GhostRecon AdvanceWarfighter 2 của PC nào :D

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi chuoitay1, 9/6/07.

  1. englandarmy

    englandarmy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    732
    mấy cái GRAW từ 1 đến 2 trên Pc làm mấy thằng lính đi theo mình tối quá,dương như thằng nào cũng như thang nào,chứ trên thằng 360 trong đám có thằng Macus brow với thằng bo jenkin nhìn ngầu phết và rất dễ nhận ra từng nhân vật.
    to Thanh Ha:thế bác chơi GOW chưa mà nói vậy,10 điểm đồ họa o phải dể kiếm của gamespot đâu,cần chứng minh thì bác cứ lấy cầm khẩu súng nhắm mà nhìn thẳng vào mấy bức tường đó,may ra tới 2008 thì mới có thêm vài thằng qua được đồ hoa của GOW,còn 2007 thì chỉ có cái Crysis
     
  2. mikeymyer

    mikeymyer C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/3/03
    Bài viết:
    1,594
    Nơi ở:
    HCMC
    Thật đúng là.. Những gì bạn nói cũng chỉ là accessory thôi. Bản thân miểng văng ra đều là giả cả, tại vì muốn văng miểng thì môi trường phải bị bóc ra mới có miểng mah văng. Vậy thì miểng trong game ở đâu ra? Chẳng qua là do cố ý thêm vào + random mah ra thôi.

    Còn nữa, giữa 2 bản pc và 360, bản pc chú ý tới những cái lặt vặt như vậy, tại vì nó là FPS, góc nhìn gần hơn và buộc lòng người ta phải làm chi tiết hơn. Giống như giờ bạn bỏ một con kiến vào cả 2 phiên bản, phiên bản pc có thể thấy con kiến, còn phiên bản 360 thì không, vậy bỏ con kiến vô bản 360 làm gì? Đó là chuyện dễ hiểu thôi.

    Còn cái chuyện bác nói dán ảnh 2D để tạo vụ nổ thì đừng nhắc lại nữa nhé. Nếu như có một hiệu ứng cần dán ảnh 2D thì nó nên là khói. Nhưng khói trong game này physic quá tuyệt vời rồi, thử test lại mah xem.
     
  3. NIKITA KABUTO

    NIKITA KABUTO Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/11/02
    Bài viết:
    4,634
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Làm đồ họa không chỉ đẹp ở kỹ thuật mà còn ở mỹ thuật. Như Shadow of the colossus đó, ai bảo rằng nó không đẹp ? Phần cứng của consoles có giới hạn nên làm được đến đó là tốt lắm rồi, còn đòi hỏi gì nữa. V_V
    Vả lại 1 vụ nổ xảy ra chưa tới 1 giây, ai quan tâm làm gì.
    _ :o /:) thế Airbone với Bioshock để đâu vậy ? Thắng Crysis làm cho PC mà đem vào gì.

    _Cái GRAW2 này thì thấy đẹp thì đẹp thôi, hiệu ứng ánh sáng còn thua 360 nhiều. Mấy cái hiệu ứng ánh sáng của GRAW2 trên 360 ai muốn biết thì down cái developer diary về coi cho rõ hén. Thậm chí khói nó còn làm dạng khối chứ nó có làm dạng lớp đâu mà vụ nổ 2D. V_V
     
  4. leo100

    leo100 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/5/05
    Bài viết:
    1,217
    Airbone mà đòi so với GOW thì làm sao có cửa, giỏi lắm ngang call of duty3, bioshock cũng thế nốt
     
  5. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    GoW thì chơi rồi, bề mặt nhẵn nhụi lắm, không nổi rõ lên gì hết. Bump mapping khá là kém so với khả năng của unreal engine 3. Đừng có cố công dùng súng nhắm nhìn thẳng làm gì, đứng sát tường nhìn xéo xéo ấy. Nguyên 1 bức tường nhẵn nhụi hết.

    Thêm 1 cái nữa là chưa có vân nước ở dạng tĩnh, nước động nhìn nó cứng chứ không lỏng. Nhất là nước dãi của mấy con quái nhễu từ trên xuống ngay đoạn mở đầu.

    Ánh sáng thì phải làm theo dạng khối rồi. Mấy cái vụ nổ coi là coi cái core của nó. Cái quầng lửa ấy. Nhìn từ góc độ nào nó cũng chỉ có 1 dạng mà thôi.
     
  6. chuoitay1

    chuoitay1 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    5,698
    lại cãi nhau rồi hehe, tình hình là ScreenShot trên máy tôi sẽ ko đc mịn như trên kia , sẽ có răng cưa , xấu hơn 1 tí thôi nhưng vẫn đẹp chán . Đẹp hơn so với bản 1 nhiều .
    Đến bây h ấn tượng nhất là lúc đặt bomb vào xe Tank ( chơi Muilti) , lúc đấy phải nói là giật mình và hoàn toàn bất ngờ , Hiệu ứng nổ game làm rất ấn tượng
    đồ họa game có vẻ nhẹ nữa , có thể nặng hơn bản đầu 1 tí nhưng chạy khá ổn định và dễ chịu :D nhẹ hơn khối game bây h
     
  7. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    CHời ơi pác ThanhHa là PC fanboy rõ mồn một dồi , xin pác chơi GOW đi , khổ quá , GOW nó ko thèm dùng normal map đâu mà 99% là paralaxmapping (offset normalmap) , hiệu quả thì chắc chắn là hơn normal map , với bump mà sao pác cứ chê bề mặt nó "nhẵn thín" rồi lại chê bump map nó kém là thế nào, hỏi khí ko phải chứ pác chơi GOW chưa hay chỉ xem qua lung tung mà nói vậy

    Uh thì cứ cho bản PC là nổ đẹp hơn đi , nhưng bản trên X360 đẹp hơn trên PC nhiều , đấy là điều ko thể phủ nhận , thế tôi cũng chả hiểu pác cãi cái gì nữa :-<
     
  8. pttiger

    pttiger Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    8/6/05
    Bài viết:
    2,577
    Nơi ở:
    Xa, rất xa
    Ôi tụi developer làm cả 1 năm trời chỉ để dựng 2D à?? chẹp đề nghị chơi game ần phải coi kĩ hơn

    Cái GOW lấy cây súng ngắm mà nhìn cái vân tường thì sẽ hiểu.
     
  9. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Chơi rùi, chỉ là nói rằng nó thiếu hiệu ứng thôi chứ không phải là không đẹp.

    2D đè lên trên 1 góc nhìn nhất định, nên từ bất cứ chỗ nào cũng sẽ thấy vân nổ giống nhau. 1 số game khác cũng sử dụng kỹ thuật này nữa. Kỳ trước có post so sánh hình nổ của mấy thằng trên PC và XBOX360 so sánh 1 lần rồi. Hix hix hix, thui, ko bàn nữa, vấn đề đi lạc mất rồi.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nhất trí là các game XBOX360 hiện nay như GRAW và GoW có chất lượng hơn trên PC, nhưng vẫn có 1 số mặt hạn chế về phần cứng.

    @pttiger: anh nhìn thẳng sẽ bị ảo giác đó. Nhìn xiên mới thấy.
     
  10. hadahi

    hadahi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    975
    2 hình trên hình nào la2 của xbox360 hình nào là của pc vậy, tui đoán hình trên là của pc vì hiệu ứng vật lý của GRAW trên pc có hổ trợ card xử lý vật lý PhysX...xbox360 làm gì có cái này.
     
  11. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Cả 2 đều là pC , trên là ko có PhysX , dưới là có
     
  12. hadahi

    hadahi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/9/04
    Bài viết:
    975
    hơ, vậy hả...mình dốt quá. để ý kỷ mới thấy...hình dưới trông dịu và có nhìu mảnh vụng. hình trên trông nóng hơn
     
  13. mikeymyer

    mikeymyer C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/3/03
    Bài viết:
    1,594
    Nơi ở:
    HCMC
    Pó tay bác này luôn. Bác hiểu thế nào là dán ảnh 2D??? Căn cứ nào bác khẳng định nó dán ảnh 2D??? Khi nào cần dán ảnh 2D??? Hễ cứ vụ nổ giống nhau là 2D ah??? Hơn nữa đi so một game FPS và một game third person rồi đi chê texture!! ÒMG :O. Bác làm em hơi bị bất ngờ đấy.
     
  14. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    Haizzz
    Ko dám chê texture, chỉ nói là nó vẫn có những hạn chế về mặt phần cứng thôi.
    Dán ảnh 2D là dán 1 chuỗi những ảnh có sẵn làm sao để cho khi nhìn từ nhiều hướng nó vẫn nổi lên như thật thôi. Shogun là bé giỏi nhất trong chuyện này.
     
  15. englandarmy

    englandarmy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    732
    bac Thanh Ha tội quá lấy hai cái hình trên PC ra nói là trên 360,trên 360 làm gì có góc nhìn người thứ 1,nhìn là biết bác chưa chơi rồi,không biết gì thì đừng có phán bua làm người khác hiểu lầm,chơi GRAW 2 chưa mà nói ,2d hả nghe như game này sản xuất cách đây 3 năm đó,bác biết vì sao mà hầu hết các tạp chí nước ngoài đều nói hinh ảnh của GRAW 2 trên 360 cực kỳ chất lượng không,nếu vậy thì chẵng lẽ bác còn giỏi hơn mấy nhà đánh giá chuyên nghiệp
     
  16. mikeymyer

    mikeymyer C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/3/03
    Bài viết:
    1,594
    Nơi ở:
    HCMC
    Nếu nói dán ảnh 2D, thì chắc chắn phải tìm được giao tuyến giữa nó với nền. Chụp được ảnh thì cứ chứng minh ^_^
     
  17. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Pác ThanhHa nói mây vụ nổ của GRAW2 trên X360 là 2D tức là nó là texture với alpha map được gián lên 1 đống plane (luôn luôn đối diện với view của player) để giả làm khói hay vụ nổ, vấn đề là mấy cái plane này luôn luôn đối diện với view của player nên nhìn xiên nhìn chéo gì thì nó cũng rứa , đâu có vụ nhìn xiên thì phát hiện ra nó là plane 2D đâu. Mà mấy vụ nổ trong GRAW2 nó làm theo dạng volumetric rồi chứ đâu phải plane như pác Thanh Ha nói , chính cái bản trên PC mới là như vậy đó. Xem lại đi
     
  18. legendarysaiyan

    legendarysaiyan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    953
    có ai biết đâu ổng nói là ổng set cái cấu hình như vậy , nên tui nghĩ đó là hình từ máy ổng pót lên ::( . Tui đọc nhanh qua chứ đâu có để ý trên hình ghi cái gì đâu :p
     
  19. pttiger

    pttiger Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    8/6/05
    Bài viết:
    2,577
    Nơi ở:
    Xa, rất xa
    Hix mới chơi thử cái map demo. Nếu mà khách quan mà nói, đập vào mắt là hình ảnh khá bình thường (tui không có card PhysicX gì đó đâu), chỉ có điều frame rate của nó giờ khá mướt. Mấy cái Background xa xa nhìn tệ quá T__T, như phong màn vậy T__T, ai có card 8800 thì chơi thử xem có khác không chứ card Direct X9 chơi vào khá bèo T___T

    Anyway mấy cây súng vẽ ngầu thiệt T__T
     
  20. leo100

    leo100 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/5/05
    Bài viết:
    1,217
    Gow mà còn chê xấu thì đến chịu thật, chắc mắt bị quáng gà rồi
     

Chia sẻ trang này