Hình như ở trailer Trevor, đoạn ông này đập bóng chày vào mặt thằng kia 0:12, đoạn thằng kia bảo xin đừng phá nhà tôi nữa 0:20, vs đoạn cuối 0:56 cùng 1 nv thì phải. Nghi thằng này bị bắt làm đệ của Trevor ở vùng quê, và trong trailer Trevor là do nó kể lại
ko biết lúc vào game Micheal có bao nhiêu tiền nhỉ chắc phải vài triệu đô lần đầu tiên có NVC có vợ có con có tiền. GTA V có vẻ thời trang hơn có nhiều quần áo với kính hay sao ý nhỉ
^ theo cốt truyện là gia sản Micheal sắp hết rồi do con vợ tiêu xài hêt sạch nên anh í mới tái xuất giang hồ tiếp
[video=youtube;VfegNkbSJ4c#!]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=VfegNkbSJ4c#![/video]
21 new screens from CVG http://www.computerandvideogames.com/404366/gallery-new-gta-v-screens-released/ một chút tóm tắt những cái mình cho là quan trọng nhất (ý kiến cá nhân): _mod car (ngoài thay đổi hình dáng còn có thể nâng cấp), mod súng (lắp lasers, ống ngắm, giảm thanh, nâng cấp băng đạn), cắt tóc, tattoo confirmed... _skill trở lại: Stamina, Shooting, Strength, Stealth, Flying, Driving, Mechanic, Lung Capacity _Specials (full bar mới dùng dc, dùng xong phải recharge) : Micheal-bullet time (gần như trong Max Payne), Trevor-deal double damage, take half damage, Franklin- slow down time while driving _mua nhà, garage, businesses... Nguồn
Nghĩ sao khi chơi gta v mà có tính năng bullet time như max payne3 nhỉ. Sau 1 ngày mệt mỏi về bật gta v lên, xông ra đường nghịch thì thôi rồi :soldier_baby18: hồi chơi max 3 chỉ mong có thằng nào add dc cái tíng năng đấy vào gta
Theo chia sẻ mới nhất, hãng phát triển Rockstar đã tuyên bố mục tiêu của mình là tạo ra một thế giới mở lớn nhất từ trước tới nay trong trò chơi của mình. Với 3 nhân vật chính được giới thiệu là Michael, Franklin và Trevor, việc chuyển đổi camera, góc nhìn và gameplay sẽ khá mượt mà. Cụ thể, khi chuyển đổi, góc nhìn camera sẽ zoom lùi ra xa giống như người chơi đang nhìn trên bản đồ Google Earth, tiếp đó máy quay sẽ di chuyển phía trên thành phố và cuối cùng là phóng trở lại vào nhân vật của game thủ lựa chọn. Còn trong khi thực hiện nhiệm vụ, các hình ảnh này sẽ diễn ra nhanh chóng và gần như tức thời để không ảnh hưởng tới gameplay. Rất nhiều điều thú vị và bí ẩn đang chờ đợi game thủ trong thế giới GTA V. Trong game, mỗi nhân vật sẽ được sở hữu một kỹ năng tốt nhất trong hàng loạt các loại kỹ năng như sức bền, khả năng bắn súng, sức mạnh, kỹ năng ám sát, kỹ năng bay, lái xe, cơ khí chế tạo... Tuy nhiên, bên cạnh đó, cả ba cũng sẽ có những đặc điểm riêng biệt của mình như việc Franklin là một người nghiện các chất có nồng độ adrenalin cao (thuốc kích thích) và có thể làm chậm thời gian trong khi lái xe; Trevor có một chế độ "điên cuồng" riêng, thứ sẽ làm tăng sát thương gấp đôi nhưng cũng sẽ chịu thiệt hại hai lần khi chiến đấu, đồng thời nhân vật này cũng có một khả năng chiến đấu cận chiến khá đặc biệt. Còn với Michael, game thủ sẽ được trải nghiệm một tính năng tương tự như "Bullet time" trong Max Payne. Tất nhiên, các kỹ năng này sẽ có một thanh nạp năng lượng riêng và chúng sẽ không thể sử dụng thường xuyên. Bên cạnh đó, các nhân vật cũng có thể học thêm nhiều loại kỹ năng khác bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, làm nhiệm vụ phụ, tham gia một số hoạt động... Trevor sẽ luôn là phi công tốt nhất, Franklin sẽ lái xe tốt nhất và tất cả còn có thể nâng cao trình độ riêng lên một tầm cao mới. Đặc biệt, một điểm thú vị mà hãng phát triển đã thêm vào cho sản phẩm này là kỹ năng tàng hình cho nhân vật. Điều này sẽ giúp người chơi dễ dàng tiếp cận mục tiêu hơn khi thực hiện các nhiệm vụ khó khăn. Thế giới dưới biển sẽ là nơi cho game thủ thử thách sự kiên nhân và may mắn của mình. Còn về thế giới trong game, nhằm khẳng định sự đồ sộ, chi tiết và ấn tượng trong GTA V, Rockstar cũng hé lộ thêm nhiều điều đặc biệt. Mặc dù thời tiết không được hiển thị rõ ràng nhưng game thủ cũng sẽ dễ dàng nhận ra ảnh hưởng của chúng trong thế giới này. Hệ sinh thái dưới nước đã được chú trọng và phát triển, một số tàu thuyền sẽ được trang bị các thiết bị như bình oxy, mái chèo, tàu lặn cỡ nhỏ... để game thủ có thể khám phá thế giới đại dương. Ngoài ra, các kho báu có thể được tìm thấy dưới nước nhưng chính những NPC khác sẽ cạnh tranh với người chơi. Ở dưới nước, không có các chỉ dẫn rõ ràng về đường đi, vị trí nên chắc chắn việc tìm những kho báu sẽ không phải là chuyện dễ dàng. Trong trò chơi "bom tấn" này, mối quan hệ giữa phần chơi đơn và chơi mạng sẽ trở nên gần gũi hơn. Giao diện lựa chọn nhân vật được chia thành bốn phần bao gồm Franklin, Trevor, Michael và nhân vật của phần chơi multiplayer. Game thủ cũng sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt tinh tế trong cách mỗi nhân vật di chuyển, thứ được chăm chút để phản ánh lên tính cách riêng của mỗi người. Điện thoại của người chơi sẽ mang nhãn hiệu iFruit. Trong game, Rockstar cho biết số lượng người dân đi bộ, lang thang trên đường sẽ đông gấp 5 lần phiên bản GTA IV. Người chơi cũng có thể nhìn thấy những người nổi tiếng trên một vài chiếc xe du lịch, tấm áp phích phim đương đại, nhân vật mặc trang phục hài hước bắt chước Superman, Master Chief, Space Ranger.... iFruit, điện thoại mới của nhân vật trong trò chơi có thể được sử dụng để chụp ảnh màn hình và tải chúng lên mạng xã hội Social Club của Rockstar hoặc Facebook, bên cạnh khả năng quay video và ghi âm. Chiếc điện thoại này cũng có lịch, danh bạ, địa chỉ liên lạc, danh sách nhiệm vụ... vô cùng đa dạng. Trong GTA V, nhân vật Michael là một người khốn khổ khi bị vợ ghét bỏ, không có mối quan hệ tốt với con cái, hay uống rượu whisky và thích xem phim hành động cổ điển. Nỗi ám ảnh của Michael với các bộ phim kinh điển sẽ được chuyển tải thành một số tình huống trong game. Với các nhiệm vụ như trộm cắp, tấn công, game thủ sẽ phải tự đảm bảo và chuẩn bị cho mình các phương tiện, trang phục, mặt nạ, xe cộ và cả địa điểm tiêu thụ hàng hóa. Mọi âm mưu tấn công đều cần có một kế hoạch rõ ràng. Lên kế hoạch chi tiết cho một vụ tấn công, mọi thứ phải gần như hoàn hảo. Gameplay sẽ đưa ra các lựa chọn hỗ trợ và game thủ sẽ quyết định xem có nên thuê thêm một số đồng phạm có tay nghề cao hoặc thấp, giá cao hay rẻ... để thực hiện một số công việc giúp mình. Trong khi chơi, game thủ cũng có thể chuyển đổi giữa Franklin, Trevor và Michael bằng tay hoặc để tự động. Mỗi nhân vật có một công việc riêng để làm và người chơi có thể quyết định xem mình sẽ tự làm mọi việc hay dành một số thứ cho máy tính điều khiển. Tuy nhiên, hệ thống sẽ gợi ý cho người chơi nên điều khiển ai bằng một vài đoạn hội thoại như khi Michael và Franklin đang bị các tay bắn tỉa bao vây, Michael có thể yêu cầu giúp đỡ từ Trevor. Nếu ai đó bị chết, gameplay sẽ được load lại từ điểm lưu trước, ngay cả khi hai nhân vật khác vẫn đang sống. Ngoài ra, một số đặc điểm và chức năng thú vị khác cũng được chia sẻ thêm như game thủ có thể điều khiển nhân vật vừa chạy và bắn; xe cộ có thể thay thế và bổ sung phụ tùng, đồ chơi, sơn xịt màu sắc, nâng cấp phanh hoặc động cơ; vũ khí cũng có thể được tùy chỉnh bằng việc thêm ống ngắm laser, bộ phận giảm thanh; người chơi cũng có thể tùy chỉnh cho nhân vật với kiểu tóc, quần áo mới và các hình xăm; nhân vật game có thể tham gia một số hoạt động như làm diễn viên đóng thế, tập bay, tham gia tập yoga, đánh golf, tennis hoặc đua xe đạp; người chơi có thể mua bất động sản như nhà ở, nhà để xe hay thậm chí là một vài doanh nghiệp bằng thu nhập riêng của mình. Rockstar đã khẳng định Grand Theft Auto 5 sẽ được phát hành vào ngày 17/9 năm nay. nguồn: http://gamethu.vnexpress.net/
ẹc còn có hóa chaos như MP3 nữa à có vẻ R* bị ảnh hưởng các xu hướng hóa chaos của các nhân vật bây giờ càng đọc càng thấy phức tạp quá ta chơi thì chỉ thích vào mà phan nát óc nó ra chứ chả bao giờ thích mấy cái tactics lung tung hứa hẹn là phải retry với các mission chắc cũng vài trăm lần nếu complete
- Đính chính là thằng Trevor có khả năng tăng sát thương gấp đôi nhưng lại chỉ bị 1 nửa thiệt hại khi sử dung "Special" - tức là thanh kỹ năng đặc biệt - Bênh cạnh đó thì không phải các nv đc trang bị kn tàng hình mà là khả năng ẩn nấp hay cụ thể hơn là kĩ năng lén lút. Điều này có nghĩa là game thủ bên cạnh lối chơi xông pha trận mạc thì vẫn có thể sử dụng các kỹ năng lén lút để thực hiện các nv 1 cách âm thầm và dễ dàng hơn. (Cái này SA đã có ở 1 vài nv, có lẽ GTA V sẽ nâng cao thêm cơ chế 1 cách linh hoạt và nhạy bẹn hơn vs các kỹ năng bổ sung như cover và bullet time) - 1 cái nữa là không phải nv có thể làm dv đóng thế mà là nhào thực hiện các kỹ năng nhào lộn vs máy bay giống như SA Qua 1 số bài review gần đây mình thấy mọi thứ trong GTA V sẽ giống như cách mà R* làm GTA SA(so vs bản tiền nhiệm của nó), rộng hơn, nhiều hơn và tốt hơn nhưng là rất nhiều. Lối chơi có chiều sâu hơn dựa trên thành công mà GTA IV đạt được về mặt cốt truyện cũng như nv (ý này không có nghĩa là các bản trước không như thế) rất có chiều sâu. Môi trường trong game là sự kế thừa từ Red Dead Redemption về mặt đồng quê, lối chơi cải tiến với kỹ năng làm chậm thởi gian (slow down, bullet time), và nâng cấp xe bây h thêm cả động cơ, phanh sẽ khiến cho các cuộc đua sẽ rất khác biệt, cơ chế nâng cấp súng có lẽ không chỉ cho vào để làm hài lòng các game thủ và bắt kịp xu hướng mà sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi và cách chúng ta thực hiện các nv. Việc đầu tư bất động sản không còn giới hạn ở việc mua nhà mà là thêm gara(để xem trôm đc của Trevor chẳng hạn) hay công ty(tăng thêm thu nhập như là GTA VCStory và AC). Về phần khám phá đại dương, mình không tưởng tượng đc đích xác nó sẽ ra sao nếu có 1 sô nv phải thực hiện ở dưới biển. Qua 1 số ảnh về thởi tiết thì cũng rất hóng hớt xem thời tiết sẽ ảnh hưởng đến môi trường ntn: vùng quê sẽ bị bùn lầy, sóng biển trong bão...
Mong rằng chơi đừng có kiểu đang ở nhân vật này rồi chuyển sang nhân vật khác... Cho mỗi thằng một story riêng hoặc chơi co-op với người khác( or máy)
Ghét nhất là khi trong nhiệm vụ đang chơi thằng này thì phải hoán đổi sang thằng kia nếu không muốn mission failed
Ko thích, ghét ... cái kiểu quần què gì thì đến khi game nó ra không phát cuồng cũng ngồi đập đầu vô gối tự kỉ vì đ** đc chơi.