tàng hình mà còn đầy máu thì thoát dc ,chứ nếu HP < 40% thì nó vẫn thấy như thường ko sợ ulti của blood chỉ có duy nhất abaddon ,nó ulti mình thì càng sướng
có 1 con nữa là ursha nó đứng lại gầm rú gào thét đợi ai dó lao vào luôn --> co team đi cùng thì bái bai
Cái nhảy của hổ vẫn chống đc atk mà. Có trận bị con hươu nó phi lao lúc còn tí máu, trc đấy ấn leap rồi. Tưởng nhảy xong thì chết ai dè nhảy xong vẫn thế. K mất tí máu nào :p
Ulti của Blood chỉ có tele về nhà hoặc khoảng cách rất xa thì nó ko tính nữa.Còn Blink hay leaf..... thì chỉ có nước đột tử
Tele là khoảng cách quá xa, lượng dmg gây ra trong 0.25 s vượt quá giới hạn qui định nên tele ko sao cả
Hổ là blink-like ability, nhưng về bản chất, nó là move, trong thời gian move đấy vẫn dính spell bình thường. .48 có invu thì không sao :) Blink lại khác, bốc hẳn từ vị trí này ra vị trí khác chứ có phải di chuyển tí tẹo nào đâu?
Cái ulti của blood nó ghi rõ là phải move mới bị đấy thôi, blink rõ ràng là biết, tele cũng là biến nên ko sao
trigger của rupture là check khoảng cách di chuyển 0.25 sec mỗi lần, sau đó tính theo công thức "khoảng cách"x"50"x"lvl của rupture"=A. A bị giới hạn 5<A<200, thỏa điều kiện thì A sẽ thành damage lên hero dính skill và hiện effect tóe máu. Dễ thấy thông thường blink có distance vào khoảng 500+, tức ít nhất là 500x50=2500 trong 0.25 giây (blink là di chuyển tức thời), quá lớn so với giới hạn trên -> không bị trigger. Muốn blink bị dính rupture, phải click sao cho nó chỉ blink 200/50=4 distance (!). Tele tất nhiên không sao, vì cùng lý do như blink. Cái này là nhớ thế, mạng cty lao động đường phố quá ko load nổi sites, ko check chính xác được.