Các bác cho em hỏi cái script bot QNB này sai sót ở chỗ nào mà nó ko chịu đánh ah!! Mã: var state = "" var ghost_count = 0; var hpFraction = 0.8; var spFraction = 0.7; var pt_count=0; var max_count=4; var id_chupt = 01610396; var id_ptmem1 = 01651413; var id_ptmem2 = 01355836; var id_ptmem3 = 01657794; var id_ptmem4 = 01503439; var id_quansu = 01651413; var NPC = 1; function MyAttack(){ myturn++; if (myturn == 1) { sk = 10000; ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 1 , 2 , sk ) } if (myturn >= 2) { sk = 17001; ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 4 , sk ) } } function MyPartnerAttack(){ petturn++; if (petturn == 1) { sk = 10000; ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 1 , 2 , sk ) } if (petturn >= 2) { sk = 17001; ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 3 , sk ) } } function BattleStarted(){ myturn = 0; petturn = 0; } function BattleStoped(){ EatHP(); EatSP(); DoDropItem(); } function EatHP(){ if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) } if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) } } function EatSP(){ if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) } if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) } } function onEvilGod(){ ghost_count++ debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) Start() } function onLuckyGod(){ lucky_count++ debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) Start() } function NpcDialogMenu(DialogId) { debug("dialog menu ID = " + ts.DialogId, 0 ); ts.SelectChoice(2); ts.SendEnd(); } function NpcDialog(DialogId) { debug("dialog ID = " + ts.DialogId, 0); if (DialogId == 23084) { ts.ClickOnNPC(NPC); ts.ClickOnNPC(NPC); } else{ ts.SendEnd(); } } function PlayerOnline(playerid) { if (playerid > 101 && playerid < 501) { debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); ts.Disconect(); } if(playerid == pt_leader); { ts.RequestParty(pt_leader); } } function FinishAnswerFuckGod(){ if(ghost_count>=3){ ts.Disconect(); } Start() } function ViewState() { debug("************************************",0xFF0000) debug(" Warrior's HP : " + ts.CurrentPartner.HP,0xFF0000) debug(" Character's HP : " + ts.Character.HP,0xFF0000) debug("************************************",0xFF0000) } function CheckHSP() { if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)) { doEatHP(0, (ts.Character.MAXHP - ts.Character.HP)) } if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP - 30)) { doEatSP(0, (ts.Character.MAXSP - ts.Character.SP)) } if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)) { doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP - ts.CurrentPartner.HP)) } if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP - 30)) { doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP - ts.CurrentPartner.SP)) } } function Start() { ts.ClickOnNPC(NPC); } function InitBot(){ } function OnTimer(){ } function WaitAcceptParty(playerid){ if(playerid == 01503439 || playerid == 01355836 || playerid == 01610396 || playerid == 01651413 ){ ts.AcceptParty(playerid); } } function AcceptedParty(playerid) { if(playerid == 01503439 || playerid == 01355836 || playerid == 01610396 || playerid == 01651413 ) { ts.AcceptParty(playerid) pt_count++; } if(playerid == id_quansu) { ts.sena(playerid) } if (pt_count==max_count) { Start(); } } function PartyStop( playerid ) { if(playerid == 01503439 || playerid == 01355836 || playerid == 01610396 || playerid == 01651413 ) { debug("Dis by " + playerid + " dis",0xFF0000) ts.Disconect(); } } function warpFinish(){ debug("Enter to map id: " + ts.Character.mapid + " by portal id: " + ts.LastWarpId ,0) if (state == "") { Start() } else if (state == "stop") { ts.SendAction(47) //sit down } } bác nao bít chỉ em với!
theo em được nhiều anh 17x 18x nói thì phải set như vậy anh Ken coi có đúng không : cho agi 2 gà và Tôn Trọng là 22. Mage lên bắn combo với 2 gà thì để agi 21. Cho 1 pet hoặc tướng hỏa tiễn hàng trên thì để agi 20<. Cho con agi thấp <20 kết thúc.
Có ai share cho em cái bản TrueBot và WPE mới nhất không ( cả script để đánh CỰ LỘC của mem và chủ pt ) , chứ em xài Legna@ sao dis hoài. Cứ 2, 3 phút lại dis chán nản chẳng biết kiếm cái gì để xài, còn xài Xcab thì 60k 1 tháng chịu không nổi. :whew:
Cái scrip TTT của jet sao no ghi là sao vậy ?? ko login vào được , toàn báo vậy Excepted ; or = ( cannot speccify constructor arguments in declaration . đã sữa 5 00 thành 500
Nghe ai nói mà để agi vậy, gà và TT thì đúng, con bắn hàng trên thì cao nhất, bao nhiêu không quan trọng , còn turn2 thi def hết cho 1 con đánh, con nào cũng được. Agi cả team = nhau miễn là nhỏ hơn agi của gà và >=21
Xem hộ em scrip bot trương lương với , gặp BTQ la dis à >.< double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 1; byte pt3 = 1; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12569; double mapid2 = 12565; byte warpid1 = 2; byte warpid2 = 1; /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 = 431868; uint idmem2 = 0; uint idmem3 = 0; uint idmem4_sena =489787; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 17001); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStoped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); Stop(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); if(DialogId==12082) { ts.SendEnd(); } if(DialogId==12100) { ts.SendEnd(); } if(DialogId==10227) { ts.SendEnd(); } if(DialogId==10231) { ts.SendEnd(); } } /********************* On NPC Appear ***********************/ public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} } /********************** Warp Finish ************************/ public override void warpFinish() { Start(); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == 12569) { ts.delay(200); ts.Warp(2); ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); ts.SendEnd(); return; } else if (ts.Character.mapid == 12565) { ts.Warp(1); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { ts.delay(2000); Start(); } /**************** Request Party Accept From ****************/ public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);} if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} } /*********************** Party Stop ************************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongm?t"); AddDropItemList("t?d u?ngthu?c"); AddDropItemList("viên công kích"); Stop(); }
Mấy anh có thể share lên đây các cái này được không hoặc không thì cho vào 1 topic rồi khóa lại : 1 Bản down WPE mới nhất 1 Bản down TrueBot mới nhất 1 Bản down Legna@ mới nhất Khi nào có bản mới thì lại up lên như vậy mọi người sẽ dể tìm hơn , chứ em qua bên True Bot tới 114 trang kiềm lồi cả mắt mà chẳng kiếm ra được bản TrueBot mới. Em xin cảm ơn.
chài cái Tb mới bạn vào hộp lưu chữ mà tìm! bác nào bít cái script bot QNB nay sai ở chỗ nào ko mà nó ko chịu đánh ahf chỉ dùm em với Mã: var state = "" var ghost_count = 0; var hpFraction = 0.8; var spFraction = 0.7; var pt_count=0; var max_count=4; var id_chupt = 01610396; var id_ptmem1 = 01651413; var id_ptmem2 = 01355836; var id_ptmem3 = 01657794; var id_ptmem4 = 01503439; var id_quansu = 01651413; var NPC = 1; function MyAttack(){ myturn++; if (myturn == 1) { sk = 10000; ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 1 , 2 , sk ) } if (myturn >= 2) { sk = 17001; ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 4 , sk ) } } function MyPartnerAttack(){ petturn++; if (petturn == 1) { sk = 10000; ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 1 , 2 , sk ) } if (petturn >= 2) { sk = 17001; ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 3 , sk ) } } function BattleStarted(){ myturn = 0; petturn = 0; } function BattleStoped(){ EatHP(); EatSP(); DoDropItem(); } function EatHP(){ if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) } if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) } } function EatSP(){ if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) } if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) } } function onEvilGod(){ ghost_count++ debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) Start() } function onLuckyGod(){ lucky_count++ debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) Start() } function NpcDialogMenu(DialogId) { debug("dialog menu ID = " + ts.DialogId, 0 ); ts.SelectChoice(2); ts.SendEnd(); } function NpcDialog(DialogId) { debug("dialog ID = " + ts.DialogId, 0); if (DialogId == 23084) { ts.ClickOnNPC(NPC); ts.ClickOnNPC(NPC); } else{ ts.SendEnd(); } } function PlayerOnline(playerid) { if (playerid > 101 && playerid < 501) { debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); ts.Disconect(); } if(playerid == pt_leader); { ts.RequestParty(pt_leader); } } function FinishAnswerFuckGod(){ if(ghost_count>=3){ ts.Disconect(); } Start() } function ViewState() { debug("************************************",0xFF0000) debug(" Warrior's HP : " + ts.CurrentPartner.HP,0xFF0000) debug(" Character's HP : " + ts.Character.HP,0xFF0000) debug("************************************",0xFF0000) } function CheckHSP() { if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)) { doEatHP(0, (ts.Character.MAXHP - ts.Character.HP)) } if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP - 30)) { doEatSP(0, (ts.Character.MAXSP - ts.Character.SP)) } if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)) { doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP - ts.CurrentPartner.HP)) } if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP - 30)) { doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP - ts.CurrentPartner.SP)) } } function Start() { ts.ClickOnNPC(NPC); } function InitBot(){ } function OnTimer(){ } function WaitAcceptParty(playerid){ if(playerid == 01503439 || playerid == 01355836 || playerid == 01610396 || playerid == 01651413 ){ ts.AcceptParty(playerid); } } function AcceptedParty(playerid) { if(playerid == 01503439 || playerid == 01355836 || playerid == 01610396 || playerid == 01651413 ) { ts.AcceptParty(playerid) pt_count++; } if(playerid == id_quansu) { ts.sena(playerid) } if (pt_count==max_count) { Start(); } } function PartyStop( playerid ) { if(playerid == 01503439 || playerid == 01355836 || playerid == 01610396 || playerid == 01651413 ) { debug("Dis by " + playerid + " dis",0xFF0000) ts.Disconect(); } } function warpFinish(){ debug("Enter to map id: " + ts.Character.mapid + " by portal id: " + ts.LastWarpId ,0) if (state == "") { Start() } else if (state == "stop") { ts.SendAction(47) //sit down } }
Từ bài viết của chandoiqua12345 đã vào thử hộp Lưu trữ nhưng không thấy cậu nói vậy thì share lên đây luôn đi nói vậy ai nói không được. Cậu share lên đây cái WPE và bản True Bot nữa.
cái bản down ngày 4/2 trong hộp lưu trữ sao chỉ có cái để login thôi sao chẳng thấy cái script nên chẳng biết chỉnh sửa skill đánh bằng cách nào cả, ai có bản nào mới mà có bản script để em chỉnh skill chạy. Em cảm ơn.
Cho delay đoạn này cao lên chút: public override void FinishAnswer() { ts.delay(2000); <-- delay(3000); Start(); } mạng lag nó thế thôi, gà hay bị đứng im turn cuối nên không chạy được up lv là phải, hôm qua cũng bị 2 con gà up lv4
ai giup voi chu pt vua vao tran dis luon la sao dau la scripchu pt double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 30; // Faith of warrior to disconnect byte turna = 0; byte turnb = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12421; double mapid2 = 12815; byte warpid1 = 2; byte warpid2 = 1; uint idchupt = 0369367; uint idmem1 = 02111648; uint idmem2 = 02111657; uint idmem3 = 01639190; uint idmem4_sena = 0916288; public override void MyAttack() { turna++; if (turna == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 1, 17001); } if (turna >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001); } } public override void MyPartnerAttack() { turnb++; if (turnb == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 17001); } if (turnb >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } public override void BattleStoped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); Stop(); } public override void doRecvQuestion() { } public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); } public override void BattleStarted() { turnb=0; turna=0; } public override void PreBattleStopped() { ts.delay(2000); } public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } public override void warpFinish() { Start(); } public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(622,475); ts.Warp(warpid1); } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } public override void Stop() { } public override void FinishAnswer() { Start(); } public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); } public override void OnTimer() { if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} } public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");} if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} } public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} }
Scprit chu? PT này sai ở đâu mà ko chịu PT với đội viên hả anh double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12013; double mapid2 = 12521; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 5; /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 = 444444; uint idmem2 = 119013; uint idmem3 = 2104704; uint idmem4_sena = 1504423; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10005); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 3, 17001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStoped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); Stop(); //ts.SendEnd(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { //debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { //debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* On NPC Appear ***********************/ public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /********************** Warp Finish ************************/ public override void warpFinish() { if (pt1 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { //ts.Walk(1400,180); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255) ; debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { Start(); } /**************** Request Party Accept From ****************/ public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);} if (pt1 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} } /*********************** Party Stop ************************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} //if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} //if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);} AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); Stop(); }
Muốn gửi cái fix của TB lên nhưng không biết cách :p, ai co nhu cầu liên hệ qua y/m: manhtiennguyen. Cái cách của ken ở topic bên kia chỉ dùng được khi có bản fix mỗi khi ts update thôi, còn không có thì dùng wpe search mới tìm được fix.
bác KEN giúp em với em down cái này mà không được mình làm thế nào để down được cái đó vậy. co bác nào bít chỉ em với. ::(