Còn tùy , nếu thiên nham đủ nạp để xài Q mỗi rotation cho Hutao như Xinquiu 2.0 thì xài không thì xài dấu ấn sẽ ổn định hơn Team Raiden National xài yelan thiên nham ngon hơn vì buff 20% atk cho toàn đội và không lo nạp vì đã có raiden gánh
nay làm event mới quả block với counter phê quá các bác, biết là khó nhưng nếu michos thêm hẳn vào thành cơ chế thì game coi như làm lại hết khoản combat rồi nhỉ, nếu chỉ mỗi main có tính năng này liệu có đc k ta.
Khó j chứ, dễ mà, counter bọn đấy có mỗi một chiêu rút kiếm nhanh thành ra dễ bắt nhịp lắm. Anim bắt chước sekiro kinh phết, nhất là quả chém xong ném pháo hoa của lão bố già của sekiro.
Ý ông kia chắc là khó ở chỗ đổi mechanic của game lại ấy, khi đó phải balance lại các kiểu rồi tính toán mà Michos thì lười phải biết rồi. Đến cả chiêu E của Beidou tuy nhiều ông gọi là đòn Parry mà tôi thấy nó giống đòn Armor hơn (chịu đòn, bung đúng lúc thì dc kết quả tốt hơn) Mà vẫn hi vọng Michos sẽ làm ra 1 char kiểu vậy: Chiêu E là parry, CD 5-7s, Passive Talent là khi parry thành công thì reset CD để có thể parry tiếp ngay lập tức, hồi 5-10 năng lượng cho cả team hoặc tăng 5% tấn công mỗi lần parry thành công trong 10s, stack tối đa 5 lần , bù lại parry hụt thì đơ 2s + nhận thêm 50% sát thương trong 2s đó
Game này combat ko thiên về reaction/prediction nên mọi mechanic dính tới 2 yếu tố trên nên hạn chế, nếu không muốn nói là rác.
Thì bàn cho vui thôi chứ đến cái chuyện mở rộng kho cho tdv, làm filter tdv tốt hơn hay trả nhiệm vụ thám hiểm 1 lần Michos còn chưa làm, mong đợi gì mấy cái fuck tạp hơn
cứ mạnh dạn 10 8 10 hoặc 10 8 9 vì Q xong tới E, lúc E nổ cũng đau lắm. ưu tiên crown đánh thường vì sau khi bật nộ thì damage vẫn tính theo đòn đánh thường.
Tks các bác, đã up Noelle từ lv 60 lên 84 trong 3 ngày nhưng cảm thấy đánh đuồi quá. Chắc do mới C3, talent mới 4 6 4, có thử thay bộ husk của Albedo đã max level vào Noelle thì dmg Q lên có tí xíu, 2k mấy. Liệu có sai lầm khi build ẻm khi chưa C6.