À, trước giờ hiểu hơi sai, nghĩa là xác định chơi phản ứng thì phải làm quái nó dính hiệu ứng liên tục.mà để đc vậy thì skill nguyên tố nó cũng phải liên tục kiểu mấy con barbara , xingqui, keaya bật Q . Mình đang chơi kiểu dùng xingqui hay keaya đánh E quái cho bị nguyên tố,xong thả gấu khè lửa để được phản ứng. Như thế k hiệu quả vì k tạo được phản ứng liên tục phải k các bác
bác này lơ mơ quá bác chịu khó mang đi test thực tế là hiểu thôi, lôi đi test với mấy con thủ vệ di tích ấy. bây h đang có event, cứ vô bí cảnh mà sạc đầy Q rồi out ra, sẵn hồi máu luôn
https://genshin-impact.fandom.com/wiki/Gauge_Unit_Theory/Internal_Cooldown Nếu được thì bác chịu khó nghiên cứu cái này để hiểu thêm về phản ứng Còn ngắn gọn hiện tại riêng về phản ứng của hoả thì khi hoả đánh lên thuỷ thì ấn thuỷ vẫn còn, do đó dễ tạo phản ứng liên tục được, còn hoả đánh lên băng thì băng sẽ mất ngay nên chỉ tiện nếu là 1 đòn to, còn đánh hoả liên tục thì sẽ dễ thành băng lên hoả chứ ko phải hoả lên băng. Và hiện tại các con tạo băng toàn tầm 2s mới tạo ấn 1 lần, ko lẹ như xingqiu tạo thuỷ liên tục trong 1s.
Chịu khó tra từng con một để biết tốc độ tạo ấn nguyên tố lên quái. Xingqiu nhanh nhất, 0.8s một lần nếu đánh tay nhanh. Thủy lại xóa hỏa rất nhanh trong khi hỏa xóa thủy chậm nên tạo phản ứng liên tục được 33ra RẤT chậm, cái vòng nước của nó hình như là 4s 1 lần. Kaeya q khá nhanh, 9s thả được khoảng 11 lần. Nhưng do cần 2 lần băng để xóa hoàn toàn hỏa nên kaeya vẫn ko đủ nếu ghép với con hỏa, phải thêm 1 băng nữa. Đoạn sau thì hiểu đúng rồi, thả phát 1 thì xài phản ứng xong nó biến mất ko tạo được phản ứng tiếp n ữa.
Chả hiểu sao xingqiu đi với hutao, hutao dễ miss bốc hơi quá, 1 combo được có 1 2 lần gì đó., hay là bị thằng xingqiu nó bốc hơi nhỉ.
Chắc bác nhìn nhầm sao chứ con Hutao sao miss bốc hơi được. Trừ khi tính riêng đánh normal attack thì nó có cooldown bốc hơi riêng nên ko thể phản ứng từng hit được.
Đúng rồi tui chơi đánh normal ko à bác, do ko có c1. Vậy hutao phải chơi charge mới ok hả ta, chắc đợi c1 em nó thôi.
Hutao dame to nhất là charge mà nên mới đẻ ra charge cancel để tối ưu damage nhất. Hơn nữa nó lại không có cooldown phản ứng nên bốc hơi liên tục được. Tiết kiệm stamina thì có thể đánh 1-2 hit rồi mới charge, còn không thì cứ tàu lửa mà đâm tới (bởi vậy rất cần zhongli bảo kê để đâm đầu không não)
Tks bác, vậy đổi style thôi, trước nghe bác nào bảo đánh charge atk dễ bị miss vapo q nên ít đánh, lol.
E lại hiểu sai tiếp vụ dùng skill nguyên tố,cứ tưởng bật xong đổi dps mấy cái vòng tròn còn trên người là còn gây hiệu ứng chứ k biết vụ mấy s nó đính nguyên tố quái 1 lần. Từ những kiến thức trên e tự rút ra, chơi phản ứng thì nước và hỏa là tốt nhất, còn băng có lẽ chơi kiểu đóng băng và siêu dẫn,đám vision băng và lôi chơi với nhau.
Đù nghe thằng nào xui vậy. Tính về dmg thì hỏa thủy tốt nhất vì có xinqiu gánh team. Còn chơi phản ứng nào tốt nhất thì phụ thuộc skill nhân vật. Sau này nếu có char đánh thuần băng thì ghép với xiangling cũng ok, nhưng game chưa có.
Hồi xưa có ai nghĩ melt ngược với vaporize ngược sẽ mạnh như vầy đâu . x1.5 dmg nhưng được phản ứng 2 lần ... như ganyu bắn vào lửa được lun x1.5 phát bloom . Trong khi melt với vaporize xuôi thì dc x2 nhưng khônh được liên tục , chỉ dành cho mấy thanh niên Burst dmg 1 phát chết lun
chính cái này là cái bóp Hutao này, burst kiểu này bóp vl vì khi charge atk nó sinh ra cái hoa, hoa nổ riêng, ko theo nhịp đánh, nên rất hay gặp trường hợp hoa nó nổ mất mọe ấn thủy thế là miss bốc hơi, đáng sợ nhất là miss bốc hơi của Q