cái event mà quay thưởng ipad, ps5 các thứ có kq rồi các bác ạ, nhưng mình k nhớ tên sự kiện với tra ở đâu, có ae nào may mắn không
mấy tháng nay chơi game ko xả nhựa hay build gì chỉ có vào làm daily nay mới để ý trong ng có 36m mora ko biết đâu ra Roll Nilou thảo thần lâu lắm vứt kho nay mới có hứng build
cái star rail này dự nằm dưới top 10, 2023 rồi còn turn base truyền thống. Coi có vụ back acc everywhere không để mốt mua acc chơi luôn, khỏi cày
gì chứ michos giờ thì không biết được. Genshin thành công thế nó còn chả chịu xử lý triệt để vụ back account thì con này trông mong gì
Về cơ bản thì Mihoyo cấm mọi giao dịch mua bán account, nên khi đã trade thì bạn phải chịu rủi ro khi có "biến" Nó chỉ bảo đảm quyền lợi cho account "gốc" nên đòi nó xử lý vụ back account thì khó quá, thế chả khác j mở đường cho trade acc bùng nổ.
Hồi ra Genshin là do mình không có thời gian chơi, sau đấy Vợ rủ chơi chung nên cũng chơi cầm chừng. Nhưng HSR thì sure kèo là không chơi luôn vì dù combat và quái co hay cách mấy thì người chơi cũng sẽ bị nhàm :d Nhìn qua hàng xóm FEH của Nintendo đi là thấy. Toàn game chỉ gói gọn 1 cụm từ "Powercreep", chứ sao bao năm thì cũng chỉ có thế.
Chơi kiểu đó thiên hạ chửi thấy mẹ luôn Ế thì tìm cách cải thiện gameplay, tăng phần thưởng, mở thêm event, còn cứu ko đc thì đóng server
Gameplay mà chỉ có turn base thuần thì cũng khó cải thiện lắm. Cơ mà có khi lại hợp với những người vừa chơi vừa làm việc
có khác gì cái card game, thấy hào hứng dc 1 thời gian ngắn sau đó chìm, ta rất nghi ngờ nó sẽ flop dù có tiềm năng phát triển.
Michos ôm đồm quá , thêm StarRail rồi lại thêm Zenless Zero nữa ..... Sao không dồn lại Genshin trời . Genshin giờ cũng bắt đầu ngán rồi , giờ tập trung lại dồn hết làm map mới story mới lẹ lẹ rồi kết thúc sớm chứ kiểu chờ đợi này ớn chết lun
story genshit này dự là đéo bao giờ end đâu nên khỏi mong lẹ lẹ, tầm này genshit thành side game cho nhẹ người
Game lớn nhất của hãng thi sao bọn nó dám end sớm cơ chứ. Với lại lộ trình game bọn nó vạch kế hoạch hết rồi, ngay từ khi game chưa ra mà đã lên sẵn lore, design char cơ bản xong xuôi rồi. Nên có dồn lực thì tăng event, tăng mission thôi, chứ còn end game là chuyện dài lâu
Genshin cũng từng có chút dấu hiệu Michos bị ngáo khi sang Sumeru (đám 4 sao đầu Sumeru khá chán và lộ rõ là Michos k biết phải cho đám char đó vai trò gì) nhưng sau khi ra mắt Nahida, Hải Thâm, Miku các kiểu thì có vẻ mọi người quên cmn luôn Sắp tới Dehya k biết là lại lên cơn ngáo đá hay là tính đường dài đây, chờ thôi GI vẫn đang là 1 game thành công nhưng lạng quạng cũng có ngày vỡ mồm, nhìn MCU xây 10 năm xong phase 4 cắm đầu hay SE rất thành công với FF và đặc biệt là FF14 xong tự huỷ với Valkyrie sh!t, Forspoken hay người lạ nơi thiên đg là biết
Thực ra mọi người muốn char mới nào ra cũng phải top tier thì hơi quá +)). Gacha bị cái là sẽ càng ngày càng nhiều nhân vật, mà con nào cũng phải unique. Game turn base thì dễ vì skill chỉ có animation với effect thì biak thế nào cũng đc. Game action thì skill nó ảnh hưởng nhiều hơn mà làm còn phức tạp hơn. Mới có năm chục char mà đã phải xài lại move set của Razor, Kequing phiên bản pro rồi. Cứ nhìn vào ví dụ game action Moba như LoL, hơn trăm tướng nhưng hữu dụng được mấy con
Đâu phải muốn bá đạo gì đâu, chỉ mong em nó đúng nghĩa 5 sao. Chứ chỉ số hiện giờ là quá lao động đường phố phạch. Cái skill của dehya damage còn thua cả củ cải của yaoyao, mà cái củ cải đó lại còn heal nữa chứ k phải chỉ damage. Bộ skill thì k hiểu để làm gì vì đỡ bớt damage cho đồng đội nhưng team vẫn cần healer.
Ko phải là vụ mạnh hay ko bác ah mà là thiết kế char khi sang sumeru bắt đầu có tý ngáo Ví dụ là Candace đi Cái parry c ủa Candace trc C4 là 1 sự trừng phạt cho player khi parry thành công trong khi 2 nv trc là Beidou và Yun Jin là dc thưởng Thậm chí đòn dộng khiên sau khi parry còn k track tốt, dễ hụt hơn hẳn 2 char kia, đã thế animation còn khá lâu, nhiều khi quái nó đấm 2 hit là ăn hit 2 dù parry dc hit 1 Mà công nhận "tăng tính trải nghiệm" thật, lần đầu tiên chơi 1 nv parry mà parry thành công còn lãnh hậu quả thay vì dc thưởng