Dự là bác nóng chân trái, vì nóng chân phải thì xe bác sắp tiêu rồi Nóng chân trái thì cũng bình thường, xe nào cũng nóng. Rất nóng thì xem lại nhớt coi đủ chưa, đủ rồi mà vẫn cảm thấy rất nóng thì phải gỡ ra coi có hư hại gì không Xe yếu vậy là do đồ đạc rệu rồi chứ sao, làm như mình nói ở bài trên
Vành rút căm thì ép được, còn mâm đúc thì trước khi ép nó sẽ nói với bác :"Ép được lấy tiền, ếp bể thì thôi nha" Tuần sau đi bác, đang đi chơi với bồ nguyên tour chưa về đâu
Chết mẹ nóng bên phải mới đau Giờ sao đây bác LAX ? Tiêu rồi là sao vậy Nếu nghiêm trọng vậy có cách nào giải quyết không ? Tiên sư, không lẽ YMH gài hàng
Bên phải theo mình biết nó chỉ có nồi trước, nồi sau, và cách vỏ máy một khoảng khá xa, mà khi lá bố quay bắt chặt vào chuông nồi thì không có hiện tượng trượt ma sát dẫn đến sinh nhiệt. Bác xách ra tiệm tháo máy ra xem nồi có bị gì không ? Tháo ra là phải thay nhớt đó.
Mấy bác trong SG hay đi sửa xe chỗ nào cho ý kiến phát. Tình hình là lúc trước tui nghe bảo Yamaha ngoài bùng binh Phù Đổng là ok, mà giờ nó bán mặt bằng lại cho Phúc Long cmnr Hiện hay ra bảo trì linh tinh ở Bảy Diện, chỗ này chất lượng thì cũng chỉ khá, được cái yên tâm nó ko làm gì bậy bạ, nhưng mà tiền công mắc như gì
Ghét nhất là khi đẩy vào Head hay đại lí nó vẽ vời ra đủ thứ trò để làm tiền đến mệt. Mà trị không dứt bệnh mới đau chứ .