Đây đây, dọn nhà mấy ngày nay quên mất p/s : ít bài quá, gia hạn nộp bài đến 14/02 Anh kid cũng cho cái lore xong rồi bỏ luôn nhé
Sao thấy champ của Samus các skill nó không liên quan đến nhau rõ ràng và như có trục trặc , với lại base stats hp khá cao nhưng + quá ít thì thậm chí qua lv3 là yếu hơn cả champ quishy nhất game lun !
Ko liên quan ở điểm nào chứ nếu tính ra thì ko yếu hơn cham nào hết cả ấy chứ. Skill Q đến khi lv 18 thì nghĩ sao ai chịu nổi chứ, 1 vs 13 thì thánh à
Passive chưa rõ nếu xài xong skill thì mấy cây đó hiện lại ngay hay thời gian hồi. Q: toàn bộ kiếm đánh 1 lúc gây xx dmg hay là 1 cây trong xx giây gây xx dmg ? W:Tiêu tốn bao nhiêu cây kiếm , có tăng theo số kiếm hay ko ? E:Y chang W ? R:Cần 12 cây ???
chưa thấy gì, chỉ thấy e ý đi như bay mov speed 330 1st blood dễ đây có khi làm thêm e nữa nhể mà ko ưng e blair lắm mọi người góp ý xem T.T"
Zilean - The Chronokeeper v2.0 Heightened Learning: như cũ Time Bomb: như cũ Rewind: như cũ và bổ sung thêm: + Khi chết vẫn sử dụng được, làm giảm thời gian chết. Time Warp: như cũ và bổ sung thêm: + Spell lên địch ngoài làm giảm tốc độ, nếu đối phương đang trong trạng thái debuff thì sẽ kéo dài thời gian, buff thì giảm thời gian. Ngược lại với đồng minh. Chrono Shift: như cũ và bổ sung thêm: + Spell lên địch, nếu địch chết trong khoảng thời gian bị spell thì sẽ tăng thời gian chờ hồi sinh.
Thấy các bác làm hăng quá,em cũng xin một bài:Lancelot Lore:Sẽ update sau,đang nghĩ Position:Carry,dps,intiator Stat: Base Health:560(+80/lvl) Faith(mp):300(Max) AD:60(+5/lvl) AP:0 MS:310 AS:620(+25/lvl) PD:20(+4/lvl) MD:10(+2/lvl) Skill 1-Charge Require:50 Faith Range:380 Damage:80/120/160/200/250(+1.0 AD) Lancelot vung kiếm lên lao về phía đối thủ.Gây 100% damage cho 2 unit đầu tiên tiếp xúc.Các unit sau đó sẽ giảm 5% mỗi unit.Tối đa 9 unit. 2-Blade dancing Require:50 Faith Range: 100 Damage:50/65/80/95/110(+0.8 AD) trên hit,5 hit. Lancelot múa kiếm tấn công địch thủ trước mặt.Nếu chỉ có một unit thì unit đó nhận tối đa 3 hit. 3-Imperial Defense Require:100 Faith Range:380 Lancelot tạo ra shield cho champion đồng đội trong tầm ảnh hưởng.Tất cả damage đều bị giảm 4 lần và chuyển về cho Lancelot. Shield hấp thụ tối đa 150/250/350/450/525(+0.5AP)damage. 4-Defender of the Faith Require:All Faith(Min 100) Lancelot sẽ nhận tất cả damage của champion đồng đội và chuyển hóa thành damage cho bản thân.Trong thời gian ulty tác dụng,lancelot sẽ hồi phục Faith tự động và không mất máu. Thời gian tác dụng:6/7/8s Chuyển hóa damage nhận vào thành damage của bản thân:50/55/60% Max là 200/350/500 damage chuyển hóa thành. Passive:The strength of Faith:Lancelot sẽ tự động nhận 20 Faith mỗi khi tấn công.Cứ 50 Faith thì Lancelot được cộng 10 AD.Cứ 3 lv thì số AD được cộng/50 Faith tăng thêm 1.Tối đa là 300 Faith và 96 damage.
Post bên topic này bạn ơi ! http://forum.gamevn.com/showthread....i-Event-Thiet-ke-Champion-vong-1-den-24-01-11
Liệu có nên cho Faith tự regen k? Nếu mà phải tấn công để đc 20 faith thì lúc combat là hơi oải nha . Chẳng lẽ phải tích từ trước ah? Skill 1 có hơi hướm j giống kiểu Yi k ? Cái ulti tốn All Faith tức là sao? All Faith đang có hay là 300 faith (lv18)?
Không nên cho Faith tự regen bởi nếu để Faith tự regen thì sẽ giống stamina=>không độc đáo.Hơn nữa,khi combat thì bắt đầu từ Lvl 6 trở nên=>có ulty=>lao vào combat,bật ulty,tự có Faith.Ulty đòi hỏi All Faith nghĩa là có bao nhiêu cũng dùng được,tối thiểu là 100 Faith(sẽ sửa ).Skill 1 là lao thẳng về phía trước,giống skill của magnataure trong Dota đó.Chỉ có điều là xác định được hướng lao,khoảng cách và đối tượng.
Magnataur nhé . Skill fóng đến của nó. Chắc phải có sự khác nhau khi sử dụng 100 faith với khi sử dụng 300 faith chứ?
sao ulti nghe có vẻ thần thánh thế nhỉ lancelot sẽ hút tất cả dam và biến 50% dam thành atk cho bản thân, ko mất máu => cả team sẽ bất tử trong 6/7/8s và lượng dam của tất cả mọi người thì dam của lancelot sẽ stack lên đến trên 1k là ít
Không phải là damage của tất cả mọi người(thế thì imba quá).Damage hút vào là damage mà đối phương tấn công lên đồng đội và mình.Và chỉ có 50% damage đó thì tính ở lvl 6 tối đa là 200,ở lvl 11 là 300,ở lvl 18 thì chưa biết.Với lại damage nhận vào thì chỉ tính Damage của phys Atk(Kháng dps/carry).Chứ còn team nó toàn nuker thì cũng không hút được bao nhiêu.
thì đồng đội + mình thì là cả team rồi còn gì +.+" chả lẽ hút dam team mình đánh team nó mà 200 là mỗi ally hay 200 là cả team, nếu 200 là cả team thì hơi ít tí là hết với cả nên hạn chế số dam được stack, nếu 200 là mỗi người thế thì stack lên đến + 500 ở lv 6 nếu hút full