Người phát biểu là Tom_Kazansky, mod box World Editor, về trình độ code map cũng ko thua Ice Frog mấy đâu. Người làm map phân tích có cơ sở khoa học dựa vào Engine của War3, còn người trông gà hóa cuốc + hổ báo = chém gió xl`, ok
Khi Enchan đang phóng lao (ulti) về phía Pit, thằng pit vừa bay về nhà (ulti của pit) thì mũi lao ấy dí luôn về nhà à, hôm trước gặp 1 lần rồi nhưng mà thay enchan = Traxex, biến về nhà rồi, 1 lúc sao thấy có mũi tên băng bắn vào người
à một lần inhouse cũng đã thấy trường hợp này nhưng kết quả là ko có gì xảy ra với hero bị dính của enchantess cả có lẽ trigger của ulti enchan là chỉ xảy ra trong khoảng nào đó thôi duy tớ thấy trường hợp lao của spectre thì tới town về nhà vẫn dính
Lại giống cái trò ... đầu lâu skill Death Pulse của già. Một bé ăn haste khi già đã cast, chạy thì gặp teamate của mình thì lại vòng lại ... già cast tiếp trong khi sau đít vẫn có cái đầu lâu kia lùa Hôm bữa cầm già gặp tình huống vậy, tất nhiên bạn ý chạy tức tốc về nhưng hết haste thì 2 cái đầu lâu mang lại cho già tớ 250 đồng
có cái clip NS bật ulti chạy bị 1 cái đầu lâu của già đuổi về đến gần sát giếng chết kìa bác Còn thể loại enchant thì đi cùng Chen, nó tp về nhà thì bắt đầu phi lao
Cái này có thể test 1 cách cực kì đơn giản là vào World Editor tạo 1 map đơn giản tạo 1 hero có skill crit % cao cho dễ tính (khoảng 50% trở lên) 1 item có skill crit tương tự nhưng giá trị crit cao(hoặc thấp hơn tùy) hơn. Nhận xét: - 1 Hero 100 damg với skill crit x5 thì mất 500Hp mang item có crit x10 vào khi crit trùng thì mất 1000Hp. - Trường hợp ngc lại mang item trc học skill sau thì crit trùng chỉ có 500Hp thôi, bỏ item ra nhặt lại thì nó lại thành 1000Hp Mấy cái trên về War3 engine nên ko khác nhau là mấy so với DotA hay cái custom map khác(còn có can thiệp = trigger hay ko thì tớ chịu ko biết ), còn về cái map trên ai biết vọc WE 1 tí là xong ngay ấy mà chắc chưa tới 5p đâu
E nghĩ là cái ảnh số 2 này, bổ như thế ít nhất là 3 phát rồi, 1 phát crit 500 mấy, 1 phát crit 1038 (giả dụ có) và 1 hit nữa giữa 2 phát crit, với tưng đấy dam mà con Rồng vẫn còn hơn 1/3 máu là sao?
Kiểm tra bằng Hp đừng tin cái số hiện lên vì nó là Fake number. War ko cho phép 2 crit cùng tồn tại, cái này là chắc chắn trừ khi hack dc engine
Vấn đề này tôi đã từng hỏi , và test đến 10 lần với rs , pa xach 6 cai devide cho nó chiến , khi crit sẽ dồn vào 1 cục số nhưng chỉ tính cái số lớn nhất có nghĩa là số x4 ulti của pa đấy , buriza không có ở đây , vào quả đầu tiên với rs crit nhưng chỉ thấy máu mất đúng phần máu khi đang cầm devide+ulti x4 của pa và không thấy có + thêm x2 buriza vào đây ,oke! còn nếu crit theo kiểu tuần tự ( may mắn ) crit x4 , crit x2 như trên cái pic kia thì vẫn tính như thường , không có vụ crit chồng , crit chéo ở đây gì hết , nếu có thì cả dota này nó loạn cả lên à , số nhảy cho đẹp thôi , không lên buriza ( item vô ích cho pa )
còn thích bắt lỗi mấy cái này nữa cơ đấy , được gì qua chuyện này ??? có ảnh hưởng tới cách giải thích không ???? , nếu thích bắt lỗi mấy cái chuyện chính tả devine chứ không phải devide cỏn con này thì lượn ra chỗ khác mà bắt , vớ vẫn cái thằng câu bài , dở hơi