[HL single mod project] Heart of evil (VN version)

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi x_lolita, 30/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ ham hố
    gần hết hè chưa xong được khẩu colt quèn thì mợ mà xong hết =))
    ta thấy model + animation tính chung, và nếu làm nghiêm túc cũng ~ 25 % thôi ="=!
     
  2. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    thế thì mới phải giao đầu theard cần mem làm cùng =.= , mà vừa làm khâu này vừa làm khâu kia kiểu gì chả xong

    làm theo kiểu mì ăn liền rồi up patch thay dần thì nhanh thôi m còn mần cái animations này ý thì thực sự nếu làm nghiêm túc thì 3 ngày xong ,
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/12
  3. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    sau hơn 2 tiếng đã làm được cục shit này ( đây là animation thô làm bằng milkshake 3d , trong tương lai sẽ vọc 3d max sau mà giờ chưa có cơ hội học và cũng chưa download đc 3d max :( [video=youtube;t3tdukxacqY]http://www.youtube.com/watch?v=t3tdukxacqY&feature=youtu.be[/video]
     
  4. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
    thanks, coi như đây là hướng làm animtion của cậu, gì chứ 3dsmax thì giờ tạm thời để anh vọc là được
     
  5. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    ở đây hướng đến là animation thực tế chứ không cần kiểu holywood như animation của COd với mấy game lớn đâu . , giờ thi xong rồi em sẽ tập chung phần multi =)) (dễ hơn và nhanh hơn )
    4 CLASS trong multi : [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/12
  6. dangcoi2010

    dangcoi2010 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    132
    Ôi xời anim ghẻ nở này. Anh đưa hết smd cho em em làm anim = ms3d cho.
     
  7. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    cái cũ bác cũng đã làm đâu =.= đợi mãi có thấy up lên đây đâu =.= lần trước cũng kêu đưa làm cho , vứt cho bác rồi đợi mọt ròi có thấy hàng của bác đâu còn thích thì đây up luôn cả m16 lẫn xm177 http://www.mediafire.com/?bhs2aues35ut57l công nhận chơi cái HOE gốc chóng mặt vãi @@ , kể cả bản napalm nữa @@ chơi 10 phút mà đau cả đầu bác làm không đẹp hơn thì đừng trách , mà làm thô thôi nhé không cần phải tỉ mẩn đâu ngồi lâu tỉ mẩn tôi cũng làm đc =)) ( mà lười )
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/12
  8. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
    Không có rifleman à bạn ?
     
  9. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    medic hoăc suport làm asault rồi . đây là chức năng của từng class, còn medic và asault có thể sử dụng chuyển đổi giữa LMG vơi AR , tôi không gò bó từng loại súng vào từng class như BF , engineer trong game cũng chẳng có tác dùng nhiều thì sẽ có thể đổi thành demolition man ,có khả năng sử dụng vũ khí có sức công phá cao . và có khả năng đặt mìn, . còn scout thì là cầm sniper hoặc SMG đi thám thính thôi , ko gò bó mỗi class với mỗi loại súng , mỗi class cũng có thể làm bác sĩ tạm thời với những chai rượu , làm hồi máu nhưng lại làm giảm độ chính xác của người chơi . animation của uống đồ uống sắp có sau đây [video=youtube;vYHkBF-IweQ]http://www.youtube.com/watch?v=vYHkBF-IweQ&feature=youtu.be[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/12
  10. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ^ nên để nó tu ngay tâm chứ để zậy nhìn như đổ vào người :6cool_surrender:
     
  11. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    mà để hình cái chai cho lên mồm thì vào game lại bị glitch ngay mà cái đó làm cho vui chứ còn multi đang còn giở dang lắm mới có idea chưa còn vẫn tập chung vào phần campain là chính , mà làm mod này mệt đấy , nguồn code hạn chế xong phần đồ họa của goldscr thì không thể đỡ được độ nghèo nàn của cái engine gần 20 năm này :-s , em sợ mod này fail quá :-ss nghĩ là làm trên unreal hoặc engine source dễ hơn :D đến giờ vẫn chưa biết dùng code của goldscr như thế nào ??
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/12
  12. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    FK this [video=youtube;JKTpOiFXmqA]http://www.youtube.com/watch?v=JKTpOiFXmqA&feature=youtu.be[/video]
     
  13. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ko thì để như L4D cũng dc khi uống thì mất cái model đi cho đỡ kì :))
     
  14. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    engine tuy cũ nhưng nếu mod graphic thì vẫn đẹp
    điển thì là ESF đó =))
     
  15. okhayko

    okhayko The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    2,290
    Nơi ở:
    Cẩm Phả City
    Sao bạn không để cái chai vodka kia nó nốc giống như nốc lọ Pills trong L4D ấy, nốc thẳng 1 phát, động tác nhanh lại đơn giản, ít khi để ý chi tiết
     
  16. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
    còn khuya mới fail :4cool_baffle:, vấn đề chỉ là thời gian mod ra được sớm hay muộn thôi;
    code của goldsrc thì anh chẳng bảo rồi còn gì? phải dùng C hoặc cao hơn là C++ mà nghiên cứu rồi phát triển ra theo ý mình, ngay cả mod trên source engine thì vẫn phải xài đến mấy soft lập trình đó thôi
    mà theo mình thì nếu muốn tạo bản multi thì 1 là mod lại trên nền firearm, 2 là lại chuẩn bị có một cs mod mới thôi, còn mảng campain mình sẽ đảm nhiệm, bao giờ realease mod thì mình cũng realease luôn cả artworks, trong đó mình định viết 1 bộ walkthrough = tranh minh họa (dự là như vậy)

    p/s: cái anim trên kia là rip lại từ skin của IIopn hử? nhìn quen lắm
     
  17. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    cải biên từ IIopn đấy , dựa trên 90% IIopn còn 10 % là thêm thắt . còn cái goldscr ý dùng c++ đọc xong rồi , edit rồi thì save vào đâu ??? dùng C++ tìm mấy file trong firearm 3.0 mà tìm mỏi mắt mà ko thấy cái nào nói về recoil với dam các thứ của súng cả ?:_-/ còn HOE down về chơi thử chóng mặt quá @@
     
  18. dangcoi2010

    dangcoi2010 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    132
    Con M16 không Có QC à. Compile kiểu gì
     
  19. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    tự chế file QC đi :)) móc bừa 1 file Qc của con nào đó ra , chủ yếu xem animation thôi mà

    ---------- Post added at 13:12 ---------- Previous post was at 12:34 ----------

    xong chưa bắc đăng ơi =.= đợi mọt dòi =.=
     
  20. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
    tạo folder mới mà save vào chứ còn gì chẳng lẽ lại save đè lên file gốc
    theo anh nhớ thì cái recoil nó thuộc về animation, nếu tìm thì chỉ tìm damage thôi

    bác nào chưa thử HOE gốc thì thử một lần xem độ hại não của mod này tới đâu nhé, chính vì thế mình remake lại sẽ cố gắng giảm bớt tính hại não trong phần giải đố, chứ không thì mệt lắm :7cool_extreme_sexy_
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này