con GI giờ có nút skip với tăng thêm stamina để leo trèo thì khối người quay lại chơi đấy, nói gì nói con GI tối ưu nó tốt vl. Chơi con WW ba chớp ba nháng giựt lag lúc mới vô, lâu lâu crash quen rồi, quay lại deadgame vô game mượt mà trôi chảy éo quen luôn
Có khi nó dồn vô 5.0 Đám dev chắc cũng đang "quan sát" tình hình. Dù j GI cũng đc cái là có lượng fanbase đông đảo, đem lại doanh thu khủng suốt 1 thời gian dài. Đối thủ thì hiện tại mới có con WW này là tạm đc, nên nó vẫn chưa có j quá vội vã. Kế hoạch phát triển thì chắc bọn nó có hết rồi, khả năng cao là toàn bộ hướng đi cho bản 5.x, từ 5.0 đến 5.8 cần làm và tối ưu những j là đã có sẵn. Còn lại thì khi xuất hiện đối thủ kiểu như WW, nó sẽ dựa vào phản ứng của cộng đồng rồi từ đó mới can thiệp nhiều. Như combat thì chịu rồi đấy, quá khó và cũng chẳng cần thiết phải đu theo WW. Vốn dĩ bọn nó cũng đã có kinh nghiện combat khi làm HI3, và việc áp dụng 1 cơ chế combat mới, thay vì đưa combat của Hi3 vào GI chắc chắn đã có cân nhắc nên ko việc j phải thay đổi. Còn lại 1 số yếu tố như di chuyển hay cày đồ nhẹ nhàng hơn thì cứ từ từ.
combat như giờ là đc rồi, có mấy thằng khùng ngáo hash n lash đòi 1 game ra cách đây 4 năm phải đú theo game hiện tại thôi. Cơ bản là người chơi out genshin ko phải vì combat mechanic mà vì chán do game thiếu những update theo thời gian cho phù hợp vs oldbie, mình chơi cái WW bay nhảy vèo vèo sang GI tự nhiên leo khựng lại cũng hơi dội, nhưng trải nghiệm vẫn ok vì tính chất mỗi game nó khác nhau, chơi game nhiều sẽ hiểu. Giống như chơi grimdawn hình ảnh sắc nét, ui hiện đại, nhiều cải tiển xong quay lại chơi Diablo 2 vẫn ok thôi
Combat khó quá thì lại ko thu hút tệp người chơi là con nít, con gái với người chơi Mobile. Leo trèo khó thì chỉ là câu chuyện lúc mới chơi đến Liyue thôi. Đến Sumeru với Fontaine mà còn phải leo trèo thì rõ ràng là kỹ năng quan sát kém rồi. Michos đánh giá cao giá trị cốt truyện hơn sự ̶l̶ư̶ờ̶i̶ ̶b̶i̶ế̶n̶g̶ thoải mái của người chơi, mà tôi chơi game cũng coi trọng cốt truyện nên nút skip ko có cũng được. Nếu có thì cũng chỉ cần cho mấy Q daily trong trường hợp Q đấy đã làm rồi thôi. Tầm nhìn Michos đang rõ ràng ổn định rồi, sao phải đẽo cày giữa đường, chạy theo xu hướng đám suốt ngày chỉ biết đứng núi này chê núi nọ làm gì. Tôi cũng thích combat WW, nhưng mà cái được không bù được cái mất. Thôi bỏ đợi ZZZ xem sao. Ít ra Michos vẫn có uy tín về khoản phát hành game có chiều sâu với tối ưu tốt. BTW, mới lệch rate Qiqi, có Sethos C3, ai build ko cho xin review với.
Michos đánh giá cao giá trị cốt truyện nhưng người chơi ko đánh giá cao đám nhân vật trong game Michos nói tầm xàm ba láp, ai chứ tôi ko thừa thời gian và không đủ thông minh trải nghiệm những cuộc đối thoại "nhiều giá trị" do quý cty đem lại, cho nên mong game có nút skip. Còn mấy vụ khác ko ý kiến lắm
Có mấy thằng thành kiến mới vẽ ra cái vụ rén này rén kia chứ tầm này những con khác đã làm được vẹo gì đâu mà thằng Michos phải rén để phải thay đổi kế hoạch của nó. Có muốn rén chắc cũng phải đến tầm 5.2, mà 5.2 thì WW hay bất kỳ thằng nào khác mới là thằng phải rén Michos
Với khảo sất 80% người chơi ko qua dc la hoàn 12 thì Mi chó đổi cơ chế chiến đấu làm mẹ gì, cứ tà tà vậy thôi. Đưa thêm nút skip, cơ chế save thánh di vật, và event chọn 4 sao tùy chọn dùm là ổn. (HI3 và HRS đều có mà GI lại méo có )
Cơ chế save TDV thì bản 5.0 theo tin đồn là có. Cơ chế này thật ra cũng mới đây mới xuất hiện thôi. Và nếu đem so thì bên HI3 cơ chế lưu bộ vết thánh còn cần hơn bộ TDV của GI rất nhiều, nhưng cũng mãi sau này mới có. Nên việc GI đến h này chưa có cũng..... bình thường. HI3 chắc chắn độ try hard cao gấp mấy lần GI, nên việc phải thay đổi bộ vết thánh cho char là chuyện xảy ra thường xuyên, và nhu cầu về nó cũng cao hơn GI gấp mấy lần. Thật sự mình cũng chả hiểu GI cần lưu bộ TDV làm chi nữa
Hia sai rồi, nhờ thằng Kuro chạy con WW óc chó vl nhiều ng lại dần có thiện cảm lại vs thg Michos vì vận hành cái GI ổn định. Michos mà thông minh kiệt xuất như Kuro siêu tối ưu làng gacha thì chắc GI nó dead từ cách đây 2 năm rồi cái ww game ra sau còn éo thèm để tính năng lưu bộ trang bị mà anti GI có thấy ai nói gì đâu, nói chứ kiểu gì michos cũng đưa vô để gọi là "tăng trải nghiệm sản phẩm"
con WW hôm qua thử kéo về xem thế nào thì dòm world hiện rõ là thiếu .... tiền , ko so nổi với con GI hay con TOF , đc cái combat thấy thú vị cơ mà dòm cái điềm về end game chắc lại như con TOF spam skill mù mắt @@ mà lúc combat cứ cảm thấy cấn cấn khi quay camera , với quái boss bay trên trời thì éo biết đường nào mà dòm
world thiếu tiền? ko so nổi Genshin hay TOF, nực cười Lộ 2 con át chủ bài đấu với zzz nè, chứ con char mới của Genshin 4.8 hết cứu
2 con char trên có gì đặc biệt hả , dòm thấy có gì khác lạ so với mấy char của genshin hay thằng TOF đâu , đã thế gameplay mà toàn 1 mình đứng múa thế méo vác ra chém mob chém boss đc hả trời
Showcase thì đứng chém 1 mình thôi, vậy mới dễ show animation. Còn đánh với boss thì tít mù rồi, thấy đc mấy đâu.
tại thử google tower of fantasy new character thấy cái clip đầu nó thế này làm cứ tưởng phải show lun đánh mob boss các kiểu dòm cho rõ
Này muốn đẩy banner ra sớm cũng hợp lý đấy 2 con đánh rộng thế kia mà làm thành game musou thì max hợp