Phần 1 mà ổn gì pa, cứ đến cảnh hype là lại chuyển cảnh qua human, mấy màn Godz đánh Muto giữa phim chỉ được xem qua tivi. Xem chỉ muốn lấy gạch chọi thằng đạo diễn.
Chọi làm clg? Làm như ổng muốn thế không bằng. Tiền éo có thì phải để dành làm CGI cho đoạn cuối thôi. Giao 1 chút tiền mà đòi làm cho hoành tráng thì thuê studio CGI hạng B nó làm cho.
Còn muốn đánh nhiều ,cảnh rõ thì phải chấp nhận chất lượng CGI kém cỏi như đám DC movie thôi,thấy Bvs cgi là tốt nhất .... cũng nhờ toàn cảnh tối.
Cũng chả cần cao siêu gì đâu, combat dồn dập như cái PR 1 là được, budget 2 phim cũng chả chênh nhau nhiều đâu. Vụ tên phim là Godz mà Godz xuất hiện được 5' thì nhiều ng nói quá rồi.
Chả sao, từ bản gốc nó đã thế rồi.Phim này có chất riêng của nó,ko thể nào bắt nó phải giống, dễ coi như rampage được.
Cứ thích chửi theo ý mình nhỉ. Đạo diễn thích với chả không thích, bạn có tiền thì qua ném cho đạo diễn thêm 30 triệu USD rồi nó làm thêm cảnh cho. 1 phim 160 mil, 1 phim 190 mil mà bảo ngang budget. Làm phim bộ chỉ có CGI là hết sao, nó còn chi phí đi quay ở nhiều nơi, phục trang, dựng cảnh, trả cát xê cho diễn viên, so sánh thế quái nào được hả bạn? Rồi bạn thử gộp tất cả cảnh CGI trong cả 2 phim lại xem có cách biệt nhau dữ lắm không. Pacific Rim cứ quái xuất hiện là đánh nhau, bên Godz 2014 thì có rất nhiều đoạn quái xuất hiện mà không đánh, mang ra so sánh sao được.
Nói gì thì nói tau cay cái Godz 1 vụ tối om lắm. Đợt đó hype vl ra ra coi 3D mắt thì cận do chơi game thiếu sáng nên coi 3D Godz phải nói là như cực hình. Đoạn Halo Jump thì cứ tưởng như black screen cả phút...
đánh ban đêm + mưa + lửa ỳ đùng = epic. vd đơn giản là cái Pacific Rim 1 đánh nhau ban đem chất hơn hẳn P2. chưa kể buổi tối dễ che CGI nữa (thêm đc cảnh đánh nhau). nhưng cỡ PR đc rồi, như Godz 1 thì coi hơi mỏi mắt