Khá lằng nhằng, nhưng thực tế độ dung sai so với công thức default của War3 ko lớn lắm, nên có thể coi cái số display khi rê chuột vào armor là gần đúng đấy. Đúng là khi Damage Amplifier (ngược của Damage Reduction) chạm 1 mức nào đó thì nó ko lên nữa, nhưng trong DotA trường hợp tệ hại nhất vẫn có tác dụng : Dính ulti của SP giây 24 (-24), dính ulti của Slardar (-16), aura của NVM và Cuirass (-10), Desolator (-6), Medalion (-6), Meld của Lanaya (-8) ...
cho mình hỏi bom skill 1 và bom ulti gây dam vật lý hay magic, với cả bom ulti nó ghi là range 350/450/550 tức là cứ trong range đấy bom nổ là ăn trọn hết damage à, hay là đứng xa thì bị dính ít damage hơn :( Với cả trong những trường hợp nào thì creep rừng không sinh ra nữa? Có lần mình đánh bom lure creep ở bot, đặt mấy quả bom ở gần bãi đấy để hero bên nó chạy vào ks là đạp bom chết, nhưng mà đặt xong thì chả thấy creep rừng ra nữa @@
^ bản 6.72 slar mới đc buf ulti -8,12, 16 amor mình có xem 1 rep, lanaya by pis lên medallion, deso, - giáp của thằng doom tới 56 :O
Bomb skill 1 là mix dmg nửa physic nửa magic. Bởi vậy đặt vào trụ thì nổ trụ ăn 1/2 dmg physic (có trừ qua giáp). Dmg ulti thì là magic, xa gần gì cũng ăn trọn hết. Creep rừng ko spawn ra khi spot của nó có sight của phe khác, cụ thể là summon/ ward/ bomb/ unit ... Từ 6.72 là IF bắt đầu scale lại rất nhiều skill, cụ thể là buff dmg/effect ở lv1 cao hơn để hiệu quả từ đầu game. Ulti Slardar cũ là 5/10/15, h scale lại thành 8/12/16. Meld thì đúng là 8, tao nhầm
cho hỏi có lệnh nào tráo đổi người chơi 2 phe với nhau không ? Tại đang chơi với đám bạn đũ 10 đứa mà tụi nó toàn la lối chia team không đều
Eh, đính chính 1 chút. Vừa xem lại. Đúng ra thì bomb 1 nổ chỉ trong 200 AoE mới ăn full dmg, từ 201 - 500 AoE chỉ dính 50% dmg, và 50% dmg này cũng là 50% phys/50% mag. Bomb ulti thì ăn full trong AoE, ko xa gần gì cả. Thành thật cáo lỗi
nhớ 1 hồi vào game là toàn -apso cơ mà chúng nó quit xong còn phải unlock này nọ mới bum đc nên giờ ko thấy trò này nữa.
leader 2 team lần lượt ban, pick hero. Lúc vào game thì thằng nào đc phân công chơi con nào thì pick con đó (trong đống hero mà leader đã pick đầu game)
Skill phản dam của spec là giảm lượng dam nhận được và phản lại xung quanh, trong vòng 300AOE thì sẽ nhận hết dam phản, giảm dần từ 300 đến 1000( hình như không có công thức tính cụ thể ) Vd: lvl phản dam, giảm 22% nghĩa là nếu bạn ăn skill nuke 100 damage vào mặt thì sẽ chỉ mất 78hp , 22 hp sẽ thành dam phản lại quanh. Skill này làm nên tên tuổi vì spec sẽ trở nên rất trâu bò với skill này và deal 1 lượng lớn dam từ dam phản vào hero đối phuơng, dam phản là pure dam nhé
Skill 2 chỉ tác dụng với unit ko có ally trong vòng 325 AoE xung quanh > chủ yếu bắt lẻ, vét máng, và tận dụng ulti. Skill 3 công thủ toàn diện, phản dmg là phụ, cái chính là block 22% dmg all type <<< cái này mới là cực quan trọng cho 1 con máu giấy như Spectre đây nè Chứ skill 2 thì thực tế cầm 1 cái Diff vào là dmg cũng tương đương, dễ xài hơn mà còn có tác dụng đốt Mana, sao đem so sánh dc với skill 3 ?
QuilBeast thì lv 1~3 slow 20% , lv4 ( greater Quil Beast ) slow 35% Skill 3 chỉ tăng % bình thường thôi chứ ko như troll ...