nó có 2 cái aura 1 cái là trừ màu đối phương 1% theo s thì phải không rõ lắm, còn 1 aura là hồi mana mỗi khi kill đc 1 con creep cả last hit lẫn deny. Mini stun của invo là bị đánh thì bị stun
điên vừa thôi, gô xu nó đi rape pub khác người thường đi train pub, dù thọt đến đâu nhưng mà khả năng vẫn còn, kĩ năng vẫn cao, vẫn có thể lên được đồ, có thể nắm bắt được trận đấu và có thể lật ngược tình thế bằng những cơ hội nhỏ mà người thường khó làm được, nên họ muốn đánh vui thế cũng chả sao, chứ giờ họ đi đánh giải rồi gặp kẻ ngang hoặc hơn trình xem dám đánh thế không có một cái guide khá là cổ ở dota-allstars.com nó nói thế này này : nếu thật sự mà muốn giỏi lên trong dota, thì tốt nhất khi đánh thì nên xem lại các replay của mình, xem các trận đánh của mình, các pha xử lí của mình có gì có lỗi không, có gì sai không, cần sửa chữa gì không, rồi rút ra kinh nghiệm trình độ khác lên, chứ trình độ thì chả có, cứ nổi hứng lên lại xem các clip đỉnh cao của siêu nhân rồi về áp dụng vào , người ta siêu sao, hoàn hảo 100%, mình diễn chắc được 30% chưa kể là không đúng trường hợp, không đúng tình huống, rồi lại thắc mắc sao gô xu nó làm được mình chả làm được, buồn cười , đừng bao giờ xem replay của người khác cho tới khi mà xem dép của mình thấy hài lòng rồi :)
Skill 3 không phải Aura nha bồ, nó là skill bị động. Không phải Icon skill ở status cũng là Aura đâu --' Còn cái skill 2 Heartstopper Aura thì làm mất 0.4/0.6/0.8/1.0% lượng máu tối đa mỗi giây của các Enemy Unit trong phạm vi 1000 range [ Bất kể là có tàng hình hay không ] Vô tác dụng với một vài dạng mục tiêu
Nói thêm 1 chút về Heartstopper Aura : - Damage type là HP removal, nôm na là HP regen ÂM, do đó ko ảnh hưởng đến regen của Heart hay Blink của Dagger - Chỉ tác động lên organic unit, ngoài ra mechanic, building, ancient ... ko bị ảnh hưởng - Trước đây nó là skill của Undying cũ, với 1% HP/s mặc định và AoE tăng dần theo level.
Aura trừ 27% dmg, 450 AoE. Có lẽ ko ăn nhập gì lắm tới bộ skill chủ đề là Life & Soul của nó nên thay.
ES ngoài kiểu build classic 3 1 1 1/ 3 0 2 1 at 6 thì còn vài kiểu rất thông dụng trong cw là 2 1 2 1 at 6, hoặc 1 1 3 1 at 6. Công dụng là maximise ulti, reduce mana dependence => nhược điểm, chỉ dành cho advance es players. Khi đi trilane, ở deffensive lane bạn nên sử dụng kiểu build 1 1 1, hoặc 1 0 2 at 3, aggressive lane thì 2 0 1 at 3.
Jin cho hỏi cái : sáng có thằng đánh kk nó lên ntnày : phase + bkb + lothar + 2 kiếm CRIT cấp 1 . Vậy cho hỏi tỉ lệ crit của nó là bao nhiêu ? Mà sao nó chém hầu như cái nào cũng crit . Cầm dk solo với nó thua lun :( cỉt như điên
Công thức tính tỉ lệ crit là 1 - (1-a)(1-b) ...., cứ thế mà tính, 2 cây Crystalis thì công thức là 1 - (1-0.15)(1-0.15) = 27.75%, dmg crit là 1.75 Tính ra cũng ko bằng Naga Siren, 45% x1.5 chưa tính Naga còn bóng
DotA thường chứ có phải DotA LoD hay DotA Imba so sánh thế sao được. Mỗi con có 1 đặc trưng skill riêng nên cách lên đồ cũng riêng. Với lại Naga làm vẹo gì còn Crit
Đính chính lại là tỉ lệ crit của Crystalys là 20% (đã được IF buff từ mấy bản trước) nên tỉ lệ ra crit lúc này phải là 1 - (1-0.2)(1-0.2)= 36%
Ờ, lâu lắm rồi ko có xu hướng pick mấy em đó mà cũng chả mua crit. Đính chính lại nhóe :-* ^ ^ Chả cần LoD hay Imba gì. Cậu kia đang thắc mắc chance cao thì tôi đưa 1 cái thí dụ chance cao hơn, thế thôi.
Không, nhưng có bị não mới lên kiểu đó. Hành pub thì sao cũng dc, bản thân con KK AS như con rùa, mua Crit chả phát huy tác dụng dc mấy. Thà lên 2 cái B.Fury còn đẹp trai hơn, vì cleave dmg stack trực tiếp. Mua 2 cái crit chỉ để lấy stack về %, mà cũng là stack trừ hệ số, để làm gì vậy ?
đại ka cho e hỏi : làm sao để skil lốc và thả thiên thạch của invo đi đc 1 quãng đường dài vậy em mới tập chơi nên ko biết ,nhiều khi test ở map AI lên full item max lvl rồi mà skil chỉ đi đc 1 đoạn ngắn tí ,khi đánh public thấy nhiều người phi đc rất xa mà đồ đạc và lv cũng chỉ phình phường hôm nọ đánh cùng team với 1 ông invo ,lúc đấy khoảng lv 16-17 ,đồ chỉ thấy có MOM,giày gỗ ,kiếm crit cấp 1 ,thế mà thấy ông ý phóng lốc xa tít mù vậy cơ chế nào quyết định range của những skil này vậy ạ
Độ xa của Meteor và Tornado dựa vào level của Wex, cụ thể như sau : Tornado : • Damage calculation: 77.5 + ((Level of Quas+Level of Wex) * 23) • Effect of Quas level: • - duration: 0.8 / 1.1 / 1.4 / 1.7 / 2.0 / 2.3 / 2.5 seconds • Effect of Wex level: • - distance: 800 / 1200 / 1600 / 2000 / 2400 / 2800 / 3200 Meteor : • Deals main damage to enemy units under meteor (275 AoE) every 0.5 seconds and burns enemies for 3 seconds, dealing lesser damage. • Effect of Wex level: • - meteor range: 465 / 615 / 780 / 930 / 1095 / 1245 / 1410 • Effect of Exort level: • - main damage: 55 / 70 / 85 / 100 / 115 / 130 / 145 every 0.5 seconds • - burn damage: 11 / 14 / 17 / 20 / 23 / 26 / 29 per second
Cho mình hỏi là clock khi kill 1 đứng sát geo thì geo có xài đụợc kill 2 không ? Ví dụ nó đang xài thì mình bay lại kill 1 thì nó có mất không nhỉ
Thằng thỏ trong IH cũng hay lên 2 crit đấy, nhưng là 1 buriza 1 crys, chủ yếu lấy cái % cũng tốt chán
skill Poof của Meepo mất 1.5s channeling. Nên khi chưa hết thời gian này mà bị stun hay các skill phá channeling thì skill Poof sẽ không được kích hoạt [Chú ý: Poof có thể target vào cả Illusion của Meepo] Tương tự với skill Teleport của Furion the Prophet.