Hitman 5: Absolution Gameplay Footage

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi NeRo_In_Love, 12/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tommy19

    Tommy19 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/8/06
    Bài viết:
    469
    Có phát hành trên PC , cứ yên tâm đi .
     
  2. JangSH

    JangSH Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    6,796
    Nơi ở:
    भियतन
    Ngoài động tác che mặt (dễ làm đối phương nghi ngờ nhiều hơn) thì nên làm giả vờ cúi đầu hay nhìn sang hướng khác, nghiêng đầu bẻ cổ chả hạn. Thanh nghi ngờ nên giảm nhanh tí để tránh tình trạng đi ngang cả lũ mấy chục cảnh sát mà vẫn k bị lộ, qua mặt 1 2 thằng thì ok.
     
  3. randyorton

    randyorton Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    1,401
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    cùng ý kiến với bác càng che mặt thì càng bị nghi ngờ chứ sao lại trốn đc xem phim cũng có mà :)) :))
     
  4. zFisher

    zFisher NeveR Ending CreatioN

    Tham gia ngày:
    17/3/11
    Bài viết:
    3,272
    thấy các bác cứ chê mấy cái tính năng mới này, chứ game ra là lại kéo nhau down ầm ầm ngay ấy mà :D... kết mấy cái đoạn cắt cảnh, nhìn nghệ thuật phết
    p/s: xem video có thể các bác không thấy cảm giác, chứ đến lúc chơi game, đi ngang qua mấy thằng cảnh sát nó nhìn nhìn cũng dễ đau tim lắm ;))... nếu chơi trên tay cầm , lỡ đà ấn analog chạy 1 cái là người 47 đầy lỗ :))
     
  5. JangSH

    JangSH Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    6,796
    Nơi ở:
    भियतन
    Mỗi lúc bị cảnh sát soi vào mặt gamepad thể nào chả rung bần bật cho thêm phần gay cấn =).
     
  6. -Redie-

    -Redie- T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/12/10
    Bài viết:
    593
    À tất nhiên là chơi rồi, có thế này chứ có chuyển sang FPS hay là kiểu comandos thì mình vẫn cứ chơi. Có lẽ trong tất cả những game từng chơi thì ấn tượng về anh 47 là mạnh nhất.
     
  7. ren_momo2

    ren_momo2 Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/6/09
    Bài viết:
    6,596
    game cải tiến thì bảo mất chất , nếu ko cải tiến thì lại bị kêu chỉ là bản mở rộng, nói chung là game thủ khó tính quá ...
     
  8. thokimhoan

    thokimhoan Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/07
    Bài viết:
    2,562
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Gamer cũng là người, mà người thì mỗi người mỗi ý, thỏa mãn dc tất cả khó lắm, bản này thế là tạm ổn rồi, đây mới là màn mở đầu thì nhận xét gì, bản Hit nào chả vậy
     
  9. vodanh2025

    vodanh2025 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/4/05
    Bài viết:
    1,011
    Nơi ở:
    hun con meo`
    đã 5 năm mà làm cái mô hình nhân vật đầy góc cạnh , chắc lại dump-down cho console, nhìn phát nản
     
  10. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    chắc trên núi xuống nên mới kêu nhân vật đầy góc cạnh=)),đẹp đến thế mà còn chê thì ko đỡ nổi câu này rồi
     
  11. dautroc47

    dautroc47 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    417
    Mình thấy cover hay mà. Chơi mấy bản cũ thèm cover mà không được, h thấy hợp hơn mà. Ấn tượng bản này các giết ám sát rất chuyên nghiệp. Dí súng bắn 2 phát , xiết cổ... Đồ họa đẹp, phản ứng của AI tốt. Hy vọng đây chỉ là show, chứ thích hitman hành động im lìm không giết ai hết. Cái đó tính toán đau đầu sướng. :))
     
  12. bibobibo279

    bibobibo279 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    342
    Đồ họa đỉnh, nhưng em thấy hình như khúc dạo đầu của game có phần giống splinter cell ::))
     
  13. ducanh6988

    ducanh6988 (Bị) Đút Đít trong im lặng Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    5,943
    Nơi ở:
    TP HCM
    Dĩ nhiên đây chỉ là đoạn demo ngắn, nên mình chỉ đưa nhận xét qua đoạn này thôi, chứ ko nói tới cả cái game sắp ra (để 1 số bạn khỏi phải xoắn hoặc "=))" với cả ":))" ...)

    Nếu chỉ có cover, giết người và đi kiểu đấy thì nó tuyến tính => chán. Ai chẳng biết là game sau này có thể khác, nhưng chê là chê những gì thể hiện ở đoạn demo thôi, nhìn qua thì thấy rõ ràng là chỉ có con đường đó.

    Cái trò nhìn xuyên tường + vạch chỉ đường đi sắp tới của đối phương cũng ảo quá, có thể sẽ làm giảm độ trung thực của game.

    Xem đoạn video trên, tôi chỉ bảo là "có cảm giác mất chất" thôi mà nhiều anh tài đã lao vào gạch và đưa ý kiến về tự cách tân, thêm cover là thế này thế kia,...

    Sao ko xem kỹ ý kiến rồi hẵng nói. Cái game Hitman bao nhiêu bản trước ko có cover, bản này có 1 cái là xài rất nhiều => có thấy rõ sự khác biệt ko. Vì thế nên tôi có cảm giác nó hơi mất chất, ai ko thấy thế thì thôi, còn ai ko biết "chất" là gì thì cũng đừng nhảy vào bàn luận hoặc cười nhạo :)

    Chơi các game gần đây, cụ thể là DE-HR theo kiểu Stealth chẳng hạn, thì sẽ nhận thấy rõ kiểu cover và Stealth này rất giống nhau. Chơi Hitman mà nó định hướng, gợi ý khá rõ về đường đi và soạn sẵn cái chức năng cover quá hiệu quả thế này thì dễ làm game nhàm chán và giống những game stealth tương tự. Vậy nên tôi mới tỏ ý ko thích cái chức năng cover quá hữu dụng và đc dùng quá nhiều của game.

    Thế thôi , đấy là ý kiến cá nhân. Ai thích gì thì tùy, nhưng đừng có vội gạch đá vào ý kiến người khác trước khi xem xét kỹ về ý kiến đó hoặc xem xét kỹ về cảm nhận của bản thân về game.

    Giả sử với 1 người chỉ chơi qua 1 lần, chơi kiểu rambo,... thì cover hay ko nó cũng thế. Nhưng 1 người đã chơi đi chơi lại nhiều, quen cái kiểu tự do của các bản game trước thì chắc hẵn sẽ thấy ko quen thuộc khi gặp màn chơi sử dụng cover quá nhiều và đường đi quá tuyến tính thế này :|
     
  14. jackychun

    jackychun Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/03
    Bài viết:
    3,378
    Nơi ở:
    Capua
    ^ cái trò nhìn xuyên tường + vạch chỉ đường là để phô diễn thôi, chắc nó chỉ có ở cấp độ Easy, ko thích thì chơi Hard, ko xuyên tường, ko hiện người trên map, ko save chết đi lại từ đầu, vậy đỡ phải kêu nhiều :))
     
  15. thokimhoan

    thokimhoan Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/07
    Bài viết:
    2,562
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Mình thấy opening bản nào chả tuyến tính, kiểu dạng tutorial, cover chả nói làm gì, chỉ có mỗi cái E vision là hơi bị ảo :D, ko biết là đoạn đầu có về sau mất hay là bỏ đi ở cấp độ cao hơn
     
  16. Hyunbo

    Hyunbo Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    7,166
    Nơi ở:
    HCM
    Nếu pác mún giống mấy bản trước thì đừng chơi cover là dc chớ gì ;)
     
  17. JangSH

    JangSH Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    6,796
    Nơi ở:
    भियतन
    Chơi game theo cách riêng của mỗi người, ai thấy thế nào họ thích thì chơi như thế. Nhưng dạng như cậu ở tren nói thì như mún tự làm khó bản thân, có thể cậu thích như vậy. Như thế thì nên chơi làm sao để cậu thấy cực khó và cực sướng thì sẽ tốt hơn cho riêng cậu thôi mà. NO save games, no shooting, no kills except target, no disguise...v.v...
     
  18. ducanh6988

    ducanh6988 (Bị) Đút Đít trong im lặng Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    5,943
    Nơi ở:
    TP HCM
    Vấn đề là thấy cái kiểu cover rồi giết người... như này nó ko giống dòng game Hitman cho lắm.

    Đổi mới thì dĩ nhiên là cần, chẳng ai thích 1 bản game mới mà tính năng chỉ y như cũ. Nhưng cách điệu quá thì đôi khi cũng chán.

    Giống như Silent Hill - Home Coming ấy, chuyển qua hành động nhiều thì k phải là game ko hay. Nhưng nó lại ko giữ đc chất của dòng SH nên cũng hơi chán.

    Hitman nếu chuyển qua hành động, cover núp-bán,... thì nó vẫn có thể hay. Nhưng sợ là chỉ hay theo 1 cách khác chứ ko giữ đc cái không khí cũ của game.
     
  19. annhau10000

    annhau10000 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    3,354
    Nơi ở:
    Văn Chương
    Cũng hợp lý, cover mà lại được stealth take down như bloodstone thì game dễ quá =.="
     
  20. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    hỏi chứ có một tên sát thủ hay một gã quân đội nào đó dc đào tạo chuyên nghiệp mà ko biết nấp vào tường ko?
    thêm tính năng cover chả những thêm phong cách giết chóc cho 47 mà lại còn tăng tính chân thực, vì chả có ai đứng ngước mắt vào tường mà lại thấy kẻ địch sắp lại gần hay đang ở xa cả
    game ngày nay phát triển thì người làm game cũng phải đi theo đà của nó thôi chứ làm quái gì phải giữ nguyên vẹn. nhưng mà giờ họ cho một đống chức năng ấy vào thì mình ko thích xài cũng dc chứ họ có bắt nhất thiết phải xài các chứng năng ấy đâu?
    tui chơi Blood money xong 1-2 lần chơi đầu stealth thì về sau bắt đầu thử lối đi rambo, giết chóc có kế hoạch.nhưng lại rất khó để thực hiện vì các phần hitman ấy chỉ thiết kế nhằm mục đích để stealth chứ còn điều kiện rambo thì khó mà thực hiện dc.
    Hitman 5 rất hay vì người chơi có thể chọn lẫn rambo và stealth, và trong 2 cách chơi ấy đều có cốt truyện và hướng đi riêng dc dựng sẵn, vì vậy sau lần chơi stealth chán rồi thì gamer có thể chơi lối rambo để có giá trị chơi lại nhiều lần.
    nhiều bạn lại suốt ngày bảo "game gì mà toàn action này kia" mà lại ko chịu đọc và xem các interview của game. Hitman thực chất trước giờ trailer + demo có bao giờ ko có rambo đâu, đoạn demo cũng tương tự như phần tutorial ở Blood money thôi.
    mà cái hay là game ko chỉ tập trung cho 47 ám sát mà còn phải trốn tránh lực lượng cảnh sát để tìm nơi trú thân.
    mình thấy engine có vẻ tân tiến nên sợ thời gian game bị rút ngắn do engine có giới hạn thôi. nhưng vừa rồi có cái Deus Ex khá chất lượng nên mình cũng ko lo lắm
    nói chung game chưa ra thì đừng phán bừa, khi nào nó ra rồi dc bản thân mình chơi tận tay rồi hẳn chê
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này