Giới thiệu bản MOD Nightmare 3.3 cho game Yuri's Revenge

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 8/10/11.

?

Bạn thích chơi phe nào nhất ?

  1. Allied

  2. Soviet

  3. Yuri

Results are only viewable after voting.
  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
  2. Warfield

    Warfield Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/11
    Bài viết:
    6,323
    Nat ti ơi, cho tui hỏi: tui xài win 10, bật game lên ko chạy, bật task mng xem thì thấy file nightmare.exe chạy 50~60% CPU là sao? set cho chạy win 98 với 16 bit cũng ko đc?
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    win 10 ko chạy đc game này bạn ơi :( mình pó tay
     
  4. gigaset07

    gigaset07 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Bài viết:
    33
    cách sửa nhà dầu đã nổ bằng kỹ sư trong game thì dùng code nào vậy bạn ?
    [​IMG]
    [CAAIRP]
    UIName=Name:CAAIRP
    Name=Tech Airport
    TechLevel=-1
    Strength=800
    Insignificant=yes
    Nominal=yes
    Sight=6
    Points=5
    Armor=concrete
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    DebrisAnim=Dbris1sm,Dbris1lg,Dbris4sm,Dbris5sm,Dbris4lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris5lg,Dbris4lg
    DamageParticleSystems=SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    Capturable=yes
    CaptureEvaEvent= EVA_AirfieldCaptured ;Eva (and therefore 3way split) voice to use when captured
    NeedsEngineer=yes
    Unsellable=yes
    Ammo=5
    SuperWeapon=ParaDropSpecial
    LeaveRubble=yes
    RadarVisible=yes;gs put on radar even if insignificant and unowned (insignificant and owned is a UC building)
    Rubble.Destroyed=CAAIRPRU
    Rubble.Destroyed.Owner=Special
    Cloakable.Allowed=no


    [CAAIRPRU]
    UIName=NOSTR:Rubble
    Name=Building
    BuildCat=Combat
    Strength=1000
    Armor=DroppodArmor -> set 1 loại amor ko thể bị phá hủy, để khi trở thành đống gạch sẽ ko bị bắn, cái này phải set nữa nên có thể chỉnh như mặc định trong game
    TechLevel=-1
    Adjacent=8
    Sight=1
    Nominal=yes
    Cost=100 ; part of TSHACK, feel free to change, I'm just taking out of code gs
    Points=5
    Repairable=yes
    MaxDebris=0
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons
    ;IsBase=no
    BaseNormal=no ;psst....IsBase isn't a Rules flag
    Selectable=no
    Capturable=yes
    TogglePower=no
    Unsellable=yes
    CanBeOccupied=no
    LeaveRubble=yes
    Rubble.Intact=CAAIRP
    Rubble.Intact.Owner=Neutral
    IsPassable=yes


    code vậy đúng ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/10/18
    Natit_Titan thích bài này.
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    thật ra đó là code biến 1 căn nhà thành 1 loại nhà khác thôi
    khi nhà dầu bị phá hủy thì code này sẽ biến thành 1 căn nhà khác, và nó thuộc sở hữu của 1 phe đặc biệt ko phải là AI hay người chơi ( để ai cũng có thể sữa chữa đc, nếu thuộc 1 phe nào đó thì khi bị phá hủy chỉ có phe đó là phục hồi lại đc)
    Rubble.Destroyed=CAAIRPRU
    Rubble.Destroyed.Owner=Special

    còn cái nhà bị biến đổi khi cho kỹ sư vào sẽ biến thành 1 căn nhà khác, và nhà đó thuộc sở hữu phe Neutral (để dễ dàng chiếm lại)
    Rubble.Intact=CAAIRP
    Rubble.Intact.Owner=Neutral


    và dùng ares patch mới có tác dụng nhé
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    vừa có thêm ý tưởng: vài unit hẻro khi lên cấp sẽ đc upgrade thành 1 đơn vị mới có sức mạnh vượt trội, đc trang bị giáp robot kèm theo
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    tin mới, chỉnh sửa cả đống thứ xong cash game rồi, chưa biết lỗi ở đâu, có nguy cơ làm lại từ đầu X_X
     
  8. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Trời đất, modder mà không lẽ không có backup?
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    Đã fix xong rồi. Tại add nhiều thứ cùng lúc quá mà ko test từng cái. Làm xong 1 đống mới test
     
  10. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Ông Natit còn giữ cái nhà nhân đôi tank trong mấy bản mod cũ của ông không để tôi xin. Tại hiện tại tôi muốn làm một cái nhà nhân đôi tank cho yuri mà lục trên ppm thì không có cái nhà xe nào dành cho yuri cả.
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    Nhà nhân đôi của tui là nhà trung lập. Ko giống của yuri đâu
     
  12. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Thế à? Vậy cái nhà đó có Cameo, có buildup chứ?
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
  14. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    cái Gif xe nổ ra bầy nhện như thế nào vậy :))) thấy hay hay ....
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    tạo 1 death anim, biến cái anim đó sản sinh ra mấy con lính thôi, mà cái đó ares cũ mới làm đc, ares mới nó chỉnh code sao mà giờ death anim xong lính nó bị mất máu, thành ra tui cho thẳng khi sx xe thì nhét mấy con drone vào xe luôn

    ;Survivor.Pilots=5
    ;Survivor.RookiePilotChance=100
    ;Survivor.VeteranPilotChance=100
    ;Survivor.ElitePilotChance=100
    ;Survivor.Side0=DRON2
    ;Survivor.Side1=DRON2
    ;Survivor.Side2=DRON2
    Survivor.RookiePassengerChance=100
    Survivor.VeteranPassengerChance=100
    Survivor.ElitePassengerChance=100
    InitialPayload.Types=DRON2
    InitialPayload.Nums=5

    mấy dòng ; là code cũ, còn code cũ hơn ko hoạt động nên xóa rồi
     
    Tạ Hiếu Ngân thích bài này.
  16. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    :))) có cái code nào tạo vũ khí bắn nhưng máu rút từ từ như trúng độc hay cháy không ( ko phải như mấy cái VirusGas hay mấy cái đám lửa )
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    [BehemothGun]
    Anim=HEALANIM


    art
    [HEALANIM]
    Image=ARTILTRAIL
    Damage=3
    Warhead=RepairSpecialWH ;only works with Ares
    Normalized=yes
    Rate=200
    Start=0
    End=10


    sửa lại giá trị âm là đc
     
    Tạ Hiếu Ngân thích bài này.
  18. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    cái RepairSpecialWH có cần thiết ko
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái đầu đạn đó để xác định dùng cho xe nào ấy mà
     
  20. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    Mình nhặt dc cái Shp cũng khá đẹp .... đã check Shp Build cũng khớp Pal , nhưng viết Code ra thì nó lại ko nhận file Pal ... bác nào viết giúp cái Code với
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này