Chuyện thường ngày ở huyện mà :\ Trước có cái youtube video, spec trên top bị ném lao, phi yến chuyển thân nhảy xuống sông, cái lao đuổi theo từ top xuống sông cho 1 hit 400 dam luôn.
Max distance là 2500, khoảng cách giữa enchant và target mà vượt quá giới hạn này thì sẽ tự cancel projectile Còn Borrowed Time là Dynamic Double Heal , cho nên chỉ khi Max HP của Abbadon <300() thì ăn dagon mới chết ngay được ---> Impossible
Bao nhiêu Ôi đis thế mà từ trước đến nay thằng nào cầm enchant ném lao xong chạy lùi về mình vẫn chửi là ngu.
Nó chưa xoắn lại là may đấy. Vì dmg tính theo khoảng cách nên trò mua blink cho enchant cũng vui lắm, phóng lao, blink, bụp 1 phát, nhìn lại nó mất cả khúc máu
D" j` mà làm ko dc ? Đâu cần mình force vào mình. Cứ fong' vào nó. Nó mà chạy thì force vào. Còn nó way đầu lại mình thì mình fong' nó tiếp. FOng' đến khi nó bỏ chạy thì mình hẵng force. Còn mà mình fong' d' thấm nó thì mình bỏ chạy
bạn thẩm ơi bữa mình đưa tấm hình con abbadon chết mà shield vẫn còn ấy, đại loại thế này: abbadon mình để armlet cho còn 1x hp, tắt armlet đi, bật shield, có ulti , chạy ra heal thằng đồng đội. Abbadon chết weo . Giải thích dùm mình lại nghen .
Death Coil Level 1 - Heals or Damages for 100 HP. Deals 50 HP to himself. Level 2 - Heals or Damages for 150 HP. Deals 75 HP to himself. Level 3 - Heals or Damages for 200 HP. Deals 100 HP to himself. Level 4 - Heals or Damages for 250 HP. Deals 125 HP to himself. Borrowed Time When activated, most negative buffs will be removed and any damage you take will heal you instead of damage you. If the ability is not in cooldown, it will passively activate when your hitpoints drop below 400 hp.
^ Đưa ra tips về skill như thế vẫn ko giải thích đc, chỉ biết là đc heal thay vì nhận dmg thôi (mà heal thi sao die dc nhỉ) Theo mình thì khi Abbadon bật ulti mà ăn dmg lớn hơn HP hiện tại thì sẽ teo trước khi đc heal. --> Còn 1x HP ăn cái dmg phản lại của skill 3 (hay 2 j đó) là 1xx thì die thôi !