Fan của thể loại Shmup/Shoot 'em Up/Bắn máy bay vào đây

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Hisashi Mitsui, 17/3/14.

  1. thehunterxmaster

    thehunterxmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/12
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    Safespot
    Chúc mừng bạn Hismit =D>

    Cơ mà về phần mình thì :(

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    Phá xong Futari thì từ hôm nay sẽ luyện một game mới là Batsugun của Toaplan. Tạm chia tay Cave một thời gian :P
    Toaplan là nhà phát triển huyền thoại và cũng là hãng khai sinh ra thể loại Manic Shooter/Danmaku :)

    [​IMG]
    [​IMG]



    Cảm nhận đầu tiên là 1st loop của game tương đối dễ :-?
    [​IMG]


    Sau khi bắn 5-6 credit thì kết luận là Type-C hợp với mình nhất :D
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/14
  3. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    Hôm nay bắn Batsugun (Special version) đã đến được màn cuối loop 1 T.T

    [​IMG]


    Nghịch Raiden DX, haha
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/14
  4. thehunterxmaster

    thehunterxmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/12
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    Safespot
    Vẫn chưa qua được stage 5 của DDP :(

    [​IMG]
    [​IMG]

    PS: Có ai thích shooter của Taito không :x

    [​IMG]
    [​IMG]

    Lên được stage 2 của Rayforce :-?
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/14
  5. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    Haha cũng đang tính luyện Rayforce. Taito nói gì nói series Darius vẫn là đỉnh cao nhất :->

    Rayforce, không có bomb để thoát, mức độ khó phải nói là rất dã man...
    [​IMG]
    [​IMG]

    Game này có những cái rất khó chịu ai không quen là chết rất lẹ:
    - Hitbox của ship khá lớn so với những game bullet hell ngày nay.
    - Level up item nếu bay ra ngoài màn hình là mất luôn.
    - Stage khá dài và boss cũng không phải là dễ.
    - Mỗi lần chết đạn bị giảm level và không ăn lại ngay được.

    Nguyên buổi chiều chơi chết mẹ luôn đến được màn 3 =.=
    [​IMG]
     
  6. thehunterxmaster

    thehunterxmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/12
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    Safespot
    ^ Rayforce còn có cái khó chịu là ground enemies không xài main shot mà bắn được mà phải xài laser để bắn :)). Chứ không như các game chiều dọc khác (cho dù là game của CAVE/Toaplan/Psikyo/Raizing/Seibu hay hãng nào khác) cứ main shot là bay hết :)). Cái mình gặp khó khăn nhất chính là cái này =((. Cơ mà để clear xong DoDonPachi với Touhou 10 - MoF xong rồi serious cái này.

    Nhắc tới bomb mới nhớ, bữa chơi Sky Shark gặp khó khăn xài bomb rồi ăn đạn ngay khi thả xong mới nhận ra bomb trò đó không có invi =))
     
  7. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    Có cái bảng xếp hạng độ khó của tất cả các arcade shmup từng phát hành đến ngày nay do cộng đồng STG ở Nhật làm, rất đáng để tham khảo.
    http://www.wikihouse.com/stg/index.php?STG%A5%E9%A5%F3%A5%AF%B0%EC%CD%F7

    * Số càng cao thì độ khó càng nhiều.
    * Game in đậm là game đã từng lọt vào bảng xếp hạng hàng năm "Top 25 game hay nhất mọi thời đại" của diễn đàn Shmups, cộng đồng shmup online lớn nhất hiện nay.

    [DỄ]
    0 - Karous (Milestone, 2006) 'Easy'

    1 - Night Raid (Takumi, 2001)

    2 - Raiden Fighters 2 (Seibu Kaihatsu, 1997) / Asuka & Asuka (Visco, 1988) / Fire Barrel (Irem, 1993) '1st loop'

    3 - Gekirindan (Taito, 1995) / Batsugun (special version) (Toaplan, 1993) '1st loop' / Storm Blade (Visco, 1996) '1st loop' / Vimana (Toaplan, 1991) '1st loop' / Slap Fight (Toaplan, 1986) '1st loop'

    4 - Prehistoric Isle 2 (Yumekobo, 1999) / Terra Force (Nichibutsu, 1987) '1st loop' / Captain Tomaday (Visco, 1999)

    5 - Dariusburst Another Chronicle (Pyramid, 2010) / Deathsmiles II (Cave, 2009) / Fantasy Zone (Sega, 1986) / Twinkle Star Sprites (ADK, 1996) / Dragon Breed (Irem, 1989) '1st loop' / Raiden DX (Seibu Kaihatsu, 1994) 'Alpha Stage' / Raiga - Strato Fighter (Tecmo, 1991) '1st loop'

    6 - Twin Cobra II (Takumi, 1996)

    7 - Thunder Cross (Konami, 1988) '1st loop' / 1943 Kai: Midway Kaisen (Capcom, 1987) / Cosmo Gang the Video (Namco, 1991) / Final Star Force (Tecmo, 1992)

    8 - Thunder Cross II (Konami, 1991) '1st loop' / Super Spacefortress Macross (Banpresto, 1992) '1st loop' / Cloud Master (Taito, 1988) / Raiden Fighters (Seibu Kaihatsu, 1996)

    9 - Deathsmiles (Cave, 2007) / Mazinger Z (Banpresto, 1994) '1st loop' / Last Resort (SNK, 1992) '2nd loop' / Raiden Fighters Jet (Seibu Kaihatsu, 1998)

    10 - 1941: Counter Attack (Capcom, 1990) / Ordyne (Namco, 1988) / Phelios (Namco, 1988) / Megablast (Taito, 1989)


    [VỪA]
    11 - Salamander 2 (Konami, 1996) '1st loop' / Rapid Hero (NMK, 1994) / TwinBee Yahho! (Konami, 1995) '1st loop' / Section Z (Capcom, 1985) '1st loop' / Thundercade (SETA, 1987)

    12 - DoDonPachi DaiFukkatsu (1.5) (Cave, 2008) '1st loop Strong Style' / Gradius (Konami, 1985) '1st loop' / Raiden IV (MOSS, 2007) 'Light' / Batsugun (Toaplan, 1993) / Xevious (Namco, 1983) '1st loop' / Dragon Saber (Namco, 1990) / Triggerheart Exelica (Warashi, 2007) / Raiga - Strato Fighter (Tecmo, 1991) '2nd loop' / Side Arms - Hyper Dyne (Capcom, 1986) / Sengoku Ace (Psikyo, 1993) '1st loop' / Metal Black (Taito, 1991) / Area 88 (Capcom, 1989)

    13 - Mushihimesama Futari (Black Label) (Cave, 2007) 'Original' / Akai Katana (Cave, 2010) / Gradius II (Konami, 1988) '1st loop' / Ikaruga (Treasure, 2001) 'Easy mode' / TwinBee (Konami, 1985) '1st loop' / U.S. Navy (Capcom, 1990) / Salamander (Konami, 1986) '1st loop' / Sonic Wings 3 (Video System, 1995) '1st loop' / Raiden DX (Seibu Kaihatsu, 1994) 'Bravo Stage'

    14 - G-Darius (Taito, 1997) 'ZONE U' / Xexex (Konami, 1991) '1st loop' / Thunder Force AC (Technosoft, 1990) / Viewpoint (Aicom, 1992)

    15 - DoDonPachi DaiFukkatsu (Black Label) (Cave, 2011) 'Bomb Style' / Mushihimesama (Cave, 2004) 'Original' / Guardian Force (Success, 1998) / Pink Sweets ~Ibara Sorekara~ (Cave, 2006) / Gun Frontier (Taito, 1990) / Galaga '88 (Namco, 1987) / Game Tengoku (Jaleco, 1995) '1st loop' / Darius (Taito, 1986) / Plus Alpha (Jaleco, 1989) '1st loop' / Border Down (G.rev, 2003) / Under Defeat (G.rev, 2005) '1st loop' / R-Type Leo (Irem, 1992) / XMultiply (Irem, 1989) '1st loop' / Zero Wing (Toaplan, 1989) '1st loop' / Mystic Riders (Irem, 1992) '1st loop' / Terra Cresta (Nichibutsu, 1985) '1st loop'

    16 - DonPachi (Cave, 1995) '1st loop' / Mushihimesama Futari (1.5) (Cave, 2006) 'Original' / Espgaluda (Cave, 2003) / Sol Divide - The Sword Of Darkness (Psikyo, 1997) '1st loop' / Flying Shark (Toaplan, 1987) '1st loop' / Sonic Wings (Video System, 1992) '1st loop' / RayCrisis (Taito, 1998) / Out Zone (Toaplan, 1990) '1st loop' / Fighting Hawk (Taito, 1988) / Dragon Spirit (Namco, 1987)

    17 - Mushihimesama Futari (Black Label) (Cave, 2007) 'Maniac' / DoDonPachi (Cave, 1997) '1st loop' / Gunbird (Psikyo, 1995) '1st loop' / Detana!! TwinBee (Konami, 1991) '1st loop' / Vasara (Visco, 2000) / Super Spacefortress Macross (Banpresto, 1992) '2nd loop' / Shippuu Mahou Daisakusen Kingdom-Grandprix (Raizing, 1994) '1st loop' / Air Buster (Kaneko, 1990) / Darius Gaiden (Taito, 1994)

    18 - Mushihimesama (Cave, 2004) 'Maniac' / Progear no Arashi (Cave, 2001) '1st loop' / A Jax (Konami, 1987) / War of Aero - Project MEIOU (Yang Cheng Electronic, 1993) '1st loop' / Sonic Wings 2 (Video System, 1994) '1st loop' / Heavy Unit (Kaneko, 1990) '1st loop' / R-Type (Irem, 1987) '1st loop' / FixEight (Toaplan, 1992) '1st loop' / Image Fight (Irem, 1988) '1st loop' / Giga Wing (Takumi, 1999) / Mahou Daisakusen (Raizing, 1993) '1st loop'

    19 - DoDonPachi DaiOuJou (Black Label) (Cave, 2002) '1st loop' / DoDonPachi SaiDaiOuJou (Cave, 2012) / Raiden IV (MOSS, 2007) '1st loop' / Akuu Gallet (Gazelle, 1996) / Psyvariar 2 (SKONEC, 2003) / Psyvariar -Revision- (Success, 2000) / Shikigami no Shiro II (Alfa System, 2003) / Radirgy Noa (Milestone, 2010) / R-Type II (Irem, 1989) '1st loop'

    20 - ESP Ra.De. (Cave, 1998) / Guwange (Cave, 1999) / Zero Gunner 2 (Psikyo, 2001) '1st loop' / Shikigami no Shiro III (Alfa System, 2006) / Strikers 1945 (Psikyo, 1995) '1st loop' / Strikers 1999 (Psikyo, 1999) '1st loop' / Strikers 1945 Plus (Psikyo, 1999) '1st loop' / Giga Wing Generations (Takumi, 2004) / Radirgy (Milestone, 2005) 'Laser shot' / Tatsujin (Toaplan, 1988) '1st loop' / Metal Hawk (Namco, 1988) / Ryu Jin (Taito, 1993) / V・V (Toaplan, 1993) '1st loop' / 19XX: The War Against Destiny (Capcom, 1996)


    [KHÓ]
    21 - DoDonPachi DaiOuJou (White Label) (Cave, 2002) '1st loop' / Strikers 1945 II (Psikyo, 1997) '1st loop' / Shikigami no Shiro (Alfa System, 2001) / Ikaruga (Treasure, 2001) 'Normal mode' / BlaZeon (A.I, 1992) / Raiden DX (Seibu Kaihatsu, 1994) 'Charlie Stage 1st loop' / Vasara 2 (Visco, 2001) '1st loop' / Sonic Wings 3 (Video System, 1995) '2nd loop'

    22 - Ketsui ~Kizuna Jigoku Tachi~ (Cave, 2003) '1st loop' / Espgaluda II (Cave, 2005) / Radiant Silvergun (Treasure, 1998) 'Stage 2 route' / Giga Wing 2 (Takumi, 2000) / Battle Bakraid (Raizing, 1999) 'Advance course' / Dragon Blaze (Psikyo, 2000) '1st loop'

    23 - DoDonPachi DaiFukkatsu (1.5) (Cave, 2008) '2nd loop Strong Style' / Gradius IV (Konami, 1999) '1st loop' / Mushihimesama Futari (1.5) (Cave, 2006) 'Maniac' / Earth Defense Force (Jaleco, 1991) / Under Defeat (G.rev, 2005) '2nd loop' / Gokujou Parodius (Konami, 1994) / Raiden III (MOSS, 2005) / RayForce (Taito, 1994) / Great Mahou Daisakusen (Raizing, 2000) '1st loop' / In the Hunt (Irem, 1993) / Chariot: Adventure through the Sky (Capcom, 1991) / Twin Hawk (Toaplan, 1989) '1st loop' / Turbo Force (Video System, 1991) '1st loop' / 1942 (Capcom, 1984)

    24 - Batsugun (special version) (Toaplan, 1993) '4th loop' / Fire Shark (Toaplan, 1989) '1st loop' / Ibara (Cave, 2005) / Muchi Muchi Pork! (Cave, 2007) '1st loop' / Sengoku Ace (Psikyo, 1993) '2nd loop' / Darius II (Taito, 1989) / Parodiusu Da! (Konami, 1990) '1st loop' / War of Aero - Project MEIOU (Yang Cheng Electronic, 1993) '2nd loop' / Gunbird 2 (Psikyo, 1998) '1st loop' / Sengoku Blade (Psikyo, 1996) '1st loop' / Raiden DX (Seibu Kaihatsu, 1994) 'Alpha Stage 1-5' / Daioh (Athena, 1993) '1st loop' / Air Duel (Irem, 1990) '1st loop' / Battlantis (Konami, 1987) '1st loop' / Twin Cobra (Toaplan, 1987) '1st loop' / Operation Ragnarok (NMK, 1994) / Blazing Star (Yumekobo, 1998) / Dogyuun (Toaplan, 1992) '1st loop' / Mazinger Z (Banpresto, 1994) '2nd loop'

    25 - Armed Police Batrider (Raizing, 1998) 'Advanced course' / Terra Diver (Raizing, 1996) / Shienryu (Warashi, 1997) '1st loop' / Space Bomber (Psikyo, 1998) / Sexy Parodius (Konami, 1996) / Tenseiryuu: Saint Dragon (NMK, 1989) / Radiant Silvergun (Treasure, 1998) 'Stage 4 route' / Mars Matrix (Takumi, 2000)

    26 - Battle Garegga (Raizing, 1996) '1st loop' / Thunder Blaster (Irem, 1991) / Flak Attack (Konami, 1987) '2nd loop' / XMultiply (Irem, 1989) '2nd loop' / Rezon (Allumer, 1991) / Acrobat Mission (UPL, 1991) / Trigon (Konami, 1990) '1st loop'

    27 - 1944: The Loop Master (Raizing, 2000) '1st loop' / Sonic Wings (Video System, 1992) '2nd loop' / 1943: Midway Kaisen (Capcom, 1987) / Viper Phase 1 -NEW VERSION- (Seibu Kaihatsu, 1995) / Strike Gunner S.T.G (Athena, 1991)

    28 - DoDonPachi DaiFukkatsu (Black Label) (Cave, 2011) 'Bomb Style with Hibachi' / DoDonPachi SaiDaiOuJou (Cave, 2012) 'True last boss' / Thunder Dragon 2 (NMK, 1993) / Ultra X Weapons (Banpresto, 1995)

    29 - R-Type (Irem, 1987) '2nd loop' / Omega Fighter (UPL, 1989) '1st loop' / Raiden (Seibu Kaihatsu, 1990) '1st loop'

    30 - Mushihimesama Futari (Black Label) (Cave, 2007) 'God' / Dangun Feveron (Cave, 1998) / Gradius III (Konami, 1989) '1st loop' / RayStorm (Taito, 1996)


    [RẤT KHÓ]
    31 - DoDonPachi DaiFukkatsu (1.5) (Cave, 2008) '2nd loop Strong Style' / Salamander 2 (Konami, 1996) '2nd loop' / Thunder Dragon (NMK, 1991) '1st loop'

    32 - Trigon (Konami, 1990) '2nd loop' / P-47 - The Phantom Fighter (Jaleco, 1988) '1st loop' / V・V (Toaplan, 1993) '2nd loop'

    33 - DonPachi (Cave, 1995) '2nd loop' / Raiden DX (Seibu Kaihatsu, 1994) 'Alpha Stage 1-8' / USAAF Mustang (NMK, 1990) '1st loop'

    34 - Ikaruga (Treasure, 2001) 'Hard mode' / Raiden IV (MOSS, 2007) '2nd loop' / Shippuu Mahou Daisakusen Kingdom-Grandprix (Raizing, 1994) '2nd loop' / Zing Zing Zip (Allumer, 1992) '1st loop' / Battlantis (Konami, 1987) '2nd loop'

    35 - Battle Garegga (Raizing, 1996) 'Harder' / DoDonPachi DaiFukkatsu (Black Label) (Cave, 2011) 'with _@-zv_@' / Raiden II (Seibu Kaihatsu) '1st loop' / Strikers 1945 Plus (Psikyo, 1999) '2nd loop'

    36 - Ketsui ~Kizuna Jigoku Tachi~ (Cave, 2003) '2nd loop' / Strikers 1999 (Psikyo, 1999) '2nd loop' / Image Fight (Irem, 1988) '2nd loop' / Daioh (Athena, 1993) '2nd loop' / R-Type II (Irem, 1989) '2nd loop' / Viper Phase 1 -OLD VERSION- (Seibu Kaihatsu, 1995)

    37 - DoDonPachi DaiOuJou (Black Label) (Cave, 2002) '2nd loop' / Deathsmiles (Mega Black Label) (Cave, 2008) 'LV999' / Dragon Blaze (Psikyo, 2000) '2nd loop' / Zero Gunner 2 (Psikyo, 2001) '2nd loop' / Mahou Daisakusen (Raizing, 1993) '2nd loop'

    38 - Progear no Arashi (Cave, 2001) '2nd loop' / Gunbird (Psikyo, 1995) '2nd loop'

    39 - DoDonPachi (Cave, 1997) '2nd loop' / Strikers 1945 II (Psikyo, 1997) '2nd loop' / Gunbird 2 (Psikyo, 1998) '2nd loop' / Pistol Daimyo no Bouken (Namco, 1990) / P-47 ACES (Jaleco, 1995)

    40 - Strikers 1945 (Psikyo, 1995) '2nd loop' / Xexex (Konami, 1991) '2nd loop' / Mystic Riders (Irem, 1992) '2nd loop' / Shienryu (Warashi, 1997) '2nd loop' / Vasara 2 (Visco, 2001) '2nd loop'


    [HELL]
    41 - Twin Eagle (Seta Corporation, 1988)

    42 - Mushihimesama (Cave, 2004) 'Ultra' / Sengoku Blade (Psikyo, 1996) '2nd loop' / Tatsujin Ou (Toaplan, 1992) '1st loop'

    43 - Ketsui ~Kizuna Jigoku Tachi~ (Cave, 2003) '2nd loop with Ura' / Argus (NMK, 1986) '1st loop' / Omega Fighter (UPL, 1989) '2nd loop'

    44 - Mushihimesama Futari (1.5) (Cave, 2006) 'Ultra' / Parodiusu Da! (Konami, 1990) '2nd loop' / Detana!! TwinBee (Konami, 1991) '2nd loop'

    45 - DoDonPachi DaiOuJou (White Label) (Cave, 2002) '2nd loop'
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/14
  8. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    Từ hôm nay sẽ luyện hardcore Giga Wing :->

    [​IMG]
    [​IMG]

    Rất thích cái hệ thống reflect đạn ngược lại của trò này. Điểm cũng rất là ba chấm khó mà đọc được =))
    [​IMG]
     
  9. thehunterxmaster

    thehunterxmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/12
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    Safespot
    À Giga Wing, cái trò mà chơi 1 stage được mấy triệu (tỷ) điểm hả =)). Mà xài bản Nhật thì dễ nhìn điểm hơn chứ nhỉ :-?

    Vẫn chưa qua khỏi stage 5 DDP :(
    [​IMG]
    [​IMG]

    Bắn DoDonPachi Dai Ou Jou, spam bomb + hyper, lên được stage 3 tối đa :))

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  10. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    DOJ chơi bản Black Label có vẻ dễ hơn bản White (Original). Mà từ DDP lên DOJ graphic đẹp hơn hẳn :x

    Hết ngày, dừng ở stage 3 Giga Wing. Trò này sound với score system rất đã bắn sướng tay, đúng nghĩa là game chơi vì điểm :D . Takumi còn 1 trò hàng top nữa là Mars Matrix chơi xong này sẽ thử.
    [​IMG]
     
  11. thehunterxmaster

    thehunterxmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/12
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    Safespot
    Black Label nghe đâu cho nhiều Hyper hơn bản White :-?, nhưng mà bù lại cũng làm rank lên lẹ hơn bản White (do Hyper nhiều)

    Mà DOJ không những hình đẹp hơn mà ost cũng hay hơn nữa :x. Vài bài ưa thích của mình :x

    [SPOIL][video=youtube;xGJoVC7h2dg]https://www.youtube.com/watch?v=xGJoVC7h2dg[/video]
    [video=youtube;s_yS273gpMM]https://www.youtube.com/watch?v=s_yS273gpMM[/video]
    [video=youtube;rUzlG1ZkG6g]https://www.youtube.com/watch?v=rUzlG1ZkG6g[/video][/SPOIL]
     
  12. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    Nay đi đến boss màn 4 phase cuối nó đỏ sắp chết, mình còn bomb mà vẫn chết uổng quá :(
    Có vẻ mình chơi Sinnosuke hợp hơn Ruby :-?

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. thehunterxmaster

    thehunterxmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/12
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    Safespot
    Bắn Touhou MoF lên được stage 5 \m/
    [​IMG]

    Chưa qua được stage 5 của DDP :(
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  14. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    Đến được màn cuối của Giga Wing và phá rất xa kỉ lục cũ. Màn 5 này thực sự là ác mộng với những cái bullet pattern rất mất dạy...
    [​IMG]
    [​IMG]

    Forum shmup chuẩn bị có giải bắt đầu từ ngày 12/5, ai hứng thú có thể tham gia.
    http://shmups.system11.org/viewtopic.php?f=1&t=50105&sid=38e6ef87c6e781398cae264f9188f78d

    Kéo dài 5 tuần, mỗi tuần một game :)
    @HunterXMaster: có tham gia giải thì chung team đi, còn một ông nữa cũng tham gia lập đc team Việt Nam rồi :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/14
  15. thehunterxmaster

    thehunterxmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/12
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    Safespot
    Chơi Batsugun special lên được stage 4 \m/
    [​IMG]
    [​IMG]

    Bữa nay lên Aeon bắn DoDonPachi Daifukkatsu 1.5 nhiều ván dùng nhiều con. Tối đa lên được stage 4 với 74tr điểm dùng C-Bomb. Cơ mà mình vẫn chưa quen với stick lắm :(
    Bắn thêm cái Under Defeat lên được stage 2 với 250,000 điểm \m/

    Giga wing có 7 stage :D. Nếu xài continue thì chỉ lên được 6 stage :D, còn nếu 1cc 6 stage đầu thì sẽ có thêm 1 stage nữa :D.
     
  16. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    Thực ra coi replay thì stage 6 với 7 chỉ là 2 con boss thôi, tính là last boss + true last boss :D

    Mà DFK bomb style chơi chán bỏ mẹ đi đc =.= . Chơi auto bomb làm mất khả năng panic bomber :))
     
  17. thehunterxmaster

    thehunterxmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/12
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    Safespot
    Đồng ý, cơ mà mình không quen chơi stick + màn hình lớn nên vẫn phải xài bomb style :(

    Đăng ký vào cái giải kia là phải vào thớt đó mà thông báo à :-?

    Mà nếu được thì bạn Hismit lập team đi :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/14
  18. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    OK tạo cái nick bên đó để làm member đc rồi xong báo cái username trên đây cũng đc (chắc cũng y chang bên này?). Đã đăng ký slot rồi để tui edit lại teamless thành team hoàn chỉnh là đc :D

    Tên team sẽ là "WHY NO BOMB?" nhé =))
     
  19. thehunterxmaster

    thehunterxmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/12
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    Safespot
    Hôm qua mới tạo nick member trên shmup forum xong, nick mình là pandoraXhunter.

    Mình thích tên team đó =))

    PS: Hismit cứ gọi mình là hunter được rồi :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/14
  20. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    [​IMG]
    Team name: WHY NO BOMB?
    Team members:
    hismit
    pandoraXhunter
    embidien
     

Chia sẻ trang này