Con amenhotep có cái skill gì mà rs được hs ấy. Mình chưa nâng. Vậy có nên nâng rồi rs không hay đánh đến lvl 100 ? Hiện đang ở lvl 89
Đánh tầng 100 lần đầu được Achievement +1 HS (chỉ lần đầu), tầng 100 luôn luôn là Primal +1 HS, tăng Lv Hero cho tổng 2000 +1 HS, tổng cộng là 3 viên. Dưới 100 Reset làm chi.
À vậy là cứ để qua 100 hoặc khi nào thấy trâu quá leo ko nổi nữa thì rs lấy hs mua acient leo tiếp đúng ko p.s: Đa phần mình bị kẹt ở lvl boss nên phải cày ở "lvl boss -1". Không biết các bác khác có bị thế không nhỉ
skill của nó để RS, nhưng muốn kiếm HS thì phải đánh các boss hên xui xuất hiện ở các mốc lv5 và lv10 từ 100 trở đi. và kiếm thêm từ tổng lv/2000 ra HS kiếm dc thêm. Mọi tính toán về damage đều là vớ vẩn khi lên cao. Sự lựa chọn xoay quanh Samurai, Ivan và Brittany, treebreast. Gilded random(tốn HS để random) vào con nào nhiều nhất thì chọn con đó làm chính, thêm 1 con làm phụ là đủ. Vì sao? Frostleaf để mạnh phải đợi quá lâu, nều bạn chờ gilded ko thể tập trung và rush cực nhanh như cách dồn gilded vào 1 hero chính và 1 hero phụ. Sai lầm của mấy bác mới chơi hay mắc phải là tích chưa đủ HS đã mua ancient ko cần thiết(ko tính mấy ancient buộc phải có), phân tán gilded ko tập trung vào 1 số con. mấy bác đầu tư số HS từ lần RS thứ 3 hoặc 4 khi đã vượt qua tầng 200 để setup lại gilded là thấy nó khác ngay. Ví dụ gilded hiện tại của em là Samurai x42, Ivan x26, Frostleaf x14. Em chỉ up 1 mình samurai đánh tới khi RS luôn, chứ chả cần hero phụ. Tóm tắt quy luật là: tập trung vào những top hero cho damage cao có nhiều gilded, chứ ko phải nhìn vào cái bảng tính công thức, trong khi biến số damage tùy thuộc vào gilded chứ ko phải hero
Skill đó khi nào muốn rs rồi nâng, vì chỉ có 2 lựa chọn là ko nâng và nâng là rs mà Lần đầu chơi thì nên đến khi nào đc khoảng 6-7-8 HS rồi hẵng rs, cố gắng đánh lên lv 12x hoặc 13x rồi rs cũng đc mà, hơi lâu tí thôi.
thánh luôn rồi đùa chứ bác chơi 3 ngày mà ko RS thì làm sao chỉ em với chơi bình thường nâng đầy đủ 2-3h là đủ rs kiếm 4-5HS rồi mà ta
Đã nói rồi, nhanh hay chậm là do có xài Auto hay không, nếu chơi bình thường thì mất tầm 10 tiếng để qua Lv100. Còn xài Autoclick chỉ mất 2-3 tiếng. Về sau có Juggernaut thì...
có tổng 26 lính, cứ nhắm sao 5 map phải lên 1 con, trước khi lên 1 con phải up con lính trước đó 1 ô skill .. tầm xíu là lên 130 ngay chứ gì đâu - - - Updated - - - không autoclick đuối như trái chuối
Thích nhàn thì theo đường DPS, muốn nhanh để RS thì auto click damage. mà 2 đường này ancient chuyên biệt của nó ko active cùng lúc dc. DPS mạnh gấp mấy lần click damage nếu chơi theo bình thường ko auto click. xài auto click thì ko làm dc gì khác nhưng nhanh hơn DPS, cái nào cũng có cái giá của nó. À mấy bác cẩn thận khi chọn ancient nhé, chọn rồi là ko bỏ dc đâu, nếu bỏ là nó bỏ cả set ancient luôn.
Lên Lv144 thì cố làm gì, mất thời gian vô ích, cứ mỗi lần lết tới Lv140 thì Reset (được tầm 7-8 Hero Soul), chừng nào được 100 Hero Soul thì hãy đi tiếp.
^2 ủa, ko phải ramdom quay vòng vòng á? hồi sáng test đổi tùm lum, nhưng import file lại ... ko biết có sao ko? sao ko nói sớm -_-
Hihi, chơi bao nhiêu tiếng 1 ngày chứ. Lần đầu tiên mình chơi thì mất tầm 20 tiếng để rs lần đầu. Lúc đầu thì đừng tập trung nâng lv mấy con nhỏ làm chi, cứ nâng con cuối lv1 để lấy damage, con trước đó nâng lv 10 thôi. Đến sau này, số tiền mua tướng quá lớn thì quay lại nâng mấy con nhỏ lên. Từ lv 100 trở đi mới lâu chứ trước đó chơi nhanh mà, chắc bác nâng sai đường. Giờ sắp rs lần 3, mất khoảng 10 tiếng. Đang mắc con Primal Boss lv 140 - trâu như chó Cứ sau mỗi lần rs là lại kiếm Jugg, đíu bao giờ con HS mà Jug đâu chả thấy
Mấy bữa thấy toàn Autoclick nản quá tính bỏ cho khỏi phí thời gian, giờ thấy mấy người không Autoclick tự dưng muốn chơi lại.
vừa qua khung 140 , quất cái ô số 8 rồi đến 7 rồi đến 4 3 2 1 ... đánh bét nhè ra ấy chớ ô số 8 có tác dụng x2 cho ô kế tiếp
thì 1 combo là qua lv 140 thôi, giờ trúng ngay con boss +3HS Mình vẫn autoclick khi gặp boss, ko auto ko qua nổi. Còn lại thì làm việc nên ko auto
Tăng 5% tổng DPS suốt thời gian của world (Tính từ khi Asend), nếu ai mà cắm sẵn 2 3 ngày chưa reset thì skill có thể cộng dồn vô nhiều lần được.
Tui nghĩ ô 8 tăng cho ô 1 là có lợi nhất, ví dụ Damage là 1000, thì Click 10 lần Damage 2000 hay Click 20 lần Damage 1000 cũng như nhau. Nhưng Click nhiều được lợi Juggetnaut.
chọn xong ancient hay reroll nó random lại, ý mình là khi chọn rồi, thì ko bỏ từng cái dc, mà bỏ là bỏ hết tất cả ancient đang có. ta đang có 12 loại ancient, đang kiếm nốt 2 cái +gold mà giá mua mắc vãi ra.