Flight Simulator 2004

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi loveweekend85, 28/6/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. pianisthuy

    pianisthuy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    350
    được mỗi cái cockpit có vẻ real hơn, chứ về model thua xa CLS. Airbus CLS làm real thật, model thế mới gọi là model chứ.

    thêm 1 lần nữa nha, phần cuối :wink:
     

    Các file đính kèm:

  2. 377stratoclipper

    377stratoclipper Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/07
    Bài viết:
    53
    Nơi ở:
    Thiên đường
    các bác cho em hỏi lúc đang bay mà nó báo OVERSPEED là sao? Cái đồng hồ của em nó còn báo VORLOC với GLIDESLOPE nữa, lâu lâu nó crash "OVERSTRESSED". Các bác giải thích cho em với!
     
  3. pianisthuy

    pianisthuy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    350
    OVERSPEED là quá tốc độ giới hạn cho phép
    GLIDESLOPE là cái đường(dải) trượt khi landing
    OVERSTRESSED hình như là lái gấp quá thì phải(banking với góc quá lớn)
     
  4. Hoàng_Gầy

    Hoàng_Gầy Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/7/06
    Bài viết:
    1,207
    -Thực ra đó là A345:wink:
    -Em dùng FSSCREEN,chưa xài thử fraps ra sao nên chưa biết,chắc phải thử 1 phát:p
    -Wilco em thấy model ko đẹp bằng CLS,nó lại lằng nhằng quá. Thôi thì bình dân xài CLS cho nhanh-gọn-nhẹ :D

    em tưởng cái này là do bay quá tốc độ dưới 10k feet khiến máy bay bị dãn ép??
    dịch theo nghĩa đen là thế :p
     
  5. 377stratoclipper

    377stratoclipper Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/07
    Bài viết:
    53
    Nơi ở:
    Thiên đường
    Bữa em bay nghịch thử open mấy cái exit door ra, overstressed liền. Chắc là do bay cao quá, áp suất thay đổi nên nó crack :). Em nghĩ vậy do coi Air crash trên NGC nhiều quá!
     
  6. Hoàng_Gầy

    Hoàng_Gầy Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/7/06
    Bài viết:
    1,207
    ùhm,nó là do áp suất đó,giữ speed 250 đổ lại ở 10k feet đổ xuống là ko bị::)
     
  7. sp85

    sp85 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/1/07
    Bài viết:
    422
    Anh thì nghĩ là speed 250 dưới 10,000 feet có vẻ là để cho việc ATC quản lý các máy bay trong quá trình cất/hạ cánh/approach dễ dàng hơn, hơn là để an toàn cấu trúc máy bay ^_^.

    Cái vụ mở cửa lúc đang bay overstress là đúng gùi, decompression mà, có khí nó xé toạc thân máy bay ra một mảng cũng nên (anh cũng xem Air Crash investigation của NatGeo :)) ).
     
  8. hdht_gamer

    hdht_gamer Claude, S.A gang boss

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,089
    Cứ ko chịu tập "cái thứ lằng nhằng" mà chỉ chú tâm đến cái model đẹp hay ko thì sao thấy cái hay được bay real hả các bác ??? ::)
    CLS đúng là "tốt sơn hơn tốt gỗ"...

    Anyway, nice pics...
     
  9. Hoàng_Gầy

    Hoàng_Gầy Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/7/06
    Bài viết:
    1,207
    wilco em ko chê gì cả,nhưng chỉ thấy nó hơi nặng so với máy,với cả thời gian dùng máy của em có hạn nên chưa thử sức được thôi
    "cái thứ lằng nhằng" chắc có cả PMDG 747 đó chứ,hè có thời gian nên đã tập đc em nó,chờ hè này luyện wilco :D


    em thử dưới 10k feet bay lên 300 là bị overstressed :|
     
  10. pianisthuy

    pianisthuy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    350
    ông bạn ơi, nó ảnh hưởng đến cấu trúc đấy, ko khí dưới 10000feet không loãng như trên cao mà
     
  11. sp85

    sp85 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/1/07
    Bài viết:
    422
    Thì chỉ nghĩ là nó không đến nỗi ảnh hưởng ghê gớm đến cái cấu trúc thôi đó mà. hehe.

    Btw, nếu rành Boeing thì chuyển qua Airbus cũng ko khó lắm nhỉ, ý tưởng nó na ná như nhau cả, FMC thì bố trí hơi khác tí, nhưng cũng không đến nỗi phải học lại từ đầu :)

    @Hoàng: máy em khủng thế mà cày wilco ko tốt à???? :-o
     
  12. pianisthuy

    pianisthuy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    350
    mày cứ thử phóng xe máy 150km/h xem nó có ảnh hường tới cấu trúc không?:D
    máy bay cũng thế thui, sức chịu đựng của vỏ, cánh.v.v. cũng chỉ có giới hạn mà thôi
     
  13. hdht_gamer

    hdht_gamer Claude, S.A gang boss

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,089
    Vậy tui còn sợ bay PMDG hơn em Wilco, ngồi VC PMDG landing xuống mấy cái addon payware cũng sợ crash giữa chừng thấy bà :D
     
  14. Hoàng_Gầy

    Hoàng_Gầy Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/7/06
    Bài viết:
    1,207
    từ cái pack airbus đầu tiên,chả hỉu sao máy em đã gặp vấn đề với nó rồi,nản lun ::(

    gặp vấn đề thì ko hẳn,nếu nó như con PMDG 747 thì ổn hết thôi,chủ yếu là học cách start up/FMC/shut down của nó mới là lâu,giờ thời gian chơi lại ít ==>tạm xài CLS :D

    PMDG với wilco airbus chắc nặng như nhau thui nhỉ :D

    Trước học cách bay PMDG 747 nhanh là do có cái tutorial rất chi là tỉ mỉ của 1 bác nước ngoài làm. Làm đến lần thứ 2 là ngon lành start up/shut down con PMDG 747 rồi :D Còn wilco đang tìm tutorial ::(
     
  15. sp85

    sp85 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/1/07
    Bài viết:
    422
    @Hoàng: anh nghĩ nó có manual chứ nhỉ. Anh chưa bay Wilco, nhưng bay PSS rùi (nó nhẹ hơn :P). Anh thấy trong manual của PSS có hướng dẫn start up và một số tutorial về FMC á. Anh nghĩ mình có thể dùng chung nhỉ, tại quy trình thì cái nào cũng...là airbus cả ^_^.

    Mà cũng đúng là chưa ai làm tutorial về start up cho airbus bên thread hướng dẫn nhỉ. Bùn.

    Anh em máu, thì dùng fraps cắt rùi edit/ up lên youtube rùi post lên đây đi ^_^. chó nó màu mè thay đổi không khí hihi :D

    @hdht: vậy cuối cùng thì cấu hình máy thế nào để chơi FS2004 max setting PMDG + addon payware airport khủng kiểu mega frankfurt chẳng hạn???
     
  16. hdht_gamer

    hdht_gamer Claude, S.A gang boss

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,089
    To SP85 : Ko rõ lắm, em toàn thử PMDG 747 ngồi VC landing ở Aerosoft EGLL, nếu sử dụng bản EGLL high resolution là "mission impossible" :D
     
  17. FS9

    FS9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/12/04
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    Brookhaven Airport
    Startup Airbus thì dễ rồi chứ còn xài FMC mới là phức tạp
     
  18. WrightBros1903

    WrightBros1903 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    90
    em cha`o ca'c ba'c.
    HAPPY NEW YEAR
    :D
     
  19. sp85

    sp85 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/1/07
    Bài viết:
    422
    sao lâu lắm rùi ko thấy các bậc tiền bối của forum fs post bài nhỉ, tiếc quá
     
  20. shanghaith

    shanghaith Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/8/04
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Paradise
    tui mới chơi, nhưng ko biết bẽ lái cái cánh đằng sau đuôi máy bay, với lại 2 cái cánh dài cái phần chắn gió để đáp xuống ah, khi bay thì phần chắn gió nó thẳng với cánh, chỉ tui cánh tui điều khiển mấy cái đó đi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này