t có đi so sánh gì đâu, game chơi thì cứ chơi và chơi đừng ảnh hưởng đến người khác là được, đem cái vụ so sánh ra cãi nhau mất hết đoàn kết ae
Công nhận cái ulti con này khắm thật, chuyển sang trạng thái 5s trước kể cả máu me, bùa biếc nghe nó đảo ngược thời gian hơn, y chang như trong vi déo trailer luôn, chứ như thế này chán chết mẹ
E của Ekko đánh vào công trình được, lên max đồ E phát bay 1/2 máu nhà lính :v Cái R thì thôi rồi, dmg khủng mà còn aoe nữa, Veigar dmg cũng khủng nhưng chỉ được 1 mục tiêu. Ấy là chưa nói tới cái hồi máu nhé, quá nhiều ứng dụng cho cái ult này. Cái W thì shield rõ dày, mới lv.1 đã là 150 + 0.7 AP thì phải, late game nó kích hoạt dc shield thì chắc cỡ 1k luôn quá. Ekko lao lên bật shield, team kia dồn sát thương vào nhưng nó ko chết, sau đó nó R phát full cây + 1 tấn dmg vào cả đám thì vui
Nó có thông tin chi tiết bộ kỹ năng rồi mà Động Cơ Z Cộng Hưởng (Nội tại) Mỗi đòn đánh hay chiêu thức gây sát thương trên cùng một mục tiêu, sẽ gây thêm X + (0.7 SMPT) sát thương phép và làm chậm hắn 40/50/60/70/80% [ở cấp độ 1/6/11/16/18] trong 2/2.5/3 giây [ở cấp độ 1/6/11] (không thể kích hoạt trên cùng một tiêu quá một lần mỗi 3 giây). Nếu đó là một tướng địch, Ekko sẽ được tăng tốc độ tương ứng. Dây Cót Thời Gian (Q): 60/70/80/90/100 Năng lượng 11/10/9/8/7 giây Hồi chiêu Ekko ném một thiết bị gây 60/75/90/105/120 (+0.2 SMPT) sát thương phép cho những kẻ địch trên đường bay. Nó phát tán thành một vùng làm chậm ở tướng đầu tiên trúng chiêu, làm chậm mọi thứ trong đó 32/39/46/53/60%. Sau thoáng chốc, thiết bị bay trở lại Ekko, gây 60/85/110/135/160 (+0.6 SMPT) sát thương phép lên tất cả mục tiêu trúng chiêu trên đường về. Lưỡng Giới Đồng Quy (W): 30/40/50/60/70 Năng lượng 22/20/18/16/14 giây Hồi chiêu Nội tại: Các đòn đánh cơ bản của Ekko gây thêm sát thương phép lên những kẻ địch dưới 30% tương ứng với 4% (+1% với mỗi 35 SMPT) lượng máu đã mất của chúng (tối đa 400 sát thương lên lính và quái) Kích hoạt: Sau 3 giây trì hoãn, Ekko tạo một vùng cầu thời không ngắn hạn tại địa điểm chỉ định làm chậm kẻ địch bước vào 40%. Nếu Ekko vào trong vùng cầu, cậu sẽ kích nổ nó, nhận một lớp khiên hấp thụ tối đa 150/195/240/285/330(+0.8 SMPT) sát thương trong 2 giây. Kẻ địch bị giữ lại bên trong sẽ bị làm choáng trong 2.25 giây. Biến Chuyển Pha (E): 40/50/60/70/80 Năng lượng 15/13/11/9/7 giây Hồi chiêu Ekko lướt một khoảng cách ngắn theo hướng chỉ định. Đòn đánh tiếp theo sẽ gây thêm 50/80/110/140/170 (+0.2 SMPT) sát thương phép và dịch chuyển tức thời đến mục tiêu. Đột Phá Thời Không (R): Không tiêu hao gì 90/80/70 giây Hồi chiêu Ekko trở nên không thể nhận sát thương và không thể bị chọn làm mục tiêu, và dịch chuyển tức thời về vị trí cũ của cậu trước đây 4 giây. Ekko tự hồi máu lại 100/150/200 + 20/25/30% (+1% với mỗi 30 SMPT) lượng sát thương nhận vào trong 4 giây đó, và gây 200/350/500 (+1.3 SMPT) sát thương phép lên tất cả những kẻ địch gần bên khi tới nơi.
nói thật thì giống là điều ko thể phủ nhận trước giờ thấy con riven vs lb là khác biệt nhất khi nào rito mới ra thể loại giống thằng gì cưởi con heo rừng nhỉ?
Sejuani á , con đó đi jung đang hot mà . Mình thì thích Rito ra champ nào thuộc thể loại sunmon pet đánh thay người ấy , mấy con sunmon như Yorick , Azir mấy con nó sunmon đánh chán thấy mồ Annie thì gấu tồn tại được có tẹo mà chả có tác dụng nhiều lắm . Mình thích 1 em xinh xinh có con pet dắt đi khắp bản đồ ấy . Nói về con ekko này thì có vẻ hơi bá , ulti gì max là 500 + 1,3 smpt lại còn AOE nữa chứ . Bộ skill thì áp sát nhanh vl , làm chậm làm choáng đều có . Cái ulti thì vừa dùng để dame , vừa dùng để chạy trốn , còn có khả năng lật kèo lừa tình cao .
cũng hóng mấy con có micro illusion mà đợi mãi ko có, dạo này bận nên vào thì chỉ auto pick vayne rồi đi feed thôi
micro summon thì chắc hơi khó vì bản thân ngay từ đầu LoL đã để chỉ cho điều khiển mỗi con tướng rồi, mấy cái summon kia gọi là màu mè cho đẹp thôi được mỗi teddy của annie là khá nhất thì cũng chỉ gọi là di chuyển = alt chứ làm gì có skill đâu mà micro không như dota đâu nên chắc chuyện này không khả thi lắm
Panda ulti ra 3 con skill, item thu phục quái rừng có skill, rồi meepo ulti ra 1 đống clone cũng có skill cả con củ bựa j phân thân ra cái bóng xài đc cả skill lẫn item... nói chung Dota micro khó vãi loằn :v
Do cốt truyện của lol thì đây là sân vận động, chỉ có summoner liên kết, điều khiển champ. Mà summon là một skill của champ. Nó chịu sự quản lý của champ, ko phải là 1 cá thể riêng biệt, summoner điều khiển champ để champ điều khiển con summon đó.
Panda ulti ra 3 con skill, item thu phục quái rừng có skill, rồi meepo ulti ra 1 đống clone cũng có skill cả con củ bựa j phân thân ra cái bóng xài đc cả skill lẫn item... nói chung Dota micro khó vãi loằn :v