Heavy Rain - PS3.

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi NIKITA KABUTO, 22/5/06.

  1. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Thế thì xin lỗi pác chứ cái gọi là "phần da trên trán và gần chỗ lông mi chuyển động theo cảm xúc nhân vật" của bọn nó làm có thể nói là quá tốn công mà character expression thậm chí còn ko = nổi 1 sô game làm từ 2-3 năm trước như MGS2, hitman 2 ,no one lives 4ever 2 :)) ,còn ngồi đấy cãi cùn được nữa thì tớ chịu pác Nikita =D>
    Nói tóm lại thì cả cái đoạn demo kia bị cái mồm rộng ngoác ,nói kâu nào hở hàm trên kâu đấy & biểu cảm k có gì đặc sắc lắm của kon mắt làm hỏng ,lúc đầu nghe quảng cáo tưởng hàng khũng lắm thế nào ,ai ngờ đến lúc vào thì lại ko được như mong đợi ,về phần hình ảnh thì công nhận đẹp ,nhưng background thì lại có vẻ được làm kỹ & đẹp hơn char rất nhiều
     
  2. lazyblackmage

    lazyblackmage T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/02
    Bài viết:
    507
    Cũng xem thử phát thế nào... nói chung là thất vọng

    cái mình muốn xem là Đồ Họa thì không thấy đâu...

    May được cái âm thanh hay kéo lại, không chắc đã không xem hết
     
  3. longakka

    longakka Đầu gấu nhà quê

    Tham gia ngày:
    3/9/02
    Bài viết:
    3,011
    Nơi ở:
    Scumm Bar
    Phần da trên trán và lông mi à, nhìn cái avatar tớ kìa, trò đảo khỉ 4 đấy, năm 2000 đấy, thể hiện cảm xúc quá xuất sắc, chỉ vì phong cách nhí nhố nên không ai bảo nó thật, mấy cái mike_shinoda kể tớ không chơi nên không biết.

    Chả biết nghe đâu từ motion capture ? Mocap cả khuôn mặt á =)), no, trên đời này còn nhiều thứ làm thủ công lắm, nhiều cái trông thật như mocap nhưng lại làm bằng tay đấy, vì bọn nó làm tay bây giờ giỏi lắm, với lại thông tin ở đâu mà đồng chí biết là mocap vậy ??? Với lại nếu nó mocap hết thì còn gì để nói, hóa ra tech demo chỉ nhằm mục đích dựng hình trâu bò là chính.

    Căn phòng có đẹp tương đối đấy, nhưng nói rồi mà, nó nhỏ xíu, không có ý nghĩa gì về mặt sức mạnh cả.
     
  4. RE horror

    RE horror Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    843
    Nơi ở:
    Between Heaven and hell
    Đã xem qua đoạn trailer , quá thật, thật như 1 cuộc thử diễn viên "thật" vậy, đến mức quá chán, chắc hãng Quantc dream đã quên đi cái ý nghĩa "siêu thực" của game (trừ 1 số game giải đố và siêu phẩm cũng của Quantic, Indigo Prophecy mà tôi sẽ ko bao giờ thử qua do tôi ko thích thể loại này) . Tại sao phải chơi game ? Để cảm nhận sự đặc biệt của các nhân vật đặc biệt trong 1 thế giới đặc biệt của các các sinh vật đặc biệt, ko cần nó "thật" như mức này, nếu như BIA 3 làm tôi thấy "thật" với hình ảnh cuộc chiến hay MGS 4 với nét mặt của OLd Snake hay bộ giáp của Raiden (và tất nhiên câu quote: "War has changed") hay phải ấn tượng trước Gameplay movie của Lost planet, chứng điều "thật" 1 cách "siêu thật" vì chúng đưa chúng ta vào những nhân vật mà chúng ta yêu thích. (Nói chung tui thấy E3 năm nay do vắng mặt nhiều tên nên chỉ có nhiêu đó là tui khoái thui). Tôi rất phục Quantic Dream khi tạo ra 1 hình ảnh ảo thật như vậy nhưng nó ko cần thiết cho ngành công nghiệp game vì nó chỉ là 1 hình ảnh, nếu muốn thật, go and watch the ******* TV or go to the bar which you can meet and talk with REAL people !
     
  5. Chipp

    Chipp Mega Man

    Tham gia ngày:
    12/8/04
    Bài viết:
    3,353
    Nơi ở:
    Kamuy
    - Cái "siêu thực" sinh ra từ cái "thực", khi làm được cái "thực" thì mới làm được cái "siêu thực", game giống "thực" với một cốt truyện "siêu thực" và những nhân vật "siêu thực" thì lúc đó người chơi, xem cũng ko thể đoán được đâu là "thực" và đâu là "siêu thực". Đó là cái mà các nhà làm game hiện giờ muốn hướng tới =]. "Thực" mà quá chán là do cảm nhận của người xem, nhưng chưa thấy ai nói "thực" sinh ra chán cả, "siêu thực" đẻ ra từ "thực". Có cần tui nói ngược lại ko :)).
    - Ví dụ như hiện giờ:
    @Mike_Shinoda: Cái One Ring của bác đẹp thật, như "thực", nhưng cái ngón tay thì thôi rồi. Làm tí "bụi" đi, che phần "siêu thực" lại chút.

    - Cái trailer này khá rồi, được engine hỗ trợ, phần cứng hỗ trợ đầy đủ so với các game lúc trước, nhưng mà thấy nó giống giống với cách biểu cảm và lip sync của FFVII: AC =))
     
  6. Lê Minh Đức

    Lê Minh Đức Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/3/05
    Bài viết:
    147
    [​IMG]
     
  7. RE horror

    RE horror Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    843
    Nơi ở:
    Between Heaven and hell
    Diễn đạt rất hay, bác Chipp ạ nhưng tôi nghĩ Quantic ko đi theo trường phái "thực" xen giữa "siêu thực" như bác nói đâu, họ muốn pho diễn cái thực của họ qua sức mạnh của đồ họa của PS 3 và kỹ thuật của họ mà thôi ! Cái vụ này làm tui tức cười khi thấy họ muốn cho thấy sự quái đản và kỳ lạ nhằm đánh av2o sự chú ý của các fan, nhưng đối với tôi thà xem cái Super Mario Brawl còn hay hơn do nó ...vui và có tính giải trí. Giống như Indigo, tui sẽ ko bao giờ mua mấy cái loại như vậy vì tôi biết tôi có 1 cuộc sống rất thực àm ko cần lên PS 3 mới có !
     
  8. NIKITA KABUTO

    NIKITA KABUTO Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/11/02
    Bài viết:
    4,634
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    _Mỗi người có ý kiến riêng của mình, cậu bảo vệ ý kiến cậu, tôi bảo vệ ý kiến tôi. Theo như ý kiến cậu là tôi sai và tôi cãi cùn thì thử đem những tấm hình của MGS2, hitman 2, no one live 4ever ra đây. Tôi sẵn sàng chụp hình của Heavy Rain ra so với cậu. Nói bằng miệng thì ai chả làm được, nếu chỉ nói như thế hóa ra đó chỉ là cái cảm giác chủ quan của cậu khi nhìn.
    _Mà cậu hiểu cãi cùn là sao ko ? Biết là mình thua vẫn cứ cãi. Còn đằng này cậu nói ra vài lời rồi cho mình đúng và người khác sai, khi người ta bào vệ ý kiến mình thì được xem là cãi cùn ?
    _Tính tôi chừng nào biết mình sai sẽ xin lỗi, ko nói nữa, còn khi chưa chứng minh được tôi sai đừng nói này nói nọ.

    _Thế ra còn có nhiều người còn chưa tìm hiểu kĩ trước khi phán. Chán.

    _Sự khác biệt giữa chơi video game và xem TV là người chơi có thể điều khiển nhân vật khi chơi video game, TV thì ko. Bạn hiểu ý tôi chứ ?
     
  9. RE horror

    RE horror Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    843
    Nơi ở:
    Between Heaven and hell
    Đúng thế và hi vọng Heavy Rain sẽ cho ta chơi thật sự chứ ko phải nhìn một con mannequin khóc và chỉa súng vào màn hình :))
     
  10. Heardless

    Heardless シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/05
    Bài viết:
    9,803
    Nơi ở:
    Azkaban prison
    cái Havey rain này xét về mặt siêu thực thì dỏm mà về khía cạnh thực thì càng dỏm nốt,thử hỏi trên đời này có ai có cái hàm cử động như con nhỏ trong đó,có cảm giác như hàm em nó bị sái ý =)),khi nói thì lưỡi ko hề cử động gì hết,mắt nhìn hơi trố lại ko có mí,vậy mà bảo thực ::( .Trailer này coi lần đầu chắc chắn ai cũng ấn tượng bởi vì họ thấy lạ,chứ coi kĩ thì thấy nhàm ngay thôi,chả bù với DOAX coi lên L-)bao nhiêu thì coi cái này xìu bấy nhiêu =))
     
  11. longakka

    longakka Đầu gấu nhà quê

    Tham gia ngày:
    3/9/02
    Bài viết:
    3,011
    Nơi ở:
    Scumm Bar
    Ô hóa ra lại thành cãi nhau, nhảm thật
     
  12. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Nikita is going nuts [-o< =)) :))
     
  13. garchi

    garchi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    2,435
    Có thế cũng thành cãi nhau, phải công nhận là phần model, mapping ngon lắm đấy, trông cũng thật theo một mức nào đó, ít ra là thật nhất trong các game từ trước đến nay, còn về hiệu quả của cái "thật" đấy nó ra sao thì mỗi người một ý. Ý của tớ thì chỉ thấy depth of field là nhìn thích nhất, còn nếu motion cap hết thì ko thích, tốn công như vậy làm quái gì đi chứ, khẳng định sức mạnh của PS3 hay trình độ của tụi phát triển. Cả 2 cái đó trong trailer đều chưa nhìn ra.:))
     
  14. longakka

    longakka Đầu gấu nhà quê

    Tham gia ngày:
    3/9/02
    Bài viết:
    3,011
    Nơi ở:
    Scumm Bar
    Đồng ý với garchi, nhưng khác là tớ thấy cái depth of field được dùng nhiều quá chóng cả mặt :)
     
  15. NIKITA KABUTO

    NIKITA KABUTO Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/11/02
    Bài viết:
    4,634
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    _Yeah, thats what i wanna say. But they kinda dont want to understand it. ::(
     
  16. RE horror

    RE horror Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    843
    Nơi ở:
    Between Heaven and hell
    Nope , now I understand it, simple and clean, they just want to show their ******* technology :))
    Hy vọng sẽ thấy nhiều trailer hơn về game này :))
     
  17. ngocquang19877

    ngocquang19877 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/05
    Bài viết:
    46
    Đúng là quá thực ,không kể đôi môi của cô nàng, từ căn phòng,ngọn gió,cơn mưa,cơn sấm.
    Đôi mắt, biểu lộ đầy sự đau khổ của 1 cô gái thất tình,tiếng nói thể hiện đầy sự chua chát và cay đắng.
    Nếu là tôi,tôi sẵn sàng bỏ vài giờ đồng hồ để chơi game này, để được khám phá thế giới nội tâm của nhân vật.
    Với đà này,đến năm 2020,tôi không nghĩ là người ta có thể phân biệt được giữa phim người đóng và video game.
     
  18. mikeymyer

    mikeymyer C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/3/03
    Bài viết:
    1,594
    Nơi ở:
    HCMC
    Thôi đừng cãi nhau nữa, bàn về cái vụ nước mắt chảy trên mặt mah kéo theo cả lớp trang điểm đi. Theo tui cái hiệu ứng thì đẹp, chỉ tiếc là model hơi bị poligon thôi
     
  19. duabemoiyeu

    duabemoiyeu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/9/05
    Bài viết:
    2,307
    Nơi ở:
    Bergen, Norway
    coi ấn tượng đấy chứ nhưng mà miệng với cái lỗ mũi của con nhỏ đó ghê quá lúc mà nói chuyện nói hỉnh lên :))thấy ghê
    nhưng coi vẫn thấy rất ấn tượng :D
     
  20. garchi

    garchi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    2,435
    Có dof vào nhìn khung cảnh có chiều sâu hơn, ít khi thấy game sử dụng dof, toàn mấy cái hình dựng sẵn là hay dùng để lòe người chơi. Sau cái Indigo Prophercy thấy tụi Quantic quảng cáo cái này cũng gây tò mò ra phết, chưa thấy nói gì về cách chơi nhưng hy vọng là gây shock được như Indigo.

    hiệu ứng ghê thật, chắc vì gò má hơi cao nên nhìn có vẻ ít poly :;) . Dù gì nó là phong cách của tụi phương Tây, nhiều người vẫn thích phong cách Nhật hơn (trong đó có tớ:)))
     

Chia sẻ trang này