8x vào Shogun đập Dancer mà solo không sợ bị nó táng cho vỡ mặt sao? . Tuy là Dungeo thường nhưng mà đập tụi dancer đấy 5 trận thì thường 2 trận sẽ solo 1 Vs 1, nhưng 3 trận còn lại là 2-3 Group Vs 1 đấy , khó đỡ lắm. Còn lên 9x mà cắn Power đập rồng hơi phí, đập chay được rồi. Nếu mà có cắn power thì nhảy qua Seal mà pt, lên lẹ hơn
Cầm 2 ring null magic vào cho hàng tank, bọn dancer có đánh cả đời cũng chả chết -.- Ngày đó mặc set walachia +4 vào đấy đánh hoài, chỉ toàn chết lúc double mini boss 95 vào seal thì được, chứ 90 vào seal thì mới gọi là vỡ mặt
90 vẫn vào seal được có điều pt với nó là thằng nào thôi. Dạo trước lúc cả team tớ tầm lvl 97-98, tớ pt với 2 thằng trong guild. 1 thằng Main staff 96, còn lại đồng merc của nó chỉ ở khoảng 65-70, 1 thằng main bow lvl 94, cả team cũng tầm 65-70 như thằng kia, pt đó vào vẫn xơi ngon 3 group Seal mà . Lvl 90 vào đấy chưa hy vọng đánh đấm gì, chỉ mong hưởng sái thôi
Tớ lvl 96, chưa mặc được conqueror đã 1 mình 3 group seal không cần power, thêm 2 đứa vô làm bị thịt thì tất nhiên là cũng chẳng giảm bớt tí sức nào Vấn đề là hiệu suất, merc 7x vào seal đứng hít 1 trận cũng chả bằng giết vài con dancer, mà còn hay bị chết với lâu
Lúc đó dùng: Sword - Exo - Sword Monk - Oracle - Prophet GunM - Inv - Gun Mỗi con tank cầm 2 cái ring dull sword +4, guard liên tục, seth hàng súng, 1 turn bắn chết cả pack
Tớ hồi lvl 97 chơi set Dragon heart chứ cũng làm gì có tiền mà chơi Gold Dragon với Conqueror. Đội hình tớ gần giống như trên khác mỗi con Exo thì tớ thay bằng Lady Knight, Gun thay bằng Janis và Prophet thay bằng Witch. Solo được 3 group từ hồi lvl 94 nhưng mà kiểu gì cũng có 1, 2 em die. Sau này cho thêm 2 thằng đó vào thì tất nhiên vẫn phải thừa nhận rằng mình là Main Attacker, 2 thằng kia cho vào để làm bia đỡ đạn hộ tớ mấy phát thôi , nhờ vậy mà đánh cũng chả chết em nào (Chả bù 2 thằng kia chết lên chết xuống :'>)
Có 2 câu hỏi xin dc giải đáp. 1_ Có người nói đồ lv thấp sẽ ko có Durability nhưng sao cái nhẫn của mình lại có. Nó do mình Craft ra và những cái nhẫn khác thì ko có, sao nó lại có nhỉ?? 2_ Muốn sắp xếp lại thứ tự 1 2 3 của các Merc như chỗ khoanh vuông dưới thì làm như thế nào?? Tức là hình của Gunner sẽ thay chỗ cho con Sword và Shaman sẽ thay thế chỗ cho Gunner cũ .v.v.
1_ Đồ cấp thấp mà +5> là có độ bền 2_ Bạn ấn Ctrl + Number vào merc để đặt phím nhanh, còn thay đổ chỗ thì phải dùng merc room Exchange
show giùm tớ cái ring nào có dura đi....chế được ring 80 +3 cũng hok thấy dura +5 thì tớ chưa có nên hok bít chứ +0 thì hok thấy
Trên cái hình ThanhQuynh post có kia`, +5 ring of endurance durability 96/10, ko tuột dur thế ko lẽ cái ring đó mặc định là 96/100, phán cái j` thì cũng phải nhìn chứ
^___^ vậy cậu cũng phải đọc kĩ của tớ chứ 1/ +5 có dura 2/ đồ trên 70 có dura ring ko có dura (lv 95 và 80 ko thấy) => ring +5 = =' thuộc về đồ +5 rồi (trường hợp 1).... zZZzzzzzzzz Nghe mí anh bảo +10 ko dura
Item +10 không có durability được, vì 2 lý do: - Khi sửa thì max durability bị giảm 5 - Durability chỉ hồi phục khi enhance/enchant item thành công, mà +10 thì không làm vậy được. Đồ từ lvl cao hoặc ring +5 trở lên sẽ có durability, từ +6 trở lên sẽ được tăng max durability
Theo thông tin của tụi Ndoors pót trên announcement của trang chủ, có 1 link nói về enchant và enhance, theo đó đồ +5 tới +9 sẽ có durability (ko tính đồ cao LV), khi lên dc +10 thì nó indestructable
có ai biết holyguard và awakening của monk tăng lv cao thì có lợi gì hơn lv thấp không nhỉ ? thấy vẫn giải stun hình chữ thập và kháng phép 1 line, chưa thấy gì đáng kể, liệu có nên giảm skill để tăng vào protect để bảo vệ main không nhỉ ??
Monk tớ tăng điểm y hệt cậu *Thực sự thì holy khi lên 60 heal 1 turn gần 800 hp trong 3 turn... nhưng mà dở nhất là bị stun thì holy phế . Hơn nữa holy guard rất tốn AP , lại tốn spell counter nên ít người lên holy lắm lv cao . *Holy có + def