trọ ở Đà Nẵng, phòng trọ 1 mình khá chật nhưng nếu đi 1 người và không chê thì sẵn sàng đón tiếp (dẫn đi chơi cũng được) nếu trúng thời gian rảnh thì tớ về Huế dẫn đi chơi + lo chỗ ngủ (ăn thì k dám )
nếu bác chọn ex thì cứ để nguyên mà chạy(bác đi solo mắc công xe bị gì thì nguy lắm),cùng lắm là lên full dàn lửa(ic,mobin sườn,dây tăng áp,bu-gi) chạy cho nhẹ,còn săm lốp thì chơi vỏ massix có ruột casumina(vỏ vs ruột này tốt,khó bị dính đinh lắm,trừ đinh của mấy thằng cờ hó rải đinh thôi ),NSD thì để nguyên,nhớt thì bác nên mua 1 chỗ nào đó uy tín rùi mang theo,chứ nhớt bây h giả nhiều lắm còn vụ yên thì bác @hotsummerboy nói rùi đó,chạy mấy chiếc đó 1 hồi là @ss nở ít nhất cũng vài phân cái vụ chạy tốc độ cao xe rung thì bác gia cố toàn bộ dàn ốc,chiêm mấy cái đệm cao su giảm chấn...nó cũng làm giảm độ rung của xe
^Lên nguyên dàn lửa khoản nhiu vậy tình êu. Có con ex 2k9 để chạy zin tới giờ định upgrade cho nó chạy khỏe tí.
Bác nghiên cứu con FX thử xem. Mình đang tính pick con đấy cho giảm chi phí. Chứ giờ mua Ex 3x củ hơi chua :( Qua thớt này lôi nó lên đi
Vote chiếc này [spoil][/spoil] Trâu bò không sợ đinh, chấp luôn cop. Lúc nguy cấp có thể tự tách thành mô tô cá nhân để tẩu thoát.
Khi nào chuẩn bị đến Hưng Yên thì gọi ngay cho cho CoThyTho theo số 01698819729 ( nhắn tin trước ko số lạ là ko nghe đâu ). Tớ ủng hộ ăn, uống, ngủ, nghỉ, dầu ăn cho đến lao động đường phố phạch, công nhân nghành điếm. Hi vọng sẽ sớm được gặp Lax và giao lưu thể xác.
Vừa tìm hiểu trên mạng, tình hình là không/chưa tìm thấy bí kíp nào nói chi tiết về việc đi xuyên Việt như thế này cả. Có lẽ mình phải lập một lịch trình phân đoạn ra từng chặng một để đi. Làm sao đi tránh bắn tốc độ, tránh công an, tránh chặt chém, tránh cướp Mấy bác ở các vùng miền mà quốc lộ 1 đi qua có thể tóm tắt cho mình điều kiện đường sá, công an, cướp giật ở nơi mình ở được không ạ @Mách lao động đường phố : Không có vẫn đi được nhưng khó hơn, SH thôi bỏ vì mua cái xe không đã hết cha nó tiền đi rồi, giờ đang phân vân Ex hoặc Fx thôi anh ơi Vừa cập nhật #1. Các bác xem qua
Mình từng đi rồi, tổng cộng 4000km = ex 2010 côn tay, có vài góp ý như này + Về xe cộ, SH thì càng tốt, ko thì xe thường cũng ok miễn là phải chạy ngon, nên loại FX ra vì dọc đường gặp trục trặc thì rất phiền. Đi đường dài cần bền bỉ chứ ko cần khỏe, có vài con dốc 12% + đèo thôi. Đi Ex thì bất tiện 1 cái là ko có cốp, và yên nhỏ nếu đi 2 + đồ thì khá khó chịu. Còn nhớt thì bác thay 1 chai motul 300v hoặc Shell ultra và mua chai xịt xích nếu đi xích trần, em đi 4000km trong 14 ngày, chỉ căng xích 3 lần, rửa xe 2 lần, hên là ko thủng lốp dọc đường. + Đường đi: kết hợp cả 1A và HCM, cái này nên tham khảo trước, chỉ góp ý là Đi Tuy Hòa – Phú Yên theo quốc lộ 1D, qua đèo chạy uốn lượn theo bờ biển, gió mát và cảnh rất đẹp, tuy nhiên đường đèo khá nguy hiểm vì có rất nhiều xe tải, xe khách hạng nặng đi qua đây. + Tiền: ATM thì thành phố nào cũng có, tiền mặt để trong ví khoảng 1tr đề phòng dọc đường bị cá vàng, hỏng xe...Đến nơi nghỉ thì sạc tiền sau. Nhà nghỉ trung bình khoảng 150-250k, rẻ nhất ở mũi Cà Mau có 50k :v, còn Phú Quốc thì đắt tởm lợm những 400k!!! mà tồi tàn ko = nghỉ KS 150k ở Rạch Giá. Tổng chuyến đi của mình hết ~7,5tr + Đồ dùng cá nhân bác khá đủ rồi, bổ sung thêm bộ sửa xe đơn giản, bóng đèn, bugi + thuốc đau bụng, áo mưa bộ (loại gọn + dày nhất ấy) + salonpas loại to để dán vào lưng đề phòng đường dài đau lưng. Có cái blog cùi bỏ xó mình có viết về chuyến đi, dốt văn + làm vội nên ko đc chi tiết bác thích thì xem qua http://www.vnskyline.net/index.php/date/2011/12.html?catid=1 , dọc đường đi quay phim ảnh ọt nhiều lắm mà ngại viết
Ây dà, quá hay, quá chi tiết. Về việc hỏng vặt của Fx thì để em thảo khảo hội chơi xem thế nào. Em sẽ nghiên cứu thật kĩ. Bác có thể cho em số điện thoại / facebook để tiện liên lạc không ạ
Xuyên Việt vote SuEN,làm một chiếc rồi rủ hội ấy đi,trên fb thấy suốt ngày í ới nhau đi chỗ này chỗ kia,rảnh vãi Đừng đi SH,rất tốn kém ( xăng,hugo,cơm bên dg,nhà nghỉ.. nó chém ) và nguy hiểm vì tự biến mình thành mục tiêu của cướp Ex hay gì cũng đc,wave,dream cũng ok miễn sao máy móc ngon lành,đường quốc lộ dốc có chút xíu,xe nào chả đi đc.Đừng đi FX.đồ cũ chỉ nên chạy chơi loanh quanh,mang đi xa nó đổ bệnh cho cái thì sặc máu Sợ xe không cốp thì mua thùng Givi về mà gắn vào,đi EN thì gắn thùng GZ,thêm cái balo nữa là tha hồ vi vu Nên kiếm cái áo khoác sáng màu (có phản quang thì càng tốt) mà đi đêm cho chắc,xe Bắc Nam chạy điên lắm
lên cũng chả khỏe hơn tý nào đâu,chỉ là mở tua số nó dài 1 tý,đề pa vọt hơn 1 tý àh sao bác k lên 150cc lun đi,cho nó máu @LAX: khuyên bác đừng đi FX,3x cũ thì làm chiếc x-bike hay axelo đi,chạy cho đã lúc trước bác Nau đi xuyên việt thì bác đó đi=chiếc wave đó,có sao đâu
Nghe lời bác. Nhà có con Shogun R, hàng khủng 125cc của Suzuki nên đếch sợ đường trường. Ra mua cái thung gắn vào nữa là xong. Không xoắn :-> Thích đi một mình chứ không thích đi với hội. Vì tiêu chí của em là đi liên kết giữa các mảng thành viên GameVN lại với nhau. Nên sẽ không đi với các loại hội khác. Nếu GameVN mình có hội thì đi thôi Em đi ngày, đêm nghỉ / đi vi vu nội thành chứ không có chạy đường trường ban đêm bác ạ P.s : Lu-xu-bu : Con Shogun R được không bác http://www.5giay.vn/chuyen-tro-xe-may/5898910-suzuki-shogunr-dung-tuong-danh-mot-thoi.html
Phi lên biên giới ấy à Cũng có thể nhưng chắc để từ từ xem trên đó anh em sao đã Trước mắt là định tuyến đến Hà Nội thôi Thôi bác đạp một mình đi Em đi xe máy muốn chết rồi bác còn kêu đạp xe đạp