vào video test chỉnh hả bạn ??? 1.mọi người cho tui hỏi là bây h tui muốn chơi 1 bản mod khác,máy tui có bản mod median xl rồi,h muốn chơi thử bản fury gì đó,vậy sau khi mod thì file save cũ có dùng dc ko ???,có lỗi gì ko ?? 2.làm sao để dùng d2loader chơi 2 bản mod cho cùng 1 version ??? 3.tui muốn tạo 1 mạng lan trong cùng 1 máy để trao đổi đồ giữa 2 nhân vật,làm thế nào ??? 4.muốn hack các chỉ số của item thì dùng chương trình gì nhỉ ??? 5.thank trước
1. save cũ coi như vất 2. xem qua ở đây http://forum.gamevn.com/showthread.php?p=11990391#post11990391 3. xem qua ở đây http://support.microsoft.com/kb/839013 4. hero editor, udietoo, ... 5. + rep đi
Tình hình là em mới down bản D1 về các bác còn nhớ chiêu đúp đồ bằng cách lấy bình máu ko? em mới thử lại, tỷ lệ thê thảm quá 1/10 :( mà chơi bình thường thì khó quá ai có kinh nghiệm j thì chỉ em với
câu trả lời là cái máy nhà cài win7 ta chạy D2 ko dc! ai cho tớ xin cái bảng rune trong fury v1.01 ! cái readme nhà tớ ko có! xem cái topic dưới thì mơ hồ lắm!
// ##### Helms ######################### [Type] == helm && [Class] >= exceptional && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 4 && [EnhancedDefense] >= 5 // Delirium or Dream // ##### Armor ######################### [Name] == MagePlate && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # ([Sockets] == 0 || [Sockets] == 3) && [EnhancedDefense] >= 5 // Enigma [Type] == armor && [Class] == elite && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # ([Sockets] == 0 || [Sockets] >= 3) && [EnhancedDefense] >= 5 // Variable [Type] == armor && [Quality] == normal # [Defense] >= 1000 && [Sockets] >= 3 // Variable [Type] == armor && [Class] >= exceptional # [Sockets] == 5 && [EnhancedDefense] >= 5 // ##### Shields ####################### [Type] == shield && [Class] == elite && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 3 && [EnhancedDefense] >= 5 // Dream [Name] == Monarch && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # ([Sockets] == 0 || [Sockets] == 4) && [EnhancedDefense] >= 5 // Phoenix or Spirit // ##### Gloves ######################## // ##### Boots ######################### // ##### Belts ######################### // ##### Barbarian Helms ############### [Type] == primalhelm && [Class] == elite && [Quality] <= superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 3 && [SkillBattleOrders]+[SkillBattleCommand] >= 4 // Delirium [Type] == primalhelm && [Class] == elite && [Quality] <= superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 3 && [SkillBattleOrders]+[SkillFindItem] >= 4 // Delirium [Type] == primalhelm && [Class] == elite && [Quality] <= superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 3 && [SkillBattleOrders]+[SkillShout] >= 4 // Delirium // ##### Druid Pelts ################### [Type] == pelt && [Class] == elite && [Quality] <= superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 3 && [SkillHurricane]+[SkillTornado] >= 4 // Delirium // ##### Paladin Shields ############### [Type] == auricshields && [Class] == elite && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # ([Sockets] == 0 || [Sockets] >= 3) && [EnhancedDefense] >= 5 && [FireResist] >= 20 // Dream or Spirit [Type] == auricshields && [Class] == elite && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # ([Sockets] == 0 || [Sockets] == 4) && [EnhancedDefense] >= 5 && [EnhancedDamage] >= 35 // Phoenix [Type] == auricshields && [Quality] == normal # [Defense] >= 300 && [Sockets] == 4 && [FireResist] >= 20 // Exile // ##### Necromancer Shrunken Heads #### [Type] == voodooheads && [Class] == elite && [Quality] <= superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 2 && [SkillBoneSpear]+[SkillBoneSpirit] >= 4 // Splender [Type] == voodooheads && [Class] == elite && [Quality] <= superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 2 && [SkillPoisonExplosion]+[SkillPoisonNova] >= 4 // Splender // ##### Axes ########################## [Name] == BerserkerAxe && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 5 && [EnhancedDamage] >= 0 // Grief //[Name] == BerserkerAxe && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 5 // Grief [Name] == BerserkerAxe && [Quality] == superior && [Flag] == ethereal # [Sockets] == 4 && [EnhancedDamage] >= 0 [Name] == BerserkerAxe && [Quality] == superior && [Flag] == ethereal # [Sockets] == 5 && [EnhancedDamage] >= 0 [Name] == BerserkerAxe && [Flag] == ethereal # [Sockets] == 4 [Name] == BerserkerAxe && [Flag] == ethereal # [Sockets] == 5 [Name] == BerserkerAxe # [Sockets] == 5 [Name] == BerserkerAxe && [Quality] == superior && [Flag] == ethereal # ([Sockets] == 0 || [Sockets] == 6) && [EnhancedDamage] >= 5 // Breath of the Dying [Name] == BerserkerAxe && [Flag] == ethereal [Type] == axe && [Name] == BerserkerAxe // ##### Bows ########################## [Type] == bow && [Class] == elite && [Quality] == superior # ([Sockets] == 4 || [Sockets] == 6) && [EnhancedDamage] >= 5 // Faith or Breath of the Dying [Name] == GreatBow && [Quality] == superior # [Sockets] == 0 && [EnhancedDamage] >= 5 // Faith ([Name] == CrusaderBow || [Name] == HydraBow) && [Quality] == superior # [Sockets] == 0 && [EnhancedDamage] >= 5 // Breath of the Dying // ##### Crossbows ##################### ([Name] == GorgonCrossbow || [Name] == ColossusCrossbow) && [Quality] == superior # [Sockets] == 4 && [EnhancedDamage] >= 0 // Faith // ##### Daggers ####################### // ##### Javelins ###################### // ##### Maces ######################### //[Name] == Flail && [Quality] <= superior # [Sockets] == 4 // Heart of the Oak // ##### Polearms ###################### [Type] == polearm && [Class] == normal && [Quality] <= normal && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 7 // Insight for Chaos [Type] == polearm && [Class] == elite && [Quality] <= superior && [Flag] == ethereal # [Sockets] == 7 // Variable // ##### Scepters ###################### [Type] == scepter && [Quality] <= superior # [Sockets] == 5 && [SkillBlessedHammer]+[SkillConcentration] >= 10 // Call to Arms [Type] == scepter && [Quality] <= superior # [Sockets] >= 2 && [SkillFistOfTheHeavens]+[SkillConviction] >= 3 // Call to Arms // ##### Spears ######################## [Type] == spear && [Class] == elite && [Quality] == superior && [Flag] == ethereal # [Sockets] == 10 && [EnhancedDamage] >= 5 // Breath of the Dying // ##### Staves ######################## // ##### Swords ######################## //[Name] == CrystalSword && [Quality] <= superior # [Sockets] == 5 // Call to Arms ([Name] == Zweihander || [Name] == ColossusBlade) && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 5 && [EnhancedDamage] >= 5 // Grief [Name] == ColossusBlade && [Quality] == superior && [Flag] == ethereal # ([Sockets] == 0 || [Sockets] == 6) && [EnhancedDamage] >= 5 // Breath of the Dying [Name] == PhaseBlade && [Quality] == superior # ([Sockets] == 0 || [Sockets] == 6) && [EnhancedDamage] >= 7 // Last Wish [Name] == PhaseBlade && [Quality] == superior # ([Sockets] == 5) && [EnhancedDamage] >= 7 [Name] == PhaseBlade # ([Sockets] == 7) // ##### Throwing ###################### // ##### Wands ######################### [Type] == wand && [Quality] <= superior # [Sockets] != 1 && [SkillBoneSpear]+[SkillBoneSpirit] >= 3 // White // ##### Amazon Weapons ################ [Type] == amazonbow && [Class] == elite && [Quality] == superior # [Sockets] == 8 && [EnhancedDamage] >= 5 && [BowAndCrossbowSkillTab] >= 1 // Faith // ##### Assassin Katars ############### ([Name] == Suwayyah || [Name] == ScissorsSuwayyah) && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # ([Sockets] == 0 || [Sockets] == 3) && [EnhancedDamage] >= 5 // Chaos // ##### Sorceress Orbs ################ // ##### Circlets ###################### [Type] == circlet && [Quality] == superior && [Flag] != ethereal # [Sockets] == 3 && [EnhancedDefense] >= 5 // Dream [Type] == circlet && [Quality] == normal && [Flag] != ethereal # ([Sockets] == 0) // ##### Runes ######################### //[Name] == ElRune //[Name] == EldRune //[Name] == TirRune //[Name] == NefRune //[Name] == EthRune //[Name] == IthRune //[Name] == TalRune [Name] == RalRune //[Name] == OrtRune //[Name] == ThulRune //[Name] == AmnRune //[Name] == SolRune //[Name] == ShaelRune //[Name] == DolRune //[Name] == HelRune //[Name] == IoRune //[Name] == LumRune [Name] == KoRune //[Name] == FalRune [Name] == LemRune [Name] == PulRune [Name] == UmRune [Name] == MalRune [Name] >= IstRune && [Name] <= ZodRune // ##### Gems ########################## //[Name] == ChippedAmethyst //[Name] == ChippedDiamond //[Name] == ChippedEmerald //[Name] == ChippedRuby //[Name] == ChippedSapphire //[Name] == ChippedSkull //[Name] == ChippedTopaz //[Name] == FlawedAmethyst //[Name] == FlawedDiamond //[Name] == FlawedEmerald //[Name] == FlawedRuby //[Name] == FlawedSapphire //[Name] == FlawedSkull //[Name] == FlawedTopaz //[Name] == Amethyst //[Name] == Diamond //[Name] == Emerald //[Name] == Ruby //[Name] == Skull //[Name] == Sapphire //[Name] == Topaz [Name] == FlawlessAmethyst //[Name] == FlawlessDiamond [Name] == FlawlessEmerald [Name] == FlawlessRuby //[Name] == FlawlessSapphire //[Name] == FlawlessSkull //[Name] == FlawlessTopaz [Name] == PerfectAmethyst [Name] == PerfectDiamond [Name] == PerfectEmerald [Name] == PerfectRuby [Name] == PerfectSapphire //[Name] == PerfectSkull [Name] == PerfectTopaz // ##### Potions ####################### //[Name] == GreaterHealingPotion //[Name] == SuperHealingPotion //[Name] == GreaterManaPotion [Name] == SuperManaPotion [Name] == RejuvenationPotion [Name] == FullRejuvenationPotion // ##### Keys ########################## //[Name] == KeyOfTerror [Name] == KeyOfHate [Name] == KeyOfDestruction // ##### Gold ########################## //[Type] == gold # [Gold] >= 10000
Cho tui hỏi một chút về các tính năng của item là: _Crushing Blow _Open Wound _Deadly Strike Các tính năng này hoạt động như thế nào?
cái Crushing Blow là : làm cho quái bị chảy máu hao hao giống rút độc của Poison Over ấy Cái Deadly Strike là : x2 dame ấy mà giống như chí mạng trong Game online thôi còn cái Open Wound chưa biết
Hình như làm cho quái bị rỉ máu là Open Wound, còn Crushing Blow khi đánh hit thì nó nhá lên một đốm sáng màu hồng để mình biết là trúng Crushing Blow, nhưng tui không biết nó có tác dụng gì.
Bạn nào cho mình hỏi Mình chơi D2 bản Furi 1.09( mua ngoài tiệm) mà cứ chơi đến đoạn đi từ Spider foret đến Player Yung lại bị diss ra ngoài vậy. Minh đã thử rất nnhieeuf lần nhưng vẫn bị
chào các pác. mình mới làm wen e diablo 2 nên muốn hỏi các pác về cách luyện wind druid trong bản 1.10 mình đã xem bài viết của pác the_simpsons_86 ( http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=71776 ) nhưng còn chút thắc mắc. nếu luyện như cách này chỉ là Arctic Blast nâng 1, Cyclone Armor nâng max, Twister nâng max. Mà cái chiêu Cyclone Armor lên tới lv 12 mới được nâng mà cũng chỉ là chiêu hộ thân thui, còn Twister tới lv 17 mới được nâng, vậy là cày hết 17 lv đầu đều phải dùng vũ khí chém chém thui hở các pác, luyện như thế dễ bị kill với cày lv chậm qua' :( các pác giúp hộ nhé tks all! . ___________Auto Merge________________ . chào các pác. mình mới làm wen e diablo 2 nên muốn hỏi các pác về cách luyện wind druid trong bản 1.10 mình đã xem bài viết của pác the_simpsons_86 ( http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=71776 ) nhưng còn chút thắc mắc. nếu luyện như cách này chỉ là Arctic Blast nâng 1, Cyclone Armor nâng max, Twister nâng max. Mà cái chiêu Cyclone Armor lên tới lv 12 mới được nâng mà cũng chỉ là chiêu hộ thân thui, còn Twister tới lv 17 mới được nâng, vậy là cày hết 17 lv đầu đều phải dùng vũ khí chém chém thui hở các pác, luyện như thế dễ bị kill với cày lv chậm qua' :( các pác giúp hộ nhé tks all!
tui có đọc qua thì thấy có phần cuối Not Visible, lúc sử dụng UDIE Tool nếu hack item, gán các tính năng Not Visible cho item thì thấy không hiện lên dòng chữ nào, vậy thât sự thì các tính năng Not Visible đó có thực sự có tác dụng không vậy?
ặc, có thực sự là đọc hiểu k đấy NotVisible = Không hiển thị = op ẩn để dễ nhận biết là nó có tác dụng k thì thử op nv Light Color, bạn cứ chỉnh màu sắc mà mình muốn và vào game bạn sẽ thấy ánh sáng quanh nhân vật đổi màu