skill 5 giảm lại đi 3 cục độc là vừa rồi làm thế lag lắm ai mà chịu nỗi:(.Mà chỗ đâu cho đường melee đây nhĩ:(.
2 3 4 cứ lấy đại cái aura của pal hay làm 3d đi đừng để 2d xấu lắm 5 Quá lag Mơ đi Đó là cách tui nói. Các missile tăng dần theo lv Hard skill: là khi tăng điểm cố định vào skill( Không phải tăng lv skill = cách sử dụng item), sẽ được hưởng thêm 1 số opt đặc biệt, không phải trong skill đó.Đại khái nó như thế này Đó là tiếng Hán việt nhưng tui cũng không thích dịch như thế. Để E là tốt nhất. 3 để cái aura thành cái conviction của pal chẳng hạn 5 great nhưng lag
@nickgibaygio: mới có 4 cột skill thôi mà còn 2 cột cho sorc meele và 1 cột skill hỗ trợ @medasin: tất cả skill xài trên diện rộng đều có delay hết và delay bao nhiêu tùy từng chiêu mà cái vụ buff kia ko ai có ý kiến gì hết hả. Morh hả sao phải mơ nhỉ
kg đưa link diễn đàn khác vào bài viết nhé, tui xóa bài chứ kg phát thẻ, nhưng lần sau sẽ có thẻ đấy nhé. Tình hình nhìn sơ qua thì rất có hy vọng, kế hoạch của bản mod này dự kiến là khi nào hoàn thành
kg đưa link diễn đàn khác vào bài viết nhé, tui xóa bài chứ kg phát thẻ, nhưng lần sau sẽ có thẻ đấy nhé. Tình hình nhìn sơ qua thì rất có hy vọng, kế hoạch của bản mod này dự kiến là khi nào hoàn thành
wow! anh mèo cờ nhon lun ta chắc còn lâu lắm phần skills chưa hoàn thành hết class còn Item , map ,cuberecipes tùm lum tá lã hết chắc 2011 mới có bản chính thức
theo dự kiến và tốc đọ hiện nay thì chắc là sau .... diablo 3 ra đời quá nhưng thấy cũng khá ổn do các thành viên bận học nên hơi lâu qua cái tết này hy vọng sẽ ra demo cho anh em test đấy
Đây là các ý tưởng mới của tôi ( nhờ các bác tham khảo ) : • Nhiệm vụ, map: 1. Mở thêm N/v Thu thập bằng cách đnhá quái rớt các món đò thu thập VD: Mảnh đao gãy của quỷ con, lá cờ gắn trên cây gậy của quỷ chúa,…. Sau khi trả N/v sẽ nhận đc số kinh nghiệm tương ứng và vật phẩm tương ứng + 2000 xu. 2. Mở thêm map luyện cấp giống map chăn bò.Trong map sẽ có 1 boss chúa và nhiều boss con +các quái vật linh tinh. Khi đánh 1 boss con thì sẽ mở đc 1 cánh cổng đi vào trong đánh boss chúa. Item trong map thì tùy, quan trọng là điểm kinh nghiệm khi đi map. • Nhân vật ( Character ): 1. Mở hệ thông N/v chính tuyến cho các nhân vật, mỗi 10 cấp làm 1 lần, độ khó sẽ nhân lên khi lên cấp cao hơn. 2. Mở hệ thống Cấp độ cho nhân vật ( Rank ), cái này gắn với N/v chính tuyến. Sau khi làm xong N/v chính tuyến sẽ lên 1 Rank . Ở đây, em xin lấy VD : khi nhân vật đạt đến cấp 10 thì sẽ có 1 N/v chính tuyến cần làm, khi làm xong thì sẽ lên 1 Rank tạm gọi là Người Nhập Môn chẳng, và khi làm xong N/v chính tuyến cấp 20 thì khi lên Rank se gọi là Sư Phụ chăng hạn,… • Skill: 1. Làm thêm cột EXP skill, khi đánh quái không những lên EXP của char mà còn lên EXP của skill, khi đầy 1 ống thì sẽ lên 1 điểm skill chứ không còn chờ khi lên cấp mới có điểm skill, giới hạn cộng điểm skill vào skill sẽ là Rank . 2. Skill khi học sẽ mua hoặc có thể giống D2 cũ là hệ thống Skill Tree. Nếu khi học skill sẽ mua thì bảng skill sẽ chứa những slot để học, số slot sẽ giới hạn bởi Rank , khi lên 1 Rank sẽ có thêm 1 số slot để học skill. Và skill khi muốn học cũng sẽ giới hạn bởi Rank , khi lên Rank mới đc học skill mới. ( Nếu theo cách này các Bác nên xắp sếp các skill cho hợp lý với từng Rank ). 3. Hệ thống Skill sẽ có 3 phần : Buff, Tấn công và các chiêu Đặc Biệt. Đề nghị các chiêu Buff khi buff nên nổi biểu tượng ở góc phải màn hình. Giống VL2 chẳng hạn. • Item: 1. Mỗi nhân vật sẽ có 5 bộ full xanh ( như D2 nhưng có chỉnh sữa hợp lý ) phân theo từng cấp : 20 -> 40 -> 60 -> 80 -> 100. 3 bộ vàng ở : 10 -> 30 -> 50 và 2 bộ Đỏ : 70 ->90. 2. Thêm các viên Ngọc ép đồ lên +1, +2, +3,…,tối đa là +9. Ngọc cộng các loại Item từ 10 ->39 là ngọc vàng, từ 40 -> 69 là ngọc cam, từ 70 trở lên là ngọc đỏ. 3. Giới hạn của các Item là các chỉ số STR, INT, DEX và cấp độ : X0 :mang đc đai. X2: mang đc tay. X4: mang đc chân. X6: mang đc khiên. X8: mang đc nón . (x+1)0:mang đc giáp. X0, x2, x4, x6, x8, (x+1)0 là cấp độ của nhân vật Vd : 20, 22, 24, 26 ,28, 30. 4. Do có thêm cột EXP skill nên đề nghị làm thêm các Item +EXP skill sau mỗi cú đánh. 5. Khi đánh quái nên rớt ít nhất là 3000 ~ 5000 xu, quái cao hơn thì rớt xu nhiều hơn. Max là 50000 xu hoặc hơn. 6. Khi đánh quái nên hiện thị lượng damage phát ra sau mỗi cú đánh . Mong các bác góp ý kiến
Vkiên:Thế không có cột skill cao cấp +Uber thì thất vọng lắm:(.Hay là cho cột hỗ trợ cho 3 skill còn skill melee 2 skill,trong đó một skill kích hoạt cho melee(đánh xong mới xài được chiu melee đó).Còn cột Uber thì làm 5 skill như tui nói đi
Cột skill cao cấp và uber khẳng định là làm đc, nếu vkien có vấn đề gì về phần đó thì liên hệ với tui. Thậm chí làm các opt của skill tăng theo quest còn đc nữa là, vấn đề đó ko phải là khó, cái khó chính là ý tưởng, và giờ thì đã có rùi .
việc tạo morh đã dc hoàn thành, sorc có thể hóa mèo(con báo đen í mà) cận chiến @ chủ tiệm: tui hoàn toàn tin tưởng ông anchono về vụ uber quest(còn mấy vụ khác thì để xem đã :P)
Skill : Ball 2 cái ball bay ra .... Skill : Chấn Long Rồng 2 con xuất hiện trúng NPC ( quái ) bùm bùm nổ tung Skill : Thiên Long Lưu Tinh Rồng từ trên khong trung rớt xuống bùm bùm ( y skill thiên ngoại lưu tinh võ lâm 1 ) Skill : Kháng Long Hữu Hối Ai cũng biết không cần phải nói thêm :) Skill : Rồng Bay Tại VN Chắn chắc các bạn sẽ bị lôi cuốn vì skill này của đại ka vkien làm cực đẹp Skill : Báo Đen ( hình ảnh có thể update lại ) Tùy số point tăng vào skill mà nhận đc số con báo Skill : Thuần Long Hộ Thể 1 Skill không thể thiếu nếu theo firesorcer -Giúp bạn biến thành siêu nhân trong chốc lát, với dam của skill thuộc tính hỏa tăng 10 lần trong chốc lát, delay khoang 2 phút -ngoài ra còn 3 skill bị động -1 tăng kháng hỏa -2 tăng khả năng chuyển dam hỏa vào mana -3 tăng toàn bộ dam của skill hệ hỏa UPDATE HỆ LÔI SAU
Hix tui cũng thích biến con mèo nhưng biến được con With(con tóc dài ấy)thì mới tuyệt hảo,vừa lòng cả 2 bên phép và melee. Í tưởng về skill đây: Như trên hình ta thấy được đường này có 2 hướng đi,nếu chọn ánh sáng thì + damage,bóng tối thì + số mục tiêu vậy sao ta không làm những chiu thế này. VD:chiu Uber của sorc,ngoài công dụng chính còn cho những kĩ năng đặc biệt tùy cách tăng:như tăng độc+băng,băng+lửa,băng+sét mỗi cái có một bonus riêng(cho sorc tăng được 2 loại skill thôi)
E là lâu hơn Mỗi con soc thôi mà đã phức tạp vậy rồi Không thích XL thì đưa cái vl ra làm chi. Dị ứng võ lâm Tui không biết KLHH nè Đề nghị miêu tả Tiếng việt đi.
Đáng lẽ lập 2pic khác nhưng thôi nói đây luôn Về vân đề Việt hóa: tui đề nghị nên làm 2 cái: 1 cái cho những mem kì cựu Diablo( những người đã quen với E, chơi để hiểu biết) để E, còn đối vói những newbie mới tập chơi thì hưởng ứng phong trào "người Việt dùng hàng Việt", khỏi gây tranh cãi. vkien: tui nghĩ ra cái skilltab của soc English Hán Tính chất Arcana Mana Metal Kim Melee Tree Mộc Poison Water Thủy Cold Fire Hỏa Fire Earth Thổ Lighting(Tuy cái này không hợp lý nhưng để vậy cho thuận ngũ hành ) FIRE: 1 bắn ra 2 tia và bùm >>để fireball nhưng tạo thành NOVA name Catalysm 2 rồng trên trời rơi xuống >>Thay cái skill đánh trúng quái nổ ra lửa ấy hoặc cột lửa từ trên rơi xuông name PryoBlast hoặc Flamestrike 3 4 5 Không chơi vl, do đó không biết tính chất cho nên không biết đặt tên LIGHTING skill1 lúc đầu có 2 tia, max 5 tia name Force Lighting skill2 lưới điện dam yếu nhưng nhiều dùng để rút máu quái và boss name Shock Field skill3 buff hút dam vào mana -> tank boss name Mana shield 4 5 y chang trên COLD skill1 min 1 tia max 5 tia name Fingers cold - Những ngón tay lạnh 2 3 4 noname do chưa có nổi bật gì lắm skill 5 Ice Swamp - Đầm lầy băng POISON skill1 cast độc tại vị trí đã định Thay bằng quả cầu khi cast trúng quái thì nổ ra Disease Orb skill2 cast độc trên diện rộng name Poison Cloud skill4 bùa giảm kháng tất cả name Death whisper - Lời thì thầm của tử thần skill5 độc sát rất rộng name Thounsand of petalfly - Ngàn cánh hoa bay:P