dùng cho hữu ích nhỉ, bắt đầu combat mà mới đặt thì chả đc tích sự gì mất
     
  13. Stormtrooper

    Stormtrooper Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Bài viết:
    1,286
    Nơi ở:
    Canada
    Nên có 1 ng chuyên Survival để phát hiện địch trên bản đồ, sau đó mới tiến hành đặt bẫy. Lưu ý là nếu có mage trc mặt thì cẩn thận với cái trò Paralyze hoặc Horror khi đem mồi ra dụ.
     
  14. SyIvian

    SyIvian C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/10
    Bài viết:
    1,522
    Trap chỉ dùng khi solo 1 char thôi, chứ bình thường thì kể cả Nightmare nó cũng phiền phức + mất thời gian, thứ nguy hiểm phe địch nhất là Mage thì Arrow of Slaying / Mana Burst là xong chuyện.
     
  15. coreduo

    coreduo Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/12/08
    Bài viết:
    1,230
    Mấy cái như deathroot, hay acid, venom có tác dụng đc với cung k nhỉ hay chỉ kiếm thôi
     
  16. Stormtrooper

    Stormtrooper Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Bài viết:
    1,286
    Nơi ở:
    Canada
    Chỉ có vũ khí cận chiến thôi, bow / crossbow sẽ ko có tác dụng.

    [video=youtube;qPNhs3IWHSI]http://www.youtube.com/watch?v=qPNhs3IWHSI[/video]
     
  17. mastertan

    mastertan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ^ Bài trên này nghe hay nè, thích nghe mấy cái kiểu nhạc vậy lắm
     
  18. Stormtrooper

    Stormtrooper Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Bài viết:
    1,286
    Nơi ở:
    Canada
    Awakening này nhiều cái để ý kĩ là phát sợ rồi đấy @-) nhất là bà Sigrun

    [video=youtube;b3-tt1k5yPs]http://www.youtube.com/watch?v=b3-tt1k5yPs[/video]


    [spoil]Ôi :x :x :x :x

    [​IMG][/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/11
  19. meteora1194

    meteora1194 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/11/09
    Bài viết:
    4,841
    Nơi ở:
    The Grid
    Mọi người cho mình hỏi cái mod tăng tốc độ đánh là gì,và có ảnh hưởng nhiều đến gameplay cũ không?
     
  20. Stormtrooper

    Stormtrooper Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Bài viết:
    1,286
    Nơi ở:
    Canada
    Hiện thì đang dùng 1 cái mod tăng tốc độ, tăng vừa phải nên khá cân bằng (chứ ko chém xoèn xoẹt như phim chưởng theo kiểu DA2), nhưng cái mod đấy có 1 điểm thay đổi là nó nâng def của shield lên 1 chút, vì theo thực tế thì khiên sẽ giúp phòng thủ tốt hơn chứ DA:O vanilla thì shield giỏi lắm thì cũng chỉ có +4 def, ko nhằm nhò gì.

    http://www.dragonagenexus.com/downloads/file.php?id=2577

    [video=youtube;ilDNjFfpGgA]http://www.youtube.com/watch?v=ilDNjFfpGgA[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này