Đến lúc nó đẻ content đi map bị debuff gián đoạn combo liên tục nếu không có shield thì các bạn lại quay sang chửi p2w vì ai có mới đi được mất, khó chiều quá mà p.s: tuy nhiên là người chơi C0 thì mình cũng sẽ không phản đối nếu buff cái shield ngon hơn đâu
chắc các bác có venti gom quái thấy dễ, chứ cái event chòm sao kia, cái cục to nhất ko nói, cái trò giết quái xung quanh cái vòng bé tí, có chơi cái đấy em mới thấy zhongli nó quý giá như thế nào đm lúc nào cũng bị archer ở ngoài spam tên lửa + tên lôi nổ overload bay xác, bay cmn ra cả ngoài vòng ấy, xong rồi bị đạo bảo đoàn nó củi trỏ, đá interupt liên tục, em để ý rồi, ko biết do world cao hay từ hồi update 1.1 thế mà dính hiệu ứng cháy cũng bị interupt liên tục như ministun của dính dmg lôi, nhiều quả đánh quanh cục đá đấy ức chế vcl
Hình như cái hiệu ứng burn chỉ gián đoạn trong abyss hay bí cảnh hay sao nhỉ chứ ngoài world bị burn chả làm sao cả
cái event vừa rồi thì có đấy, em dẫm lên lửa xiangling ko sao mà bị hilichur lửa bắn là đánh mãi éo xong combo
Shield diona dễ dùng hơn John Lee vì animation cast cực nhanh lvl 6 = 10.1% MAX HP+1097 duration = 2.3s per paw x theo số paw, gần 100% up time. hold thì thêm 75% shield HP, CD 15s. Zhongli lvl 6 = 1951+ 17.9% max HP + fortify 25%HP. duration = 20s nhưng lúc cast mất gần 1s giơ tay và CD 12s. Đang trong trận giơ tay múa nó đánh cho bỏ mẹ luôn. HP = 1/2 nhưng spam tẹt ga và còn có ulti heal + cyro, 4* rẻ hơn Zhongli nhiều.
Team giờ mình có Keqing cm0, Ning cm4, Beidou max, Childe cm0, fis cm2, razo cm2, xingqi cm3, Benet cm0, trong đó thì đang tập trung build hết cho Keqing với Ning, beidou childe thì lv 70. Nên xếp team thế nào để đi abyss 9 dễ thở hơn nhỉ :(. Qua được nhưng dc 5* ko dc 6* để sang 10. Có kiếm đen, nhật nguyệt hạp 80, DCCS 80, cung rỉ 70, trọng kiếm thiên không 70.
^Tầng 9 là bonus lửa và lôi. T1: Beidou + Bennet + Xingqui/Childe + tuỳ chọn T2: Kequing + Xiangling + Barbara + 1 băng (Kaeya) để phá shield của Fatui Ông cần nâng 1 support hệ lửa lên cao. Nhân vật + vũ khí như của ông lên được tầng 11 đó.
Cái fortify tính % theo shield hiện tại pk boss? Kiểu shield 8000 ăn dmg còn 6000, nhận 5% là thành 6300, cứ thế mỗi lần ăn dmg thêm 5% của shield lúc đó, thế cũng đâu bá lắm nhỉ? Hay là nhận bonus theo cấp số nhân? Lần 1 nhận 5%, lần 2 là 10%,...
thực ra chỉ cần michos làm lại cơ chế shield của player tính như shield của bọn fatui là ok ngay, mà éo hiểu nghĩ gì tính dam phản ứng thì cho mỗi hệ tính kiểu khác nhau, làm bọn đéo phải hỏa, băng nước yếu hẳn.
Hiện giờ nói chung nhu cầu bản thân thấy không roll lấy 5* nữa, 1 phần vì build chưa xong 1 team, 1 phần đang hướng tới 4* supports, dễ roll, có khả năng lấy CM, cũng như kết hợp được nhiều con, trụ được lâu dài về sau hơn. DPS thì con nào cũng đa số làm được cả, về sau có khi có mấy con mạnh hơn, hoặc nhiều set đồ build mấy con cũ mạnh hơn, chứ support thì không phải con nào cũng làm được
Lên facebook thấy em Zhongli 50k hp thiết nghĩ không biết nó hồi kiểu gì để full , healer phải ulti 2 lần mới đầy quá
buff shield bá quá, quái đánh mãi k vỡ thì chẳng ai cần healer nữa.....nói chung lại 1 vòng luẩn quẩn
Nhưng cơ bản là hiện tại không phải quá bá mà còn đang khá tệ, buff sao cho hợp lý thôi, còn sao cho hợp lý thì mấy tay đó phải nghĩ.