Hỏi & đáp lập trình

Thảo luận trong 'Lập trình & Đồ hoạ' bắt đầu bởi canh en buon, 23/5/07.

  1. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Game nó có cơ chế bảo vệ riêng, autoIt thường khó chạy được.
    Có AC Tools tương thích game tốt hơn, nhưng mà cũng khó lắm.
    Còn muốn học lập trình bot, thì có 1 cách là học về hook control dll vào game, hoặc viết driver mouse/keyboard riêng để điều khiển.
     
  2. fidodaica

    fidodaica The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    2,397
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    nhưng game mình làm nó là võ lâm truyền kỳ 1. hình như game này ko có bảo vệ hay game guard gì hết :)
     
  3. Bboystreet

    Bboystreet Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    6,206
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho hỏi là mình có một chiếc máy psp thì cách nào để có thể tạo ra dc một cái khung với nhưng chi tiết như màn hình và các nút bấm của nó,đúng với kíck thước của nó lên máy tính vậy
    Thx các bác nhìu lắm lằm.;))
     
  4. Bối Bối

    Bối Bối C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/2/06
    Bài viết:
    1,859
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    lấy thước kẻ ra đo, rồi vào chương trình gì đó như photoshop vẽ thôi ;;)
     
  5. Bboystreet

    Bboystreet Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    6,206
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Có bác nào vẽ dc cái khung của nó thì làm giùm em đi,mới làm wen nên chưa bík vẽ,sao thấy trên mạng nó làm dc cái khung tài wá
    Còn nmếu ko làm giùm dc thì hd em chút đi,chứ vậy thì em tiêu:(
    Cho tấm hình bác nào vẽ dùm em nha
    [​IMG]
    Vẽ khung thui nha mấy anh với mấy chi tiết bên tong nữa nha như m,ấy cái nút với màn hình ấy.;))
     
  6. GN-00

    GN-00 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Bài viết:
    430
    Bác nào cho em xin key của DAZ Studio 3 với, em down về rồi nhưng ko có key để chạy :((
     
  7. kill_1990

    kill_1990 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    939
    Muốn lập trình bot cho game theo hướng như bác Funnnny là học hook control dll vào game thì đầu tiên 1 người chưa biết tí gì về lập trình cần học gì ạ?
     
  8. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Thì học lập trình trước bạn ạ .
     
  9. kill_1990

    kill_1990 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    939
    Ẹc. Ý của em là muốn hỏi nên học ngôn ngữ lập trình nào để viết đc bot ý mà. Em thấy AutoIT và VB đều viết đc bot nhưng cái hook dll này có lẽ là hay nhất :D
     
  10. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Best là C/C++, còn thích thì .Net cũng ok..
     
  11. kill_1990

    kill_1990 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    939
    Em cũng đang học C. Nhưng đọc cái eBook khó hiểu quá :( .Bác có eBook nào dễ hiểu dành cho Beginner share cho em với nhé :D Thanks nhìu.....
     
  12. Osadar Mizutani

    Osadar Mizutani mãi yêu cụ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,285
    Nơi ở:
    vô định
    ai có ebook java share với T_T
     
  13. Haotakua

    Haotakua You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/10/08
    Bài viết:
    8,601
    Nơi ở:
    陳妍希's Home
    Có ai sài Dreamweaver CS4 cho hỏi cái icon tạo Tab với Cell ở đâu kô, bảng CS3 thì nó nằm bên phải icon Frame, cái CS4 tớ mò hết bảng mở windows mà kô thấy?
     
  14. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,499
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn nào vẽ dùm mình tấm này = 3D với , mình muốn làm papercraft nhưng soft chỉ nhận hình ảnh 3D thui ::( .

    Chả bít phải post ở đâu , thấy cái topic này hợp lý nên đành vào đây xin giúp ~_~ .

    [​IMG]
     
  15. REALM

    REALM Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/6/03
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    HCM city
    học mấy cái hook ko có nơi nào dạy, chờ bạn làm được cái soft hack game thì game chắc nó cũng die luôn rùi, mà chơi game cần gì hack, hack ko chuyên nghiệp tí nào.

    Tớ chơi game ghét mấy thằng hack, toàn dùng tiền cho máy tính chơi dùm mình ----> lười như heo còn đòi chơi game:)):)):)):))
     
  16. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Học để lấy cái căn bản mà viết, cứ chịu khó tìm hiểu thì biết ngay.
    Viết private macro kiếm tiền hơi bị ác đấy, tuy ngành nghề hơi bất hợp pháp
     
  17. tieuphong3101988

    tieuphong3101988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Middle of Nowhere
    Mình đang học môn CTDL, mà tới giờ vẫn chưa hiểu 1 số vấn đề sau, mong các cao thủ có thể nói rõ cho mình biết

    1) Mình đang xài Visual C++ 6.0, khi tạo 1 project mới bằng win32 console application rồi chọn a simple application. Nó sẽ tạo ra 3 file: 1 main.cpp, 1 StdAfx.cpp và 1 StdAfx.h.
    _ Còn khi tạo y chang như vậy nhưng chọn an empty project rồi sau đó tự tạo new file sourse rồi bỏ vô.

    -> Như vậy 2 cách này có gì khác nhau, file StdAfx.cpp mình khác C++ sourse file như thế nào. Vì trong StdAfx. cpp và .h có sẵn nhiều thứ trong đó lắm.
    -> Khi tạo 1 project mới thì có 3 folder, trong đó có Resourse. Mình thấy lâu lâu thì tự động nó xuất hiện file ReadMe.txt mặc dù mình không đụng gì tới nó, vậy tại sao nó sinh ra như vậy???
    2) Khi tạo 1 class mới bằng Insert -> new class rồi điền tên class vào, có gì khác mới khi mình khai báo trong file .x 1 class mới không. Vì thầy dạy trường mình dạy cách insert new class, trong khi đó 1 số trung tâm thì dạy cách kia.

    Thanks.
     
  18. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Mình ko học VC, nhưng câu 1 thì chắc là file stdafx nó chứa các hàm căn bản để viết ra cái ứng dụng ban đầu, còn empty project thì đuơng nhiên là ko có gì.
    câu 2 thì việc insert new class thì nó sẽ tạo header guard, class name và 1 vài cái cơ bản cho class, còn tạo source và tự viết thì ko có sẵn thôi
     
  19. tieuphong3101988

    tieuphong3101988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Middle of Nowhere
    thanks Funnnny nha, mình hiểu rồi, tại mình thấy nhiều người xài cách empty project thì chương trình ít file và gọn hơn nên cũng khoái khoái, nhưng nghe bạn nói thì đúng là nó khó tái sử dụng và không rõ ràng bằng new class :D
     
  20. blaster6220119

    blaster6220119 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/3/06
    Bài viết:
    430
    Nơi ở:
    :-"
    mình đọc ở chỗ nào đó, không nhớ lắm, đại loại là khi tạo project mà có stdafx.h thì nó sẽ giúp tối ưu hơn khi compile do ta phải đặt tất cả các file header mà chương trình cần vào đó, sau đó trong các file cpp còn lại ta sẽ include cái stdafx.h đó vào.

    Read me là file hướng dẫn và giới thiệu sơ lược về phần mềm mà bạn viết, tiện cho lúc đóng gói thôi ko có gì cả.
     

Chia sẻ trang này