Thật ra là nó aim vào khoảng giữa Turret và thân xe (nơi này cũng là weakspot của 1 số xe ví dụ như M103...). Của Tiger thì phần đấy gần như không có nên 1 là đạn bay vào turret 2 là bay chệch xuống dưới 1 tí. Tui thấy cả 2 con Tiger và Tiger P đều có 2 miếng manlet cũng ảo, bắn ko kỹ cũng hay bị bounce chỗ này.
Ai mà bắn cái mantlet làm gì,nện TigerP cứ nắp com mà táng.Mà con tigerP nhìn thông số giáp có vẻ bá đạo,nhưng thật ra weak spot ở front hull nhiều lắm,hù gà là giỏi,tầm gần chết còn nhanh hơn tigerH do xoay trở kém @@
Mình bỏ phiếu cho Tiger H, mặc dù cả H và P chơi đều sướng nhưng H cơ động hơn Như mình chơi thì P được nhiều dam hơn tí, nhưng H có điểm eff và WR cao hơn do tham gia vào các tình huống quan trọng trong trận được nhiều hơn
Mỗi người có gu thẩm mỹ riêng nên bàn về việc nhìn xe nào đẹp hơn thì rất khó nói. Trong con mắt của nhà cháu thì Tiger P xấu ở chỗ nửa trên xích xe bị võng xuống, còn lại thì nó khá đẹp. Tiger có lower hull gắn thêm miếng xích xe chĩa ta lông nhọn tua tủa trông rất ngầu. Nhưng đó cũng là điểm dễ pen nhất, nghiêng kiểu gì cũng lủng. Tiger có nhiều điểm yếu trước mặt hơn. Đối mặt đấu súng với Tiger P thì Tiger kém ưu thế hơn. Bù lại Tiger có khả năng cơ động hơn. Việc xe nào chạy ngon hơn xe nào còn phụ thuộc vaò phong cách chơi của gamer nữa. Cái nhà cháu thích nhất là khẩu súng 88 L71. Nó đúng là khẩu pháo tăng ngon nhất WWII.
Con tigerH bắn gầm hay bị cháy,điểm này bất lợi hơn con tigerP thật,nhưng ông nói đối đầu trade shot con tigerP lợi thế hơn thì nhầm rồi, 50-50 thôi,weakspot trên hull con tigerP to đùng,đến gun churchill bắn còn thủng nữa
Thì đúng là mỗi người thật, nhưng đang không hiểu cái con vừa xấu vừa dài làm sao mà lại có người thấy đẹp thôi. Còn khẩu 88 nhiều khi bắn cũng ức chế dễ sợ. 300m bắn con IS quay thẳng mặt về mình, căn tâm nhỏ nhất xong còn chờ thêm vài giây mới bắn mà đạn bay qua 2 bên xích???
Còn 1 cái mà mình thắc mắc lâu nay: những xe như VK4502, TigerP hay Ferdi, dải xích phía trên thì võng mà bánh chủ động lại ở trước, như thế khi chạy tiến thì dải xích đó sẽ bị căng ra --> va vào phần hull ở trên ???? vì cái hull + chắn xích phía trên cũng cong ôm theo xích chứ không thẳng như các xe khác. Tuy nhiên xem video thực tế thì cái dải xích của Ferdinand không hề bị căng ra khi xe di chuyển :) không biết tại sao lại thế nhỉ ??
tank do Porsche thiết kế tất nhiên là dáng chuẩn rồi. Nhìn hầm hố ra dáng heavy tank. Chả bù cho tiger h nhìn như cái bánh chưng. mà ông nào nói tháp pháo tiger h > tiger p là sai nhé. Check model thì giáp mặt tháp pháo của tiger h là 65mmm, của tiger p là 120mm. Gun mantle tiger h là từ 82-100mm, tiger p là 100-145mm.
cho ông check trên giấy chứ vào game 105 US bắn turret tiger P thì thủng lia chia, sang bắn con tiger H thì viên được viên không riêng tôi thấy thế nào chứ mấy con tank của Porsche con nào cũng dị
hồi WW2 người Đức toàn đặt bánh chủ động ở trước mà bác. Thế mà cái xích của Ferdi vẫn không bị căng ra lúc chạy tiến
lower nếu bắn từ trên xuống thì khả năng cao là bị deflect. súng bh cũng cx nhiều rồi cái nắp comm bắn ko khó.
Hê...hê... Nhà cháu không phải là dân kỹ thuật chế tạo máy nên có thể chưa chính xác. Nhà cháu nói là trên hiểu biết cá nhân về chuyển đông vật lý của xe bánh xích. Nếu bánh trước là bánh chủ động thì khi di chuyển về phía trước nó sẽ kéo nửa trên của vòng xích, nhả nửa dưới của vòng xích, do vậy khi di chuyển về phía trước thì nửa trên của vòng xích không thể bị trùng xuống do bị kéo về phía trước. Xe tăng Đức thì hay đặt động cơ ở phía trước nhưng điều đó không đồng nghĩa với bánh chủ động cũng là bánh trước.