bạn genta hack stat hay custom đây đừng để như vậy newbie vào nó bắt chước mà ko lên dc từng đó thì tội cực kì nhanh là đằng khác đánh hổ pro ko phải cứ bỏ lane liên tục đi rình rập arrow là hay đâu, là semi cho nên cũng phải có kha khá đồ trong người 1 con hổ với deso+bfly bắn arrow hay trượt có khi còn giúp cho đội nhiều hơn là hổ bắn thần thánh nhưng trong người có vài cái wraith + bottle
ậy! cái mà hổ bắn thần thánh mà có cái wraith + bottle trong người mới gọi là tởm đấy , ức chế cực kì , 1 con hổ chỉ biết cắm đầu mà farm, stun arrow dở ẹc thì nói thật thà đừng chơi còn hơn , không yêu cầu trình độ phải siêu thần thánh mà ít nhất những đường stun cơ bản , support cho đồng đội , nhìn sight đoán hướng ( có may mắn trong đó ) phải đáp ứng khá tốt , nếu stun bèo mà farm lên những item vật vã kia thì nói thiệt thà pick hero farm còn hơn , pick những hero có khả năng stun chính xác 100% cho rồi , chẳng phải ngẫu nhiên mà đa số các trận cọp được ưu tiên ra mid , bởi vì khi đat được lv cần thiết , khi ấy cọp phát huy sức mạnh ganker của nó , không phải chỉ là semi , là item , thậm chí 1 con cọp chỉ cần vài WB , Bootravel , ward là đủ làm nên lịch sử rồi . Nếu theo ý nghĩ bp thích farm phọt làm siêu nhân thì thôi không nói , nhưng khi chơi thì nên theo hướng tích cực , cứ bắn arrow trượt mãi chỉ thích farm và farm , suy nghĩ chỉ có đồ mạnh là giúp cho đội thì bé cái lầm rồi bởi vì đây là dota yêu cầu về teamwork chứ không phải hổ báo , đồ đạc như dday .Dễ thấy cọp chỉ quen với việc farm thì khi gặp những đoạn stun cơ bản , đoán hướng thì lúng túng ngay , còn những người đã quen với việc stun cọp khi đánh trong đầu họ thường hình thành cách stun rồi hay nói hơn là cảm giác , phản xạ , rất tự tin để làm 1 pha arrow hoành tráng , cứu bồ thoát truy đuổi , v.v.. , cái hay nữa là khi stun không nhất thiết phải chạm chính xác , chỉ cần lệch 1 xíu cũng bị dính stun , kết hợp với starfall và leap là 1 ganker tuyệt mì hảo hảo chỉ là không thích ulti của cọp lắm thôi ( cooldown chậm , mana tốn quá nhiều ) , butcher thì 1 ,2 ,3 ,4 skill nào cũng đẹp như mơ So ra có vẻ butcher gank ngon hơn cọp thì phải , toàn skil tởm lợm , cooldown khá nhanh nhưng cơ động không bằng cọp . 2 con này so sánh thật khó nói con nào gank ngon hơn con nào :P
But k giống hổ. hổ là gank theo teamwork, có thể gank lẻ nhưng teamwork vẫn tốt hơn, còn but thì lại nên gank lẻ nhiều hơn... skill của but đa số để bắt 1 và cái skill 3 giết mạng + str nên but cần có mạng nhiều ... hổ assist cũng đc vì có khả năng fam...
đến h chưa có trường hợp nào hook trúng 1 đối phương, dù cả 2 hook chạm vào đối phương gần như cũng lúc nhưng vẫn chênh lệch 1 khoảng tời gian rất nhỏ (0,01 chẳng hạn) do đó mũi hook nào chạm đầu tiên sẽ kéo đối phương về phía ng đó, dù đang trên đường kéo về có dính hook khác cũng chỉ hưởng Damage chứ kô có kéo lệch wa hướng khác OK!
Nếu có trường hợp đấy xảy ra thật ( test = shift hook) thì thằng bị kéo sẽ bị chuyển vị trí đến chỗ thằng kéo.
Thế còn hook liền nhau như kiểu chơi kéo co thì sao nhỉ But 1 hook but 2, but 2 hook but 3 ... Nếu như thế thì con butcher cuối cùng bị hook có kéo về con butcher 1 hay ko ạ?
Chắc gì Giả dụ sentinel là các số lẻ, như 1 3 5 và scourge là 2 4 6... 1 hook 2 ... 4 hook 2 về ... đại loại là có 1 thằng như trái bóng bàn, đẩy qua đẩy lại
Dismember có skill gốc trong melee là Aerial Shackle. Theo Engine War 3 quy định, 1 unit không thể dính 2 Aerial Shackle trong 1 thời điểm, suy ra không thể có chuyện 2 con cùng cắn chung 1 đứa đc.
Vậy các skill Aerial Shackle là những skill gây status trên người hero àh ? Khi có bị dính skill rồi (có status) thì ko đc cast cùng skill vào unit đó nữa phải ko ? Giống như skill Doom ấy hả Chắc cái này trừ những skill disable như stun, thuder clap...blah...blah....