Còn gem và không cần save cho patch sau thì cứ quay banner trấn thì dù định chuẩn thif có chắc chắn sẽ ra cho em mình cần đâu , all in thoy
cũng đẹp đấy nhưng cũng nhiều waifu wa...muốn bật genshin thì phải đạt các tiêu chí sau, còn ko thì cút. - Đa ngôn ngữ (có tiếng Việt) - Đa nền tảng, cấu hình tùy biến cao, có thể rất đẹp ở max setting và nhẹ ở cấu hình thấp - Gameplay hấp dẫn, bộ skill đa dạng ấn tượng hơn genshin (đánh trên không, đỡ đòn, phản công...) - Nhân vật thiết kế đẹp, đa dạng - Thế giới đa dạng màu sắc, khi cần tươi sáng hay u tối đều có thể, chứ lúc nào cũng u ám hoang tàn theo bối cảnh hậu tận thế hơi nhàm. - PvP có thể chưa cần nhưng Pve phải dc chú trọng.
Năm ngoái hình như con GI là game bị lều báo đòi giết nhiều nhất thì phải Game éo nào ra cũng dc lều báo gắn mác Genshin Killer
Thì game nào nổi cũng đều có các "killer" Như CoD, Halo, BF đều có những tựa game mới nhăm nhe chiếm ngôi, nhưng tựu chung là đều thất bại Vấn đề chính có lẽ là thay vì tạo ra 1 tựa game thật xuất sắc, thì các "killer" lại muốn làm ra 1 tựa game "giông giống" game gốc, đồng thời đánh vào điểm thiếu sót của game gốc. Như GI thì thiếu cơ chế PvP chẳng hạn. Kết quả là trong khi cơ chế mới mẻ thì ko quá hấp dẫn như kỳ vọng, còn các cơ chế giống game gốc thì lại kém hơn, thế là ko đủ sức lôi cuốn để hút gamer từ game gốc sang
1. Chắc chắn rồi. (Và cái nó cần là sống đc ở global, chứ vn nó care làm zề ) 2. Trắc trặn là nhẹ hơn GI rầu. (như con game trc của nó suy ra thôi ) 3. Hơn GI là rất cao 4-5. Cái này tùy cảm quan mỗi ng`. Nhưng đúng là u ám quá nhiều ng` cũng ko thích thật. 6. Trắc trặn luôn, xem mấy trailer là biết Con ToF ngay từ đầu đã thấy là ko có cửa rồi (lại còn mmo ). Toàn muốn hưởng fame ké để đc chú ý ấy mà
Con WW chỉ cần làm tốt mảng level design và puzzle thôi là ngon rồi , combat hàng kuchos chắc chắn ngon nên không lo
quan trọng là support và xây dựng content về dài team michos như cả nghìn người mới duy trì đc tốc độ song song cập nhật zone mới như giờ
Michos trong 1 năm đầu rất dc ca tụng vì event thay đổi liên tục, sau khi cạn idea thì xào đi xào lại. Chuyện content dồn dập nếu ko thể đáp ứng dc thì tạo tính năng để gamer tự biên tự diễn lúc nhàn rỗi, ví dụ: - Nấu ăn, chế tác, sưu tập... - Các minigame vĩnh viễn cho coop, tạo môi trường để người chơi gặp gỡ sinh hoạt bày trò ở đấy - Cơ chế xuất hiện những quái vượt cấp ngẫu nhiên trên map, nó sẽ giúp map có hồn hơn thay vì đi 1 lần duy nhất hay farm nguyên liệu 1 cách vô hồn - Và quan trọng hơn là nhân vật tạo ra phải có chiều sâu nhất định, đủ để gamer mày mò trong 1 khoảng thời gian để làm quen và tối ưu
góp ý ở đây thì ve chó k nghe, góp trên forum hay fanpage là fan cuồng ve chó sẽ nhảy vào bảo là có chơi là tốt rồi, đòi hỏi này nọ etc
Hồi xưa main venti viết wall of text feedback xin vechos gần 2 năm trời cái chức năng target, swap target mãi các kiểu mà không thấy nói năng gì qua các đợt phỏng vấn dev là biết ý kiến nó ko thèm nghe rồi
bản thân michos nó cũng thừa biết genshin sẽ có ngày thoái trào nên nó nhân lúc còn làm ra tiền phải song song phát triển những game mới. Mặc dù doanh thu của genshin vẫn tăng đều, nhưng nội dung, đồ họa của genshin đã giống như cung giương hết cỡ, nó ko thể đập đi xây dựng lại từ đầu, khi cái móng nhà ko đủ vững thì mọi thứ đắp lên cũng chỉ là chắp vá.
Góp ý trên fanpage toàn bọn kid white knight thêm cái gì cũng sợ tăng dung lượng game làm dt bố mẹ mua cho ko chơi dc nữa nên đành chịu rồi, chắc đến đợt khảo sát bọn nó toàn viết đừng thêm gì cả ko lại tăng dung lượng nên giờ game đang ngày càng nhàm cứ chững lại
Các cháu ấy rất tin vào việc có 1 điều luật là char đã release là k đc phép chỉnh sửa vì như thế là lừa đảo user. Thậm chí đòi buff bắp tay chi Itto cũng có cháu vác luật ấy vào nói Moẹ, cái luật ấy mà có thật chắc mấy game đối kháng bị ban toàn TQ quá trong khi đám tàu toàn cao thủ game đối kháng Thậm chí nói về GI thôi, nếu luật ấy mà có thật thì có cl mà Zhong lừa đc buff. Nếu anh Tập mà ra luật thật thì thần Liyue là cc gì mà đòi qua mặt anh Tập