Gởi các thành viên nhóm map của VM !

Thảo luận trong 'Demo - Project' bắt đầu bởi buno, 19/12/04.

  1. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    hô hô...mượn đờn hả...ha ha...anh cười trừ mà thôi..kekekeke
    đậu rồi...cám ơn nhiều...thái độ ken hôm đó không ổn lắm..hehe...
    nghe nói dạo này ken làm nhạc hay lắm, nghe cũng mừng...
    mong ken cứ giữ đà tiến bộ này hoài...
    scảlet làm ơn up mấy cái sprite nhân vật đã hoàn chỉnh lên và wăng cho anh cái link để anh thưởng thức với..
    thôi he....
     
  2. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    Tui hơi lo cho nhóm Map , nhất là chuyện chipset đó .Ông cứ từ từ giải quyết đê ...hôm gặp ông lần trước tui chỉ muốn ông hiểu nhiều hơn về trách nhiệm của một trưởng nhóm thực sự là làm sao để giúp nhóm mình quản lý ,sẽ tốt và tiến bộ .Vì tương lai sẽ còn đối mặt với nhiều chuyện rắc rối hơn bây giờ .Nếu như không dần làm quen thì trong tương lai sẽ mãi là "người đi sau" ....mô phật.

    _Bữa nào ông cho tui mượn Album Carpenter đi....hôm bữa nghe ... bài yesterday ở nhà ông hay wá.(hơi ngoài lề chút ....thông cảm nha bà kon)
     
  3. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream
    nghe anh đậu em cũng mừng. Cuối tuần này thi rồi, chấm dứt những chuỗi ngày đen tối cũng là cuối tuần này thôi , lạy chúa :D
    chuyện sprite chắc thi xong em phải ngồi chỉnh lại hết toàn bộ sprite từ trước tới giờ TT_TT, để em wăng cái sprite của Kairi là theo em là hoàn chỉnh nhất tính tới thời điểm này cho anh. Ken, chiều chủ nhật qua nhà em bàn công chuyện được không, album carpenter nhà tui có, có gì đem lên cho em lun :X
     
  4. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    _CN 14/8 này ông Thy lên nhà tui để cùng thảo luận chuyện của xin tài trợ của FPT nhé ...tin vui ...
     
  5. Holy_Healing

    Holy_Healing Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/4/05
    Bài viết:
    53
    Ủa, ken tính xin tài trơ của FPT sao ? vậy nhà tài trợ trước đây của VM đâu rồi ?
     
  6. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    oke...chủ nhật này tui sẽ cố gắng sắp xếp để wa nhà ông...
    cái vụ FPT này là do tự ông nghĩ ra hay là do người ta lên tiếng với tụi mình vậy...
    hehhêh...lâu ngày gặp lại vài người...:D:D:D...vẫn còn yêu đời chứ hả...:D:D
     
  7. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    _Phải tự thân vận động mấy ông ơi .Tui có gọi lên FPT 2-3 lần xin được gặp người chịu trách nhiệm công ty phần mềm của FPT .Sau đó bên đó cho tui chờ 15 phút thấy hao xiền điện thoại wá nên gác máy .Sau đó, hôm sau gọi tiếp , rồi ngưồi ta đưa cho địa chỉ email tui gửi qua vài source cho bên đó xem .Bên đó, trả lời lại là muốn được xem dự án và demo của nhóm ..........

    @buno
     
  8. longakka

    longakka Đầu gấu nhà quê Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/9/02
    Bài viết:
    3,011
    Nơi ở:
    Scumm Bar
    Demo của VM làm bằng RPG maker xp à ?

    Edit :
    Xin lỗi các đồng chí, câu trên là của thằng Alone Bét trộm nick tôi mà post
    sht...
     
  9. Alone Beast

    Alone Beast C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/1/04
    Bài viết:
    1,607
    Nơi ở:
    ...
    :)) Lộ beng :p Nhưng vụ xin tài trợ của FPT có khả quan chút nào không ? Tôi nghi họ sẽ đề nghị VM bỏ ngay RPG maker mà chuyển sang làm bằng engine khác cho mà xem.
     
  10. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    _Ừ RPG Maker XP chỉ là để giới thiệu thôi , chứ thương mại thì cũng được vì nó nhúng được C++ và đọc được file .dll do mình viết ra nên nó cũng hiệu quả như bất kỳ Engine nào thôi .

    _RPGXP chứ đâu phải RPG2k3 đâu mà mấy ông chê nó wá dậy (nói lên tâm sự của engine RPXP khi luôn bị chê .....nó bùn lém)...
     
  11. Guardian-Angel

    Guardian-Angel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/6/05
    Bài viết:
    54
    nó nhúng được C++ và gọi lệnh trong file dll được là 1 chuyện, còn có xài nó trong game ko là chiện khác.
     
  12. Alone Beast

    Alone Beast C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/1/04
    Bài viết:
    1,607
    Nơi ở:
    ...
    Tôi không chê RPG maker xp, mà tôi nói là bên mà VM định xin tài trợ sẽ chê (cái này thì dám lắm), với lại họ đòi xem sources, không lẽ lại đưa ra sources của RPG maker xp cho họ xem à? Không khả quan lắm. Với lại điều kiện của các công ty lớn khi tài trợ cũng sẽ rất khắc nghiệt, ví dụ như thời gian hoàn thành hay chất lượng sản phẩm, sẽ không có gì để Vm đảm bảo cho những chuyện đó cả.
     
  13. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream
    mấy ông này, chưa gì đã bàn lùi rồi :( người ta đòi tới đâu thì mình chơi tới đó chứ . Mình có khả năng thì có gì phải sợ , mà lỡ bị từ chối thì có sao đâu.
    Đáng lẽ chuyện này Ken không nên nói sớm như vậy, để mọi chuyện chắc chắn rồi nói sẽ hay hơn
     
  14. Alone Beast

    Alone Beast C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/1/04
    Bài viết:
    1,607
    Nơi ở:
    ...
    Thôi thì cũng không nên nói trước không nếu có gì lại có người nói tôi T___T , dù sao thì cũng chúc may mắn.
     
  15. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    thật tình thì tui cũng thấy chiện này không có khả wan...nên mọi người cứ chuẩn bị tâm lí là vừa....:D:D
    nhưng cũng không bi wan luôn...vì không thử thì làm sao bít...ui..rối trí mất rồi....:D:D
     
  16. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream
    fufufu em làm anh Alone giận rồi ah :D dạo này hông biết sao nói chuyện khó nghe quá , thôi có gì anh bỏ qua đi nhé
    Cái khu đất Ken bảo vẽ, nghĩ hoài vẫn chưa biết vẽ cái gì, chưa nắm được, nói rõ hơn chút đi, hay Ken vẽ đại khái ra rồi tụi tui triển khai vậy
     
  17. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    [​IMG]

    VD đó chị phải làm sao để người chơi vừa vào là đã có cảm giác đây là một nhiệm vụ trọng đại và hoành tráng .
     

    Các file đính kèm:

    • Map.rar
      Kích thước:
      1.6 KB
      Đọc:
      21
  18. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream
    ack cái hình này vẽ bằng 3D, nếu em yêu cầu chất lượng thế này thì .... vẽ không nổi :D thôi để thời gian lo chuyện khác vậy
     
  19. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream
    ừm , tui đã dựng sơ cái đấu trường bằng Max rồi , sau này vẽ lại thành 2D không vấn đề gì . Có thể nhờ bên 3D dựng thành 1 movie bé bé giới thiệu không khí đấu trường thì bảo đảm quành choáng hông ai bằng (đơn giản thôi, dựng hết rồi, chỉ add thêm vật liệu , wind, light là xong ) . Vấn đề là , tui chỉ sợ để nv đi trên cái nền đó sẽ bị kì cục….Vẫn chưa hình dung được X3. Nv 3D đi trên nền 2D hoặc 3D render sẵn thì thấy rồi, còn dạng nv như mình mà đi trên nền cảnh dạng phối cảnh perspective thì chưa thấy bao giờ ::( . Nếu muốn thì thứ nhất phải chỉnh nv to hơn cho phù hợp với background (vì background dạng phối cảnh thì thế nào cũng phải có cận cảnh), thứ hai phải chỉnh cho góc camera (đối với nv) dạng ngang đường tầm mắt [ góc camera đối với nv khi đi trong map là dạng chim bay (từ trên nhìn xuống)] . Thứ ba là nv chỉ có thể đi ngang chứ nếu đi thẳng lên tới gần đường tầm mắt mà kích thước vẫn giữ nguyên thì đâu có được. Túm lại , việc vẽ không có vấn đề gì , nhưng hông biết vẽ rồi có xài được hông. Suy nghĩ kỹ đi hen, tui cũng thích ý tưởng này đó, nếu thực hiện được thì sẽ rất hay ;;)
     
  20. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    _Em có nghiên cứu mấy game của Squarsoft như sau : thật ra cái background của nó là 2D bằng chứng là mình ko thể xoay camera được .Nó thay đổi chỉ khi qua 1 Map mới thôi .
    _Mình có thể tạo độ sâu cho map : chị tạo thành nhiều character của Tuấn rồi thu nhỏ dần lại (đừng để bị mất nét) .Mình sẽ change từ từ ,để tạo cảm xác nhân vật đang đi sâu vào.
    _Để tạo không khi sôi động .Mình có thể thể làm movie ngắn như chị nói ......hoành tráng ....
     

Chia sẻ trang này