Backtrack stack với Evasion vì nó là 2 trigger hoàn toàn khác nhau, chẳng qua tình cờ có chung cái phần "né tránh physical damage" ( backtrack là hồi trước HP đúng = damage taken -> pseudo evasion). Bash của Cranium Basher thì nó cũng bị modified rồi đó, thêm cooldown vào, nhưng thực tế nó cũng base từ Bash gốc như Timelock của Void, nên ko stack gì sất
Cái bash của Cranium basher không phải là hardcoded bash mà là 1 trigger roll 1 biến từ 1->100 , nếu <25 (melee) hoặc <15(ranged) thì add 1 ability 100% Bash cho hero rồi set BasherCD=2 , đi kèm là 1 trigger check xem unit có skill hardcoded bash nào không , nếu có thì override cái hardcoded bash đấy luôn .
Thế nếu con Void có 800/800 Hp, khi bị Laguna Blade của Lina 1150 dam, Void sẽ được heal trước 1150 Hp, tức là vẫn 800/800 Hp, sau đó dính 1150 dam, tức là Void dẹo, nhưng thực ra có dẹo đâu. Thế là thế nào ?
Bác này nói đúng đấy. Có lần em chơi Void, sau khi ăn 1,2 của Lina, máu còn tầm 100. Con Lina Laguna Blade xoẹt cái, backtrack có chết đâu. Cái trigger đấy theo em thấy thì giống kiểu reduce damage taken trong hit đấy hơn là heal trước.
Bạn không biết gì về World Editor thì đương nhiên éo hiểu đâu Backtrack block dam từ spell và attack. Còn các hiệu ứng như stun/disable vẫn giữ. Chỉ có hero.
Đề nghị những siêu nhân như Thẩm Tiên Sinh hay anh PKMNProIAM đó bớt thuật ngữ chuyên môn đê, vào topic toàn thấy trigger thì dân thường hiểu thế éo nào được
Vấn đề là những đứa hay thắc mắc lại không biết gì về World Editor cả =) Có ngồi phân tích cặn kẽ cũng thế