Các bác thông cảm, làng lùn còn nhiều lạc hậu nên nền giáo dục chưa dc tốt lắm E gái này phải đến Aden học tập nhiều:
ha ha. Map 1.0, Thành phố Aden chưa xây, thì kể sao dc có sự tương tác giữa NPC và gamer ===> Server linh động ==> dịch tiếp nhé Làm theo bọn L2talesvn cũng dc, nó có add các NPC đều nói dc 1,2 câu đấy, những việc nhỏ thế cũng là thu hút gamer đó p/s: Ai biết các chấm tròn xanh trên hình có ý nghĩa, tác dụng gì ko vậy? Map sa mạc thì lv từ 25-30 mới 9 xác!
l2classic ko phải là C1, điều cơ bản nhất là đặc trưng tác dụng của chỉ số đã có thay đổi nhé: Khi đạt mốc lv 4x và thực hiện xong chuỗi 3Q 2nd, bạn có thể tăng chỉ số cơ bản thông qua việc sử dụng Greater Dye tại Grian. các chỉ số cơ bản bao gồm : Strength (STR) Dexterity (DEX) Constitution (CON) Intelligence (INT) Wisdom (WIT) Mentality (MEN) Sức Mạnh - Strength (STR) • Tăng : Sức mạnh tấn công vật lý & Sức mạnh Đòn hiểm vật lý ( P. Atk. o P. Critical Damage ) Lanh Lẹ - Dexterity (DEX) • Tăng : Né vật lý, tốc độ tấn công, tỉ lệ xuất hiện đòn hiểm vật lý, chính xác vật lý ( P. Evasion - Atk. Spd. - P. Critical Rate - P. Accuracy ) Thể Lực - Constitution (CON) • Tăng : tối đa máu - khả năng hồi máu - khối lượng khuân vác - thời gian thở dưới nước - tỉ lệ khiêng đỡ thành công - miễn nhiễm với các đòn tấn công vật lý như stun ... ( Max HP - HP Regeneration - Weight - Breath - Shield Def. Success Rate - Resistance to physical abnormal state ) Thông Thái - Intelligence (INT) • Tăng : sức mạnh Tấn công phép, sức mạnh đòn hiểm phép (M.Atk. - M. Critical Damage) Khôn Ngoan - Wisdom (WIT) • Tăng : Chính xác phép, Né phép, tốc độ tấn công phép, tỉ lệ kháng / phòng thủ phép , tỉ lệ xuất hiện đòn hiểm phép, số lượng điểm kinh nghiệm phục hồi sau khi hồi sinh * dành riêng cho BS,EE,SE * ( M. Accuracy - M. Evasion - Casting Spd. - M. Def. Rate - M. Critical Rate . - Experience Restoration after Death ) Tinh Thần - Mentality (Men) • Tăng : Phòng thủ phép, khả năng phục hồi nội lực * Mana *, tối đa nội lực , giảm tỉ lệ thực hiện phép thất bại, miễn nhiễm với các đòn tấn công ma pháp như sleep, poison... ( M. Def. - MP Regeneration - Max MP - Magic Cancel Rate - Resistance to magical abnormal state ) * PS: ai chơi Tanks chú ý: % block của khiên là phụ thuộc vào CON, ko như C1 phụ thuốc vào DEX nha
Chú ý khi các bạn build char: Một số khái niệm dễ nhầm lẫn trong Lineage 2 Deicide 20/07/2015 Guide Một số khái niệm hay bị nhầm lẫn trong Lineage 2. Bài viết đầu tiên về chuỗi những khái niệm rất hay bị hiểu sai trong Lineage 2. Việc hiểu sai nghĩa những khái niệm này dẫn đến áp dụng sai mục đích, làm giảm chất lượng khi chơi game hoặc hoặc gây ức chế cho người chơi. Những cụm từ chuyên môn trong game sẽ được giữ nguyên bản tiếng Anh, tiện việc theo dõi và tham khảo. 1. Khái niệm cơ bản: skills type, các dạng skills Trong Lineage 2, những kĩ năng đặc biệt (Skill) được kia ra làm hai nhánh riêng biệt, đại diện cho hai trường phái: Physical Skill và Magic Skill. Để phân biệt Physical Skill / Magic Skill, rê chuột vào tên skill, một bảng thông tin sẽ hiện ra, ngoài các mô tả thì ngay phía dưới tên skill là thuộc tính phân chia Physical hay Magic skill. Magic Skill Chỉ những Skills của các class theo hướng phép thuật, ví dụ các skills của Buffer (SE, EE, PP), Nuker (SpH, SpS, Necro, Soc), Healer (Bishop, Overlord)… Tốc độ đánh của Magic Skill nhanh hay chậm phụ thuộc vào Casting Speed. Sử dụng thêm Blessed Soulshot để tăng tốc độ ra đòn và sức mạnh. Physical Skill Chỉ những skills của dòng đấu sĩ, ví dụ các skills của Dagger, Gladiator, Tyrant, Warsmith, Tanker… Ngoài tốc độ đánh thì tốc độ sử dụng skill và buff nhanh hay chậm phụ thuộc vào Attack Speed chứ không phải Casting Speed. Các vũ khí và skill có tác dụng tăng Atk.Speed sẽ rất hữu dụng. Sử dụng thêm Soulshot để tăng tốc độ ra đòn và tăng sức mạnh. ► Đa phần các classes sẽ được phân chia Skills theo hướng tất cả đều là Physical hoặc Magic Skill. Tuy nhiên cũng có một số Classes có cả hai dạng Skills, ví dụ như các class Tankers như: Eva Templar, Shillien Templar, Phoenix Knight. Nhưng nổi bật nhất vẫn là Moonlight Sentinel và Wind Rider, 2 Classes nổi tiếng với “Elemental Heal” đặc trưng và cực kì bá đạo. ► Nếu bạn là một Fighter, trong điều kiện cho phép thì khi sử dụng các Magic Skill hãy đổi qua một vũ khí có SA (Accumen) để tăng tốc độ thực thi. 2. Những bài Songs dễ nhầm lẫn Song of Champion Giảm 20% lượng mana khi sử dụng và giảm 10% thời gian hồi Physical skills. Song of Champion chỉ tác dụng lên Physical skills, vậy nên các dòng Chiến binh (Fighters ) vốn có nhiều Physical skills nên dùng. Song of Renewal Giảm 5% mana khi dùng Skills và giảm 20% thời gian hồi Skills. Tác dụng cho cả Magic và Physical skill. Song of Renewal có tác dụng lên tất cả các loại skills, vậy nên nó cực cực kì quan trọng, tất cả classes nên dùng. ► Hai bài Songs này có thể buff cùng một lúc (stack buff), tuy nhiên Mage không cần buff “Song of Champion”. 3. Một số buffs, skills chỉ tác động lên base stats (chỉ số cơ bản) của character Resist Shock Tăng khả năng chống Stun thêm 40% Hãy lấy Resist Shock làm ví dụ. Theo như mô tả, buff này sẽ tăng thêm 40% kháng Stun. Có tình trạng này: nhiều người sau khi buff đủ các loại chống shock rồi tự tính ra chỉ số kháng stun của mình là 110%, họ tự nghĩ là không thể bị stun vậy mà sao vẫn ăn stun hoài, đâm ra ức chế, bảo server đểu, nghỉ chơi. Đây có lẽ là hiệu ứng bị hiểu sai nhiều nhất. Thực ra buff này chỉ tác động lên base stat (chỉ số cơ bản) của character. Chẳng hạn char của bạn có chỉ số kháng stun là 10% thì sau khi buff Resist Shock (+40% Ressit Shock) thì nó sẽ tăng lên 14%. ► Một số buffs có hiệu ứng được tăng theo tỉ lệ % trên chỉ số cơ bản, bạn cần phải tính % đó theo chỉ số cơ bản, tức là chỉ số khi không có tác dụng của clan skill, residence skill,augmentaion, buff… Mặt khác, một vài loại buffs như Resist Element thì chỉ số kháng được xác định bằng thông số cố định, không cần đoán già đoán non, bật status lên là biết ngay. 4. Reflex, phản skill và phản damage Phản skill thì không có gì để bàn, đọc sao hiểu vậy. Cụ thể là một số class hoặc buff có khả năng phản skill khi bị debuff. Tuy nhiên tỉ lệ để phản skill là khá thấp. Phản damage, đây cũng là một trong số những khái niệm dễ bị hiểu sai nhất. Cũng như Resist Shock, tỉ lệ % được tính theo base stat chứ không phải %100. Phản dmg thường chỉ xảy ra ở các classes cận chiến (melee), ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt có thể phản cả magic skill ở cự ly xa. Và để đơn giản, chỉ cần hiểu thế này: nếu character của bạn có chỉ số reflex tổng cộng là 30% thì có nghĩa là nếu bạn bị đánh 1.000 damage thì sẽ đối phương sẽ ăn 300 dmg theo chiều ngược lại. Nguồn: l2under
Đã test, và tác dụng với l2vie classic (tất nhiên vì l2classic công thức damg lấy từ God mà) Những tác động ngầm ảnh hưởng đến sức tấn công trong Lineage 2 Deicide 12/12/2015 Guide Trong Lineage 2, vị trí đứng hoặc môi trường xung quanh sẽ ảnh hưởng đến sức tấn công của bạn. Ngoài tác dụng được ghi nhận của các items, skills, wards… thì một số tác động ẩn mà bạn không ngờ đến sẽ ảnh hưởng lên sức tấn công của bạn. Đây không phải là điều mà ai cũng biết. Chắc bạn đã từng nghe qua việc Dagger có thể gây ra sát thương lớn hơn khi tấn công từ phía sau hoặc bên hông. Thế còn các class khác thì sao? Tin vui cho bạn, ngoài dòng sát thủ với bộ skills độc quyền để hỗ trợ thì các class khác cũng có thể tăng lượng dmg lên nếu chọn vị trí tốt. Ngoài ra, môi trường xung quanh cũng gây tác động không nhỏ. Ví dụ như ban đêm hoặc trời mưa thì độ chính xác sẽ giảm đi dẫn đến việc dmg cũng sẽ giảm theo. Đây là hiệu ứng chung của Lineage 2. Các hiệu ứng này cố gắng mô phỏng điều kiện thực tế vào game, giúp cuộc chơi sống động và chân thực hơn. Bảng biểu này chưa cộng hoặc trừ vào những trường hợp đặc biệt, ví dụ như dagger với bộ skills làm nên tên tuổi của các sát thủ sẽ tăng lượng dmg rất đáng kể nếu biết kết hợp, hoặc như giống loài Dark Elf có một số class sẽ có skill hỗ trợ tăng thêm dmg khi vào đêm… và còn nhiều nữa đang đợi bạn khám phá. Vị trí tấn công và các hiệu ứng phụ Tấn công từ Phía Trước (Front) +0 dmg. Tấn công từ Trên Cao xuống (High) +3% dmg. Tấn công từ Phía Dưới lên (Low) -3% dmg. Tấn công từ Bên Hông (Side) +5% dmg. Tấn công từ Phía Sau (Back) +10% dmg. Tấn công khi có Mưa (Rain) -3% dmg. Tấn công vào Ban Đêm (Night) -10% dmg. Lineage 2 Classic là một phiên bản cải tiến dựa trên nền Lineage 2 cũ. Phiên bản này hướng tới những gamers hoài cổ, yêu thích hệ thống gameplay, characters và classes cũ của Lineage 2. Đây là phiên bản sử dụng gameplay cũ từ thời C1, nhưng được áp dụng các cải tiến mới trong system của các phiên bản sau này như hệ thống đấu giá, hệ thống mua bán vật phẩm, hệ thống hỗ trợ người chơi, cách hiển thị bản đồ. Ngoài ra còn có các cải tiến khác về mã nguồn và đồ họa khiến game đã đẹp lại càng lung linh hơn. Có thể tóm gọn, Lineage 2 Classic là một phiên bản C1 đã được nâng cấp toàn diện, khoác lớp áo mới đẹp hơn, tiện dụng hơn nhưng vẫn giữ được cái hồn của Lineage 2 thuở sơ khai. Nguồn: l2under
Thông tin Siege l2vie: Vì lý do từ 4x trở đi, lv sẽ up rất rất rất lâu, nên các clan hổ báo như RE, ROY... trong thời gian 3,4 tháng (có khi 5 tháng) đến vẫn ko win dc Siege từ NPC vì thiếu nhân lực, lv, item low. (tranh thủ mua item từ NPC khi thuế là 0%, khi chưa có clan chiếm siege )
AE cho hỏi đồ Non Grade best giá bao nhiêu vậy? mình chưa qua dc Giran, thấy bên Gludio là 292k lận, nghe ae nói tầm 250k àh.
có vài tên cố lên dc 4x, lấy đâu ra 5x mà mua bác. muốn 5x phải tầm 1,2 tháng nữa. Donate đổi name có rồi nhé, giá hợp lý thôi
Mấy hôm rồi ngồi test: -Ưu điểm: sever cũng đc, ko lag, giao diện đẹp,shop donate có cái ưu điểm là có thể mua acc theo ngày, cái này hay, vì giúp gamer tiết kiệm đc kha khá, thích nhất cái tự nhặt item, nhàn hơn nhiều. -Nhược điểm:vẫn còn bug địa hình,nhất là ở trong mấy làng đầu, khá khó chịu, thỉnh thoảng chạy 1 lúc rồi bị giật ngược lại, nhưng ko phải lag, vẫn chat đc, cơ mà cái nhược điểm lớn nhất là ít người chơi quá, 9h tối mấy hôm rồi online toàn tầm 80-90 mạng, vậy là tầm 40-45 người chơi. ah, thêm 1 cái nữa là tính acc log thêm theo máy, nếu đổi thành theo acc thì ngon quá.
Với mặt bằng server vn hiện nay, thì có 1 server như vậy là khá đó bạn. Đa phần mọi ng ko dám vào server vì bị ddos dis ức chế qua nên off. Mình cũng đã off và vừa come back lại dc 2 tuần vừa rồi, khi server đã ổn định.
Rate xp/sp được phân chia theo cấp như sau : Rate exp/sp từ level 1 : x5 Rate exp/sp từ level 21 : x4 Rate exp/sp từ level 31 : x3 Rate drop Adena : x3 Rate drop item/dropSpoil/QuestsReward : x1 Rate drop quest: x2 Server có donate + 30% exp, nhưng mà 30% của gốc 1x nên tăng rất ít (ko phải 30% của tổng exp nhận dc)