Tier1 Orc chắc chắn phải sản Grunt , lên Tier2 thì HU sản soc => chắc chắn phải có màn Grunt VS soc chứ nhể . Ko lẽ Raider có trước Grunt :o Anh thử chưa ? h kể cả có 1 rổ quân mất máu đứng sát tịt vào Pirest thì chỉ cần Hero mất máu chạy lại gần ( mất máu ngang với tui quân kia ) thì 100% nó heal cho tướng .
cái đó dễ xảy ra lắm.vì trong War3,hero quan trọng hơn unit nên có thể Blizz đã lập trình sẵn điều đó.cái đó cũng dễ hiểu thôi mà.
_Chắc chắn là ko có chuyện đc lập trình ưu tiên hero , tui chơi HU nhìu đương nhiên wen với việc này . Mổi lần vs Orc chơi blade hero 1 thì vào trận lun phải mirco pirest heal cho hero , lúc truớc ko biết vô trận cứ bị raider trói AM , BM bay vào chém , vài hit là lên đường , còn pirest thì vẫn đứng kế bên heal cho con khác mà ko heal cho hero <--- sau này tự xem lại replay của mình mới phát hiện ra cái này , nên giờ " cẩn thận" hơn đôi chút , để hero đở chết oan !!
@schim : đời 2 Orc có thể lên thẳng shaman mà ko cần raider. chung quy là trong các loại heal thì priest là con vô cùng bậy bạ : nhét nó vào đạo range và cho attack cả đạo, nhưng nó lại đứng hồi máu, cái này chơi micro training là biết. riêng con troll priest thuê ngoài đắt lòi mắt mà heal được có 12-13 HP, trong khi priest nó làm cho gấp đôi, Demon chém được 1 phát 35 dam thì thì phẩy tay 1 cái 25 hit, rồi lùi lại, rồi soc slow, thử hỏi có loại caster nào phối hợp mọi rợ như nó ko ? lại còn mana chùa heal cả đời cũng ko hết. 2 con cơ bản tier 1 của HM khắc lòi mắt NE.
chà, hôm nọ coi replay thấy grubb chơi chiến thuật mới : up thẳng lên tier3 rồi mua TownHall mở mỏ fụ cho lẹ kết quả : bị Tod đập cho chết lui6n,các bác cho ý kiến với
thừa hơi trừ khi đánh shaman và witch ở đời 3 kết hợp với TC và BM hóa lên blood thì được xây nhanh nhưng tốn hơn nhiều (hình như là 42x gold gì đấy) vừa share damage vừa blood lại heal cả làng chẳng còn gì lợi thế hơn có điều chơi kiểu này tướng phải lên trước đằng sau chỉ có shaman witch và troy để phòng không
chà, hôm nọ coi replay thấy grubb chơi chiến thuật mới : up thẳng lên tier3 rồi mua TownHall mở mỏ fụ cho lẹ kết quả : bị Tod đập cho chết lui6n,các bác cho ý kiến với Trận ấy có xem rồi Hồi trước cũng thấy hackerfly đánh thế vs Sky, kết quả sky bị rape chết =.="
ko phải đâu bạn, chẳng qua là thằng tod scout thấy thui, chứ ko thì Grubb đã mở dc rùi, lúc đó thì ko biết chuyện gì à
Các bác cho hỏi tại sao Map Lost Temple, mấy cao thủ UD đều xoay qua óanh Orc hết là sao ? Các bác thử phân tích chiến thuật, Orc map này lợi hơn UD ở điểm nào ?
Vì cái map Lost Temple đó chơi UD dễ bị Orc đì lúc đầu, mà quân UD so với quân Orc thì dù cho số lượng có lớn gần gấp rưỡi thì vẫn giống như trứng chọi với đá!! Mà chung quy là map nào UD cũng dễ bị đì cả, trừ khi nó chơi map lớn, orc ko dò ra nhà UD thì may ra UD sống.
Echo bé thế còn ko sợ nó đì, ngay cả Grubby cũng ko dám sang quấy nhà UD khi VS Luci of Sweet. Vậy mà ko hiểu tại sao gặp map LT cả Luci lẫn sweet đều chuyển sang sử dụng Orc. Xem trận Luci VS sweet ko thể hiểu nổi tại sao. Tại vì tui chơi UD nên muốn hỏi chiến thuật như thế, chứ tui ko biết óanh Orc, có gặp bài đấy thì cũng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng thôi
Map LT Orc có khả năng creep nhanh với grunt. Chưa kể cái fountain of health là lợi thế rất lớn của Orc, có thể bơm máu rồi đánh tiếp, lính Orc máu trâu bò, có cái fountain lợi cực kỳ. Đó là lý do vì sao mà một số player NE vs HU ở LT cũng chơi Orc (ReMinD, Deadman). Chưa kể Orc thường exp ở tier 2 nên cái exp gần nhà khá là lợi. Map Gnoll Wood là một ví dụ khác, nếu có fountain of health thì khả năng thắng của Orc là khá cao. UD thông thường tech để lấy des, abom,... nên ít khi nào exp, do đó cái mỏ ở LT không lợi thế cho UD lắm. Lợi dụng điều đó, NE, HU, Orc vs UD hay exp, và UD thông thường sẽ ngăn không cho đối phương exp. Cái mỏ ở LT khá gần nhà, map lại lớn nên UD rất khó kiểm soát đối phương exp. Ở các map TR, TM thì UD dễ kiểm soát hơn. Nói chung là LT thì Orc với HU imba.
làm jì có chuyện đó pa! Ăn thua nhau là micro thôi, nếu ORC micro thua thì dù cho quân có đông hơn vẫn thua thôi Mặc dù không thể phủ nhận ORC có hơi khó với UD :'>
Nếu chỉ có cái Fountain và mỏ gần thì chưa phải là ghê ghớm. Nói thế chứ 2 mỏ gần nhau quân dễ tiếp viện cho nhau cũng mệt phết đấy