Guild wars 2 đăng ký beta test , 48 giờ only !!!

Thảo luận trong 'Guild Wars' bắt đầu bởi squalleonahar, 23/2/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. RohanGame

    RohanGame Marcus Fenix, savior of Sera Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/5/10
    Bài viết:
    15,837
    công nhận ai cũng bị nhiễm gw2 hết rồi sau khi đợt test beta nhỉ =)), có 2 ngày đúng là k đã thèm cơn khát :(.
     
  2. s3mk

    s3mk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    2,126
    i keep try jump=)))
    lol
    GW 2 lần này thành công rồi=)
     
  3. RedRuby

    RedRuby Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/5/05
    Bài viết:
    5,130
    Nơi ở:
    Final Fantasy World
    Đồng chí nào mua GW 2 DE mà muốn up lên DD thì giờ chuẩn bị $ đi là vừa :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/12
  4. Chivil

    Chivil Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    740
    ^: DD chỉ có giá trị sưu tầm ông ạ :-?. Có thể tôi sẽ up, mục tiêu đầu tiên của tôi là collect all minis :X

    ---------- Post added at 20:38 ---------- Previous post was at 20:36 ----------

    BTW, ta bỏ khá nhiều time đọc đống wall of text trong forum thief và nhận ra sức mạnh của cộng đồng to vê lù. Từ một class bị đánh giá là thọt mà qua rất nhiều ý kiến nó đã trở nên 'có thể chơi được' :D.

    Worth trying :)
     
  5. RedRuby

    RedRuby Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/5/05
    Bài viết:
    5,130
    Nơi ở:
    Final Fantasy World
    Mini trong này giống y chang GW ko thể làm đc gì hết, mà lại mắc công mỗi lần login thì phải vào inventory bật nó lên +_+
     
  6. kratoshn

    kratoshn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/11/07
    Bài viết:
    661
    Nơi ở:
    [=> C.O.G.C <=]
    Vẫn không mua đc, thanh toán ở trang paypal xong nó chuyển về trang GW2, và báo lỗi ở đó, hiện tryagain.
    Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi
    Khi bao ưu tư đang trất đầy
    Vì tình EM đổi thay ...
     
  7. sesshoumaruvd

    sesshoumaruvd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/12/06
    Bài viết:
    253
    thief mình thấy nếu biết cách chơi thì mạnh lắm, pvp trog arena, mình 1vs1 thì hầu như đều giết đc. vậy mà tui nó than thief yếu k ah =,=


    ah pà con vào trang này làm bản thống kê dân số gw2 nhé:http://gw2census.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/12
  8. unholy fire

    unholy fire Mega Man

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    3,028
    Tui không hiểu trong đây có mấy bạn chỉ mới có test vài chục giờ ngắn ngủi của game này thôi mà đã than thở là class này dở, class kia fail... Game thì chưa hoàn chỉnh, content nội dung thì chỉ mới có 1 phần nhỏ, đa phần mọi người còn đang mò mẫm rờ mó game thì đánh giá như vậy đã là chính xác chưa hay mang đầy tính chủ quan ? Cũng chỉ là à há, xem qua thấy nó dở dở ngán ngán sao đó, class này pvp íu quá, class kia pve tệ thật. Nếu cứ giữ cái chính kiến chủ đạo của MMORPG classic chỉ grind và pvp thì nói thật các bạn không biết một chút gì về Guild wars cả. Just think about it... :D
     
  9. Chivil

    Chivil Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    740
    Về cơ bản thì game là hoàn chỉnh rồi :D. Trong đây thế nào tôi không biết, như bản thân tôi chơi cũng nhận ra những vấn đề như hầu hết tụi thief player nhận ra - và post trong forum.
    Những vấn đề là có tồn tại, và điều player muốn là Anet đưa ra những giải pháp cho vấn đề đó. Còn trong thời gian đó thì buộc phải thích nghi mà thôi.

    Kiêu như về vấn đề Steal của thief, 10 ý kiến thì 7 - 8 cái nói rằng nó nên được chỉnh sửa. Không lẽ phần lớn thế giới là ngu dốt, trẻ con, hời hợt ? ^^. Tôi đọc đủ thứ tụi nó post trong forum thief thì thấy hầu hết bài viết đều công phu, và có trải nghiệm của những người đã chơi > 40h thief ở đủ các hạng mục trong BWE vừa rồi :D.

    Và nên nhớ là tất cả đều không ai nói là 'không chơi được' hay 'không có giá trị' gì. Tụi nó đều chỉ muốn có những chỉnh sửa để thief trở nên hấp dẫn hơn, đáng giá trải nghiệm hơn, có giá trị ngang với những class khác. Ví dụ tôi vẫn cầm dual pistol đi PvE ầm ầm, hay ông sessho cầm pistol/dagger đi kite trong WvW ầm ầm, không phải bọn tôi không chơi được, got it ?

    ---------- Post added at 21:46 ---------- Previous post was at 21:30 ----------

    Kiểu như khi mà phần lớn ý kiến cho rằng stealth nên dài hơn 1 chút, khoảng 5 - 7s, thì có một số người cho rằng stealth như vậy là hợp lý vì stealth trong GW2 không giống với các game khác. Tóm lại vấn đề ở đó, có ý kiến 2 chiều, và Anet sẽ quyết định có fix hay không.
    Rõ ràng như vậy là tốt hơn cho người chơi, phải có ý kiến thì mới có phản biện, mới có đào sâu nghiên cứu. Ông thấy đúng ko ?

    Về vấn đề stealth 30s. Hiện giờ hầu hết ý kiến cho rằng bỏ Stealth 30s đi là đúng, vì trong gw2 gây damage không làm mất stealth. Nhưng vẫn có bộ phận bảo lưu ý kiến rằng họ cần một skill stealth out of combat dài hơn. Tóm lại là 30s tàng hình đâm chém thì quả là quái thai, nhưng bỏ nó đi để khiến cho thief không còn khả năng tàng hình thời gian dài ngoài combat thì cũng dở, Anet giải quyết kiểu gì đây ? :-S
     
  10. takamuro2506

    takamuro2506 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    829
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    thèn bạn tui bên US mới mua đc bằng paypal rồi đó

    [SPOIL] View attachment 157060
    đây mail của nó đây cho khỏi nói là chém gió -,-"[/SPOIL]

    tình hình là IP nhật, cc nhật cũng không mua đc,chẳng lẽ nó lock sạch ip châu á ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/12
  11. Madness Hero

    Madness Hero T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/03
    Bài viết:
    682

    Mà nói chung thì game nào cũng có whiners cả. Giờ ko có việc gì làm nên than thở thôi. Chứ giờ mà lại BWE tiếp thì thọt đến đâu cũng vào chơi tiếp thôi =). Nhưng phải công nhận là GW2 beta kém xa GW1 beta về độ hoàn chỉnh.

    Còn ko nên nhắc đến GW1 với MMO stereotype ở đây. GW2 ko hề có 1 cái charm nào của GW1 cả (nhưng lại rất fun theo cách riêng).
     
  12. sunny303

    sunny303 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/04
    Bài viết:
    1,698
    Nơi ở:
    Tân An, Long An
    mình là mình vừa yêu vừa hận GW2, hix cuốn vô mấy cái combo event là y như rằng ko biết thời gian trôi qua là cái gì, tới chừng giật mình đã là 5,6 tiếng sau >_<
     
  13. unholy fire

    unholy fire Mega Man

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    3,028
    Cũng y chang như Rift lúc mới beta thôi, bà con anh chị em đều bị cuốn dính theo mấy cái event và invasion của nó, Event và invasion trong Rift cũng không hề thua kém 1 chút nào hết nhưng Rift thì end game lại đi theo hướng khác cũng chỉ có group đi instance hunt đồ rồi pvp chơi chứ cũng ko có ending story riêng, nên chơi chừng khoảng 1 tháng là thấy hết zui, còn Guild Wars 2 này thì tui thấy có đầu tư kĩ lưỡng đến design gameplay liên kết chặt chẽ với Lore và story, cũng là một dạng kết nối của các Rpg offline cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối... Xem ra chắc phải tốn khá nhiều thời gian với GW-2 này đây. :P
     
  14. squalleonahar

    squalleonahar C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/2/03
    Bài viết:
    1,945
    Nơi ở:
    Maple Land
    hệ thống skills của GW1 cực sáng tạo, mỗi class có vài chục skills tha hồ kết hợp rồi tạo build riêng. không hiểu sao sang GW2 này bọn nó lại bó vào weapon.
    không biết sau này có thêm skills cho weapon không, chứ như hiện nay thì staff với GS là chẳng build được gì, chỉ còn lại kiếm, súng, cepter, focus vói torch mà thay phiên lắm thằng còn gọi đó là build. vãi.
    ta nghĩ cứ vác nguyên hệ thống skills bên GW1 sang lại cực hay và nhiều lựa chọn.
     
  15. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    32,119
    Nơi ở:
    HCM
    Imho, điều đặc biệt của GW2 là biến những chuẩn mực của 1 Action RPG offline thành 1 MMORPG theo nghĩa đen, thay đổi quan niệm cổ hủ về level, quest, party..trong MMORPG, tạo nên sự khác biệt và thú vị. 5 năm qua chỉ có GW1 hường game theo những điều khác biệt đó(GW1 chỉ là CORPG) và Anet dám nghĩ dám làm, mang những yếu tố đặc biệt của GW1 vào GW2(vấn đề kĩ thuật rất quan trọng, Anet phải nói là giỏi trong khâu này) thay vì chạy theo cái bóng của L2,WoW về 1 3D MMORPG chuẩn mực. Thời thế đã thay đổi, những game theo hướng GW2 sẽ dần xuất hiện nhiều hơn vì so far, GW2 đã và đang thành công.:3cool_embarrassed:
     
  16. unholy fire

    unholy fire Mega Man

    Tham gia ngày:
    4/2/03
    Bài viết:
    3,028
    Mình thì nghĩ từ fail nó nặng lắm, nhất là đối với những lúc sản phẩm chỉ mới trong giai đoạn beta chứ chưa hoàn chỉnh như vậy, cũng giống như khi bạn quảng cáo một sản phẩm nào đó đến với khách hàng thì có ai đó nói sản phẩm của anh bị fail rồi thì tâm lý khách hàng có muốn "Try it" không ?

    Phần lớn thế giới là ngu dốt, trẻ con, hời hợi <----- Chuẩn, không sai... Nó vốn là vậy mà. Cho nên phần lớn thế giới vẫn bị thiểu số của thế giới nắm đầu đó thôi, và players pro bao giờ cũng ít hơn players casual và newbie... Cái này tui ko nghĩ rằng cần bàn sâu về chuyện này :P

    Chuyện bạn chơi class của mình được hay không thì đó là do bản thân của bạn mà thôi, không cần phải nói là chúng tôi chơi được hay không chơi được, đâu có mỗi class Thief là cần phải hoàn thiện, cần phải buff lên mà còn những class khác thì sao ? Họ cũng có điểm yếu riêng của họ, chẳng lẽ cứ vậy ai cũng than lên "Ối giời ơi, Mesmer chán quá, tía má ơi, Ranger sao pvp gà vậy,skill Hidden pistol của Charr **** quá... Arena net ơi fail cả rồi... fail hết cả rồi"... So ? =))

    (Nói thì đúng đó có điều là hãy ít ra đợi bản chính thức chơi một phần hoặc chơi đến end game đi rồi hãy nói fail cũng chưa muộn, game chỉ mới test có 1 tí xíu rồi nói fail này nọ khiến người ngoài họ đang muốn tìm hiểu về game này mà nhìn vô thấy mấy bạn nói vậy thì họ sẽ buồn cười nghĩ game Guild wars 2 chỉ là thùng rỗng kêu to quảng cáo cho dữ vô hóa ra nó cũng bèo như mấy game khác. Vậy ý kiến đó là có chủ quan quá hay không ?)
     
  17. material_boy2001

    material_boy2001 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/5/04
    Bài viết:
    953
    Nơi ở:
    GameNoob ở Phan Đăng Lưu
    Hix...chỉ hy vọng là game ra 1 tháng thì không khí luôn thế này.
    Nói thật chứ...cũng chỉ Test được 2 ngày thôi....và game nào lúc đầu cũng đều háo hức lắm nhưng 1 thơi gian thì đâu lại vào đấy.

    Mình vẫn theo quan niệm trước...hệ thống skill có vấn đề. Weapon skill cố định về lâu dài sẻ gây cảm giác chán vì chỉ có 1 cách đánh lặp lại hoài. Còn stone skill cũng ko phải gọi là nhiều luôn, cũng chỉ th1ich xài 1 số cái cần thiết thôi.
    Lúc đầu đây sẻ là cái mới lạ...nhưng thử nghĩ 2,3 tháng chỉ dùng chừng ấy thì sao ?
    Vậy yếu tố cuốn hút game sẻ chỉ là story thì phải...cái này cực kén gamer nha vì...có mấy ai làm Q mà đôc hết nội dung đâu....

    GO mà...cuốn hút lúc đầu thì dễ lắm nhưng giữ chân về lâu dài thí khó lắm. Mình thấy rất nhiều game thế rồi.

    Dù sao GW2 vẫn luôn là lựa chon giải trí thích hợp lúc này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/5/12
  18. Madness Hero

    Madness Hero T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/03
    Bài viết:
    682
    ^ Quality over quantity bạn à. Thực tế GW1 có tầm ~1300 skills. Nhưng số lượng người ta dùng đến chỉ khoảng 200-300, và mỗi 1 char dùng khoảng 50 skills thôi. Vậy mớ còn lại cũng để làm cảnh. Games càng nhiều skills thì càng khó làm cho cân bằng, thực tế là cái GW1 càng về cuối nó càng thành 1 cái snorefest, 10 profession, hàng nghìn combo nhưng chỉ số build/combo hiệu quả chỉ khoảng 20-30; vậy làm nhiều làm gì.

    Mình chơi GW1 gần 7 năm rồi, chủ yếu = 1 char, PvE chỉ dùng đúng 1 build fixed tầm 6 cái skills core, còn 2 skill kia đổi tùy theo vùng, nhưng chưa bao giờ thấy nhàm chán cả. Pvp thì đảo giữa vài profession khác nhau, nhưng lượng skill bar mình chơi cũng ~8 9 bar là cùng.

    Như GW2 hiện giờ mình đánh giá thua GW1 rất nhiều điểm, nhưng cái cách mà Arenanet làm cái thanh skill bar cực nhiều triển vọng, và đảm bảo là ko chán được (skills + traits + weapon insignia + utility skills - quá nhiều cách để customize). Tóm lại GW1 và GW2 nó chung 1 cái là nhân vật của bạn khá là unique, chứ ko giống các game khác cùng class cùng 1 hướng build bạn cứ faceroll đủ hết các nút skills thì con nào cũng rứa =), hoặc nói theo cái motto quảng cáo hồi xưa của chú Brian: Guild Wars rewards là "skill-based", not "time-spent"
     
  19. My.Precious

    My.Precious Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    411
    còn dungeon rồi boss từa lưa :"> ít skill thì vậy mà skill nhiều thì cũng có đứa than skill nhiều mà toàn skill rác lol mà mình chưa bao h nghĩ gw2 skill nó cho thế này mà là ít
    cứ nghĩ tới cảnh chơi 1 char unlock 100% Tyria mà chơi 8 char 8 profession thì tốn 'kha khá' thời gian đấy =))
    em biết em tham, kệ em =))
     
  20. Yuffie

    Yuffie T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/8/02
    Bài viết:
    647
    Mình thấy đi lvl trong GW2 cũng ko khó lắm, chỉ có 2 ngày mà lên được lvl 27 rồi mà leveling curve của nó lại flat nên mình nghĩ lvl lên 80 cũng mất tầm 1 tuần chơi liên tục.
    Cho nên kế hoạch của mình là sẽ làm 80 con characters = 5 races x 2 genders x 8 profession trong vòng 1 năm.

    Mình thấy kiểu chơi dựa trên weapon skills rất là hay, mỗi loại weapon có đặc điểm riêng chứ ko phải cái nào cũng như nhau.
    Mấy bác than là ít skill nhưng cái nào cũng có giá trị sử dụng. Thực ra chơi mấy game như WoW thì cũng xài tầm 1 chục skills là cùng, còn lại toàn skills rác, như đi raid thì 11211311111115. So ra thì 5 skills + action combat của GW2 hay hơn nhiều.
    GW1 cũng có cực nhiều skills nhưng có bao nhiêu cái hữu dụng, có bao nhiêu cookie-cutter builds mà ai cũng xài. Thay vì tốn thời gian vào đó, mình hoàn chỉnh "skill" của bản thân thì hay hơn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này