Kèo mới nào. Thiết kế thế giới, nhân vật.. các kiểu đều tươi sáng chứ đâu tối như WW. Cái này là cạnh tranh tệp khách hàng trực tiếp chứ ko phải dạng bú thị trường ngách như WW. Xem xong video tôi nói thật Mi chó ko coọk Natlan ổn giữ player thì đáng lo ngại đấy. Fen xem hết video đi là biết
Lạy, con này định hình đối tượng nó muốn đánh vào rõ ràng luôn. Người chơi nữ ít thì mất nửa tệp khách của GI thì kill sao nổi.
Cái vtmp thì lên đọc tóm tắt thôi, text dài vl đọc ngại lắm Chủ yếu để các lore thủ khè nhau là chính
Con này có khướt releasse lúc debut natlan. Căng lắm tầm 5.6-5.7, mà dễ ra 6.0 rồi cũng chưa releases
nói thật vs mấy ông game đầy waifu thì đôi khi cũng phải có thằng koo để cân bằng tâm lý lại, thà game đi từng màn kiểu Honkai, Pgr...hay đám gacha auto battle nhấp nhấp xong màn rồi ngắm thì full nữ cũng éo sao. Chứ chơi mấy game rpg open world, leo trèo phiêu lưu bay nhảy gắn với nhân vật nhiều thì đôi khi cũng sẽ phải có vài nhân vật nam đổi gió, vì chơi game mang tính control, phiêu lưu hay có tâm lý "hoá thân" vào nhân vật. Xưa giờ top game dành cho đám đàn ông được bao nhiêu game nhân vật nữ chính như Nier, Stella blade...còn lại toàn đám đực rựa vào càn quét và 1 đống vú đít làm bình hoa di động kế bên. Chửi Miyogay chứ không phải khơi khơi thằng mi chó nó tạo ra cái đám gây break game toàn koo.
thà ko chơi, chứ như bạn ta đang chơi song song genshin thì nó than về genshin combat giống như bị delay đi bao nhiêu lần, bức rứt khó chịu, thà theo lượt hẳn như HSR thì ko sao chứ từ nhịp nhanh qua nhịp chậm là tụt hết mood.
nội chuyện thay nhân vật đã khác biệt rõ, mà hai game cách nhau 4 năm mang tính kế thừa nên thế cũng phải. Giờ chắc Gi cũng duy trì cho fan, update tính năng từ từ chứ Michos đang dồn dame vô cái ZZZ thay thế HI rồi.
Tôi thì thấy đơn giản là nó đã ko tập trung cho combat rồi thì có kêu giời vẫn thế. World nó làm ổn thì người ta vẫn nấn ná lại để chê combat tiếp, nhưng đảo ngược lại thì làm tốt combat liệu giữ đc bao nhiêu người để chê world sau đó Chê thì cứ chê, nhưng nó đã rõ ràng trong việc chọn tệp khách hàng để khai thác là bí quyết để nó thành công đến giờ, chứ tôi thấy cứ phải babysitter từng đối tượng 1 lại chả phải là chiến lược bền lâu dài. Mấy đứa kêu ca mà cứ quan điểm thế giới vận hành xung quanh chúng nó thì bao giờ hiểu đc mấy cái đó. Nhanh gọn thì cứ làm như tôi đây: biết rõ nó sẽ ko hợp với mình về dài thì quit sớm luôn rồi.
nãy coi cái top doanh thu tháng 4 2 game nhà mi chó top 1-2 , tiền + lại chắc = cả chục thằng sau + lại , thành ra đến h vẫn là mi chó nó đúng thôi như bác trên nói đã chê thì chỉ còn đường quit kiếm cái nào hợp hơn chứ ngồi đó trông ngóng thay đổi ở những con game đã có thì chắc ko có đâu
Combat nhanh-mạnh thì mi nó làm đc qua HI3rd và chuẩn bị ZZZ. Nên con GI nó vốn định hình combat như hiện tại rồi, ai chán thì quit thôi, chứ Mi nó ko có lý do j để thay đổi. Khi GI bị đào thải thì nó sẽ tạo ra game khác để cải tiến cơ chế, chứ ko có lý do j để "bỗng nhiên" Mi nó đi sửa lại GI cả.
Combat của một con game mà thay đổi thì khác gì làm phần 2 cmnl nên ai ko thích thì quit sớm bớt đau khổ
Nhắc cái này mới nhớ bữa thấy bên tàu Michos có làm slide thuyết trình ở 1 trường đại học, nội dung trong đó có nói nội bộ dev coi phản hồi của người chơi về Fontaine là thành công của GI và từ giờ trở đi sẽ dùng nó làm thang chuẩn cho story sau này.
Này bệnh chung, 3.1 cái sa mạc cũng lan man (dù vẫn đỡ hơn quả nhà tù) Michos nên đẩy thêm tình tiết quan trọng vào patch x.1, chứ cảm giác x.2 hơi bị rush end
Mình thích mấy công trình bí ẩn nên sa mạc mình chơi rất thích nhé Còn plot thì đúng là cứ quy chuẩn x.0 thì mở màn, x.1 thì mở rộng thêm, x.2 end nên cứ hay bị rush. Con HSR cũng vậy, cơ mà plot dài dằng dặc, bản 2.2 vừa rồi chơi cả 5-7h mới xong. Còn con GI này cảm giác bị rush quá