Với lowerping landslide đã không còn là cơn ác mộng nhưng xưa nữa :3 Chủ yếu wipe hôm qua đa số là do 2 thằng heal chết như rạ ở mấy lần đầu, sau lại do 1 thằng blm không biết chọn vị trí đứng và mấy lần try cuối thì mỗi người trong pt 1 tội (mình dính landslide 1 phát )
Dùng lowerping battleping các kiểu thì phải cẩn thận. Cái game này thiết kế ngu xuẩn ở chỗ: log vào mà đang có người log trước/bị kẹt lại thì phải chờ hệ thống log out, trong khi chỉ cần làm ngược lại: lần sau log vào thì lần trước tự động bị đá ra bất kể đang chơi đang afk hay đang stuck. Làm kiểu này bị d/c giữa trận chắc chắn không bao giờ log vào kịp vì tỷ lệ bị kẹt rất cao.
^ Chắc mỗi khi log vô thì server tạo 1 session connection cho user đó nhưng do CCU quá đông nên SE sợ database write liên tục nhiều sẽ bị crash nên làm 1 cái timer cứ mấy phút lại write database 1 lần và check alive vào lúc đó, cho nên không làm (hoặc không biết làm) lúc login thì tự kick player mà phải đợi đúng timer mới kick được. btw đọc cái này mới biết server team của SE quá cùi, action nhiều loại 1 lúc đè lên nhau => server memory corrupted, vậy mà thằng ngu design nào nghĩ ra cái GCD để bắt user phải nhấn liên tục 2-3 action 1 lúc (1 action non GCD như buff + 1 action dạng skill có GCD + 1 action auto attack). http://forum.square-enix.com/ffxiv/threads/93129-Further-Server-and-System-Improvements-Part-3
hôm nay thấy chúng nó kêu gào đi Hydra với Chimera nhiều quá, có đứa còn tặng tiền cho healer nào tham gia mà tiếc chưa đủ level
Game này max lvl 50 mới thấy có đống thứ mới, max lvl mới giống như là 1 sự khởi đầu vậy. Đánh con Ifrit stress đừng hỏi T_T, tụi nó toàn bắt đứng interup. Lúc đầu thì ok nhưng hok hiểu sao lúc cuối toàn miss T_T. Nghe chửi thê thảm luôn
Có anh/chị/em nào làm 1 cái guide giúp mọi người cách up craft lv lên nhanh, với cái guildlevequest for fieldcraft. Mới chơi được 1 tuần... lv 30 lên chậm kinh, amorer thì được 33 >"<
Nếu chơi server US latency bình thường cỡ 300-400ms thì làm stunner hơi bị phiêu (do phải stun trước 2/3 vạch, stun sau khúc đó bị delay nên server vẫn tính con Ifrit cast đc skill), đặc biệt khúc cuối Eruption 3-4 cú 1 lúc thì khả năng team die 1/2 sau 1 cú miss stun là bình thường :)
Không phải là do lag, latency của mình chủ yếu tầm 60 lâu lâu nó khùng thì 100-600 nhưng ít lắm. Lúc bị vậy thì ngồi nhà thôi. Vấn đề là nhiều lúc cuối chẳng hiểu sao stun no chẳng có tác dụng gì hết, ifrit vẫn dùng skill như thường. Mà mấy lúc như vậy, thì nó chơi 3 cú liên tiếp, đừng hỏi tại sao ca pt chết hết .Thế là nghe chửi T_T