à nếu tính kiểu đó thì hiểu rồi, mình thì cứ nghĩ đơn giản là nó bắt đầu tính khi In-combat đến khi out-combat ( wipe hoặc down boss) Lấy tổng dmg done chia cho thời gian ra DPS chứ Nếu tính vậy thì DPS 1k8-2k cũng có gì ghê gớm đâu nhỉ
Không ghê gớm nếu như DPS time hay %presence chỉ < 90% Còn nếu % Presence và DPS Time > 90% (tức là có mặt in combat cùng raid > 90% và trong thời gian có mặt thì dps 90% số thời gian đấy) thì đáng kể
Ví dụ như cái WWS của Antey post ở trên nè Fight lenght 89s, presence có 20s, DPS time lại có 5s mà lại tính cả CoD, cái WWS này sao có vẻ lung tung quá nhỉ Mà DPS time là tính làm sao nhỉ, chẳng lẽ khi SB chạm vô con mob thì mới tính ?
WWS không sai, nhưng cái combat log upload lên WWS có vấn đề. Mới browse combat log thì thấy thế này: Tại sao thế thì tớ cũng không rõ (dùng nhiều combat log time khác nhau? Không dùng logger head để parse? mod làm chệch time? server lag? con lock lag? blahblah), nhưng rõ ràng combat log sai (theo như đoạn quote thì trong 1s từ 21:33'11->21:33'11 con lock cast một đống shadow bolt) dẫn đến lệch DPS time và lệch presence => lệch số liệu
Theo như tui thì CEST = GMT +2 ==> 1900 CEST = 1400 GMT +7 (VN) Reference : http://en.wikipedia.org/wiki/Central_European_Summer_Time or http://www.google.com.vn