Mana thì có rylai, đi lane với con có RoB, tớ thích Dragon Blood hơn , còn breath thì nên max trước để ăn hero nếu bọn nó thương nhường mình
Cái vụ armor tớ ko chắc, nhưng stats point của hero chắc chắn co liên quan đến Magic Def Tớ đoán thế là vì còn mấy skill pure dam nữa, nếu đã phân biệt là pure dam với magic dam thì nó phải có chỉ số nào đó để resist magic chứ
Nhầm nhầm :P Phải gọi là reduce magic mới đúng Cái đó trừ lúc dam magic cast skill vào hero chứ ko phải dựa trên 1 chỉ số, chia % rồi trừ ~,~
Magic reduction ~.~... Còn mặc định thì Armor thuộc hero type trong DotA là giảm 25% phép rồi~.~...Stat đâu liên quan gì
ôi, chém gió Đại loại thế này nhé, trong DotA * 1 Str : +19 HP, 1 dmg cho Str hero, +0.0x HP regen/s ( chiụ, ko có dữ liệu cụ thể) * 1 Agi : +1% AS, 1 dmg cho Agi hero, 7 Agi + 1 armor * 1 Int : +13 Mana, 1 dmg cho Int Hero, 0.0y Mana regen/s ( ^ same ) Magic resistance mặc định là 25% do Hero type armor quy định, chỉ có thể tăng nhờ skill và item Damage reduction dựa vào armor Trừ skill quy định dmg là Physical (Wild Axe - BM, Quill Spray - BB ,.....) thì mới có chuyện giáp hero target cao thì dmg giảm Còn magic dmg nếu hero bên kia ko có item/skill + res thì miễn cộng trừ, chỉ deal 75% dmg, ok ? Nên đọc kĩ DotA mechanics trước khi phát biểu xxxstyle : tất nhiên tùy tình hình lane mà tăng skill, thế nhưng bỏ qua Blood thì thật sai lầm ? 8 armor và 4 HP regen <<<< hình như hơi bựa ?
hix có lần tớ chơi thấy rune 3' ra 1 lần mà ko nhớ lúc đó thằng host chỉnh cái lệnh gì,có ai bít về vụ ấy ko nói tớ với hay tớ nhớ nhầm
Thua toàn tập Thôy đi ngủ Nhận tiện tớ chả chém ai cả +_+ Kiến thức eo hẹp thì chịu. Học hỏi đc nhìu điều
uhm thông cảm mình đánh hay build đồ với skill khác người lắm playing style thì agressive cho nên giết nhiều nhưng cũng feed nhiều =.=